Chương 85: Đêm Dài

129 3 0
                                    

Chương 85: Đêm dài
#hosophapy
#linhlinh

Câu nói của Lôi Chính Long chỉ khiến tôi cảm thấy ổn định hơn một chút, không có vết máu cũng không có ý nghĩa gì, điều này chỉ cho thấy trước đó Tiểu Kiều không bị thương. Thứ tôi quan tâm là bây giờ Tiểu Kiều thế nào?

Trước sự thúc giục của tôi, Lôi Chính Long đã phóng xe rất nhanh, nhưng tôi vẫn cảm thấy chưa đủ nhanh nên giục anh ta tăng tốc.

"Đại ca à, tôi đã đạp hết ga rồii, không thể đi nhanh hơn được nữa!"

Lôi Chính Long thật sự đã cố hết sức, khi dừng lại, anh ta đạp phanh, lốp xe cọ xát dữ dội với mặt đất, phát ra âm thanh chói tai. Chiếc xe đột ngột trượt về phía trước năm mét trước khi dừng lại hẳn, không khí nồng nặc mùi cao su cháy.

"Đồ chết dẫm, cậu không thể giảm tốc độ rồi mới đạp phanh lại à?" anh Ba tức giận lườm Lôi Chính Long.

"Không phải lỗi của tôi, chính Tiểu Thạch đã yêu cầu tôi lái nhanh hơn." Trước mặt anh Ba, Lôi Chính Long giống như một cậu bé ngoan.

Tôi cầm hộp đồ nghề, mở cửa và nhảy xuống. Có một chiếc xe cảnh sát giao thông đậu bên đường, hai anh cảnh sát giao thông đã đợi sẵn trước xe, thấy tôi tới họ liền chào hỏi.

"Tình hình thế nào?" Tôi hỏi thẳng.

"Chúng tôi đang kiểm tra nồng độ cồn ở ngã tư gần đây thì nhận được tin báo của quần chúng nhân dân. Ở đây có một chiếc xe cửa mở nhưng bên trong không có ai. Chúng tôi đến kiểm tra thì phát hiện đó chính là chiếc xe mà các anh đang tìm" CSGT giới thiệu ngắn gọn tình hình.

Lôi Chính Long chạy tới, hỏi: "Có nhân chứng nào không?"

"Không có, chỉ là dùng điện thoại gọi báo cảnh sát, cái này có thể hoàn toàn tra được số. Chắc là của hộ gia đình nào đó gần đây hoặc một người đi qua." Hai cảnh sát giao thông cũng cảm thấy bầu không khí rõ ràng không bình thường. Thấy anh Ba bước ra khỏi xe, bọn họ tin chắc rằng đã xảy ra một vụ đại án. Danh tiếng của anh Ba không ai là không biết. Sắp đến tuổi nghỉ hưu mà anh ấy vẫn tự mình đến hiện trường để giải quyết, đủ để mọi người tự hiểu.

Anh Ba bước xuống xe, nói: "Tôi làm phiền cậu rồi, chúng tôi nhân lực không đủ, cậu có thể giúp chúng tôi tìm video giám sát của các nút giao thông gần đây có được không? "

" Đương nhiên không có vấn đề gì! "Cảnh sát giao thông nhấc bộ đàm rồi đi liên hệ.

"Ngoài ra, cho tôi một bản thông tin về chiếc xe này!"

"Không thành vấn đề, tôi lập tức gửi ngay."

Anh Ba ngừng nói, cùng Lôi Chính Long đứng bên cạnh xe nhìn tôi kiểm tra dấu vết.

Tôi đặt hộp đồ nghề lên thành xe rồi quan sát tình trạng chung của chiếc xe, trên xe không lưu lại dấu vết gì, băng ghế sau lộn xộn, mọi thứ đều bị xé rách, có lẽ họ đã đánh nhau. Tôi thấy không có vết máu rõ ràng, tâm trạng cũng bình ổn lại một chút.

Tôi mở hộp dụng cụ, đeo kính bảo hộ và găng tay cao su rồi lấy đèn UV ra, dưới sự chiếu sáng của ánh đèn, những dấu vết như vết máu, dấu vân tay, tóc sẽ rất bắt mắt.

Hồ Sơ Pháp Y _PHẦN IINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ