Chương 90: Kẻ Tình Nghi

110 4 0
                                    

Chương 90 kẻ tình nghi
#hosophapy
#linhlinh

Phản ứng của tôi có chút kịch liệt, kết quả làm Lôi Chính Long đang lái xe bị giật mình, bẻ lái và gần đâm vào một cái cây lớn bên đường.

Cũng may Lôi Chính Long kinh nghiệm dày dặn, gặp nguy không loạn, đạp phanh giảm tốc, dốc sức liều mạng bẻ vô lăng rồi lao qua gốc cây, cũng may là không đụng trúng.

"Đại ca à, cậu có thể đừng bất ngờ như vậy được không, sẽ chết ngươi đó. Cho dù không chết cũng xảy ra tai nạn đó!" Lôi Chính Long than thở.

Tôi mặc kệ anh ta, tiếp tục hỏi: "Mau, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?"

"Chuyện gì cơ?" Lôi Chính Long lau mồ hôi lạnh trên trán.

"Chính là chuyện của tên nhà giàu."

"Cậu nói việc này sao!" Lôi Chính Long vừa lùi xe vừa nói: "Lúc đó tôi vẫn đang đi học, chẳng qua chỉ được nghe kể lại nên cũng không rõ sự tình lắm."

"Đừng nhiều lời nữa, nói mau." Tôi thực sự rất nóng lòng.

Lôi Chính Long nói: "Một phú ông đã chết, tôi nghe nói ông ta là người giàu nhất thành phố này. Ông ta vốn là một tay xã hội đen. Sau khi cải tà quy chính, ông ta đã mạnh dạn thành lập công ty kinh doanh quần áo, lời không ít tiền. Sau khi kiếm được nhiều tiền, ông ta chuyển qua kinh doanh thép và trở thành một triệu phú, sau đó bắt đầu lấn sân sang bất động sản. "

" Nói vào trọng điểm đi! "tên này thực sự rất dài dòng.

"Nếu cậu không muốn nghe thì thôi, tôi sẽ không nói nữa!"

Tiểu tử này thực sự rất nóng tính, tôi phải nhượng bộ nóii: "Vậy anh mau nói đi! Tôi sẽ không ngắt lời anh nữa."

"Vậy còn được." Lôi Chính Long kể tiếp: "Giàu có chưa được bao lâu vợ của ông ta mất. Rất nhanh tên nhà giàu đã cưới người vợ khác, đám cưới đó rất hoành tráng, gây chấn động thành phố. Không lâu sau đó, người giàu lên kế hoạch xây biệt thự. Không ngờ, khi dự án mới được nửa chừng thì chuỗi vốn của người giàu bị đứt và công ty đứng trước nguy cơ phá sản, tên nhà giàu vào bệnh viện trong tình trạng bị tăng xông và chết sau đó không bao lâu, công ty cũng phá sản. Qua một thời gian dài, có người đồn tên nhà giàu là bị người khác đầu độc chết, sau đó lập án điều tra, phần còn lại đều ở trong hồ sơ tôi đưa cho cậu. "

Lôi Chính Long đã nói xong, hồi lâu không nghe thấy tôi nói gì liền quay đầu nhìn, thấy tôi đang cầm điện thoại ngẩn người.

"Cậu bị sao vậy? Nhớ ra gì sao? Nói tôi nghe đi!" Lôi Chính Long thấy phản ứng của tôi không đúng, biết tôi có thể đã nghĩ ra điều gì đó.

Người ta nói đàn ông không dễ rơi nước mắt, tôi tự nhận mình là một người đàn ông nhưng tôi không thể kiềm chế được nước mắt, những giọt nước mắt lặng lẽ rơi trên khóe mắt.

Mẹ kiếp! Tôi đã không nhận thấy một dấu hiệu rõ ràng như vậy. Tiểu Kiều đã nói cho chúng tôi biết nơi mà kẻ sát nhân đang đưa cô ấy đi, chết tiệt tôi thậm chí còn không hiểu ý của cô ấy. Tôi rơi vào tình trạng tự trách bản thân sâu sắc.

Hồ Sơ Pháp Y _PHẦN IINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ