#hosophapy
#linhlinh
Hắc Sâm miêu tả chi tiết lần đầu tiên họ uống máu người, từ đó Nam Nam bị ám ảnh bởi máu vì thích ma cà rồng sau khi uống máu người càng mất kiểm soát, Hắc Sâm muốn Nam Nam hút máu của mình, nhưng cô ấy từ chối.Lôi Chính Long đi tới, nhẹ giọng hỏi bên tai tôi:" Cậu là pháp y, chắc phải biết máu người có vị như nào nhỉ!"
Tôi trừng mắt nhìn anh ta, tôi là bác sỹ pháp y, nhưng tôi không có hứng thú với việc uống máu người. Tôi không khách khí mà nói:" Muốn biết thì tôi cho anh nếm thử."
"Vậy cũng được, haha" Lôi Chính Long đứng thẳng người tiếp tục hỏi:" Vậy còn máu ở buổi tụ tập những người thích ma cà rồng là như nào?"
"Việc này không liên quan đến chúng tôi." Hắc Sâm nói:" Không lâu sau đó, chúng tôi lần thứ hai nhận được lọ máu, nó được đóng trong một chiếc hộp rất đẹp, trong đó có ghi một mảnh giấy nhỏ ghi là máu, nói đây là máu của ai, còn bảo chúng tôi hãy tập hợp những người có cùng sở thích và cùng nhau chia sẻ mỹ vị này."
Hắc Sâm cúi đầu nói:" Tôi không muốn, nhưng Nam Nam rất thích. Tình cờ tìm thấy ngôi nhà cũ bỏ hoang, chúng tôi bịa ra câu chuyện về tòa nhà ma trên mạng. Nó thu hút rất nhiều. Tôi không cảm thấy gì cả. Nhưng Nam Nam vô cùng thích nó.
"Cậu vẫn là đàn ông à?" Lôi Chính Long tức giận đập bàn nói:" Sao cái gì cậu cũng đẩy lên người phụ nữ vậy. Vừa rồi tôi nghĩ cậu thích Nam Nam lắm. Hiện tại thì chưa hẳn."
Hắc Sâm phân bua:" Không! Tôi rất thích Nam Nam, nhưng những gì tôi nói vừa rồi đều là sự thật."
Lôi Chính Long thực ra chính là muốn nghe những lời này.
Tôi tiếp tục hỏi:" Cậu nói tiếp xem, bộ xương trắng kia là như thế nào?" Những câu trước chỉ là vấn đề nhỏ, bây giờ tôi mới hỏi mấu chốt của vụ án.
"Cái này..cái này.." Hắc Sâm ngập ngừng không muốn nói.
"Cậu cứ nghĩ đi, cơ hội mất đi sẽ không còn nữa."
Tôi nói:" Khi bắt các người, Nam Nam nói rằng bộ xương là của một cảnh sát. Quả thật, một đồng nghiệp trong đồn cảnh sát của chúng tôi mất tích đã nhiều năm. Giết người hơn nữa còn đánh cảnh sát, không cần phải nói chắc cậu biết tội nặng đến mức nào."Hắc Sâm nghe điều này liền nhanh chóng nói:" Không liên quan gì chúng tôi, người cũng không phải do chúng tôi giết. Cho dù có đủ can đảm, chúng tôi cũng không thể giết chết cảnh sát. Anh đừng đem câu chuyện này lên đầu chúng tôi.
Lôi Chính Long và tôi tin lời anh ta nói, cái chết của Tiền Thành thực sự có thể không liên quan gì đến họ.
"Vậy thì nói cho tôi biết làm thế nào mà khúc xương lọt vào tay cậu, đừng nói với tôi là cậu nhặt nó ở ven đường." Tôi nói.
"Tất nhiên là không! Nam Nam không quan tâm đến việc người trốn trong bóng tối là ai, nhưng tôi không thể không quan tâm. Tôi sợ anh ta sẽ cướp mất Nam Nam khỏi tôi, hoặc thậm chí làm tổn thương Nam Nam. Tôi tìm cớ và đổi chỗ ở, nhưng không ngờ sau hôm chuyển đi, chúng tôi nhận được hộp bìa cứng lớn đựng xương và một lá thư, trong đó có một lá thư nói về nguồn gốc của xương. Hắn còn nói nhờ hút máu từ bộ xương trắng này nên có năng lực của cảnh sát vì vậy cảnh sát không thể bắt hắn, kết quả Nam Nam tôn thờ người đàn ông bí ẩn này ngày càng nhiều hơn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồ Sơ Pháp Y _PHẦN II
Ficção GeralThể loại : Trinh thám , Phiêu lưu , Phá án Tác giả : Tam Sinh Thạch 3 Dịch giả : Ốc Sên ( LinhTran868) Tiếp nối bộ "Hồ sơ pháp y" từ chương 83 đến chương 149 mình đã xin phép và có sự đồng ý của dịch giả. Mong bạn đọc ủng hộ và vote cho mình nha. ...