Chương 103: Blackseven

181 7 0
                                    

#hosophapy
#linhlinh

Tôi đã đọc tất cả thông tin của 5 tiếp viên hàng không bị anh ta sát hại, không ngoa khi nói rằng họ là những người vô lương vì tiền. Nhưng đây không thể là lý do giết người của kẻ sát nhân. Thời đại ngày nay có tiền sẽ mua được tất cả,không có tiền mọi thứ đều vô nghĩa.

"Ta hiểu chuyện gì xảy ra với ngươi. Ngươi đã giết cô ta bằng một phương pháp vô cùng tàn nhẫn, thù hận đã báo rồi tại sao lại giết những tiếp viên hàng không kia.?"

"Haha..trả thù?" Kẻ sát nhân cười ha hả, thở không ra hơi rồi nói:" Một số tội lỗi không thể giải quyết bằng cái chết, ta giết, giết, giết.."

Tôi thực sự không hiểu cô vợ nhỏ của người đàn ông giàu có làm những gì để tính cách của kẻ giết người vặn vẹo như vậy. Ngay cả hiện tại, cơ thể hắn vẫn toát ra luồng sát khí dâng trào, hắn chỉ đơn giản là một kẻ mất trí. Kẻ sát nhân đang thở hổn hển và khá xúc động.

Tôi tiếp tục hỏi :"Ngươi có thể cho ta biết cô ta đã làm gì không, để ta có thể hiểu được cảm xúc của ngươi."

"Hừ, ngươi thực sự muốn biết sao?" Kẻ sát nhân lạnh lùng hỏi.

Tôi không hiểu anh ta nói vậy là có ý gì, liền nói: "Đương nhiên là muốn biết, nếu ngươi không muốn nói thì quên đi."

Kẻ sát nhân chế nhạo và nói :" Ba người biết bí mật của ta, và họ đều chết. Họ chết một cách kinh hoàng. Ngươi có muốn làm người thứ tư không?"

"Nói đi, dù sao cũng vào tay ngươi, sớm muộn gì cũng chết!" Ta muốn trì hoãn thời gian, nói không chừng có biến hóa.

" Nếu như ngươi muốn nói, chúng ta hãy từ từ kể chuyện. Chuyện về quá khứ của ngươi ta là người đầu tiên được nghe." Kẻ sát nhân bước sang một bên và thắp sáng đèn, ánh sáng hơi chói, nhưng sau khi làm quen, tôi có thể nhìn rõ bộ dạng của kẻ sát nhân.

Khá bất ngờ, kẻ sát nhân đẹp trai, gầy gò, mặc quần áo nam nhưng khá nữ tính. Điều này cho tôi cảm giác không tốt lắm.

"Anh đang nhìn gì vậy?" Kẻ sát nhân hỏi khi thấy tôi nhìn chằm chằm vào anh ta.

"Có chút không ngờ." tôi nói:"Có thể giết người bằng phương pháp tàn nhẫn như vậy trong tưởng tượng của tôi phải là một tên hung tợn, không ngờ lại nhìn rõ như thế này."

"Trên đời có nhiều điều không nghĩ ra, nhìn bề ngoài cũng không thể đoán được." Một câu triết lý thốt ra từ miệng của kẻ sát nhân.

Lôi Chính Long như tỉnh táo lại, hắn thì thào với tôi: "Cậu nhất định phải nhìn rõ ràng, về sau đều dựa vào cậu để bắt tên khốn này!"

Kẻ sát nhân cũng nghe thấy lời Lôi Chính Long, nhưng không biểu lọp bất cứ điều gì.

Tâm trạng của tôi trong lúc nói chuyện dần bình tĩnh trở lại, cảm giác sợ hãi cũng biến mất. Tôi không nghĩ điều này có thể xảy ra, có thể thảo luận với kẻ sát nhân và động cơ gây án.

Tôi nghiêm túc nói:" Hãy kể cho ta về chuyện của ngươi, có lẽ ta sẽ hiểu ngươi."

Kẻ sát nhân ngồi trên mặt đất và bắt đầu câu chuyện của mình:"Khi ta còn nhỏ, gia đình thật sự rất nghèo, nhiều người cười nhạo và coi thường chúng ta, nhưng lúc đó gia đình ta rất hạnh phúc. Về sau công việc buôn bán của cha ta kiếm được rất là nhiều tiền, quyền thế càng lúc càng lớn, không ai dám coi thường ta nhưng ta không hề vui, cha ta càng ít về nhà, thường để mẹ ta ở nhà một mình, nhất là khi ông ấy gặp được người đàn bà độc ác kia trên máy bay ông ta hầu như không về nhà." Nói đến đây khuôn mặt của tên sát nhân bắt đầu biến sắc và ẩn ý.

Hồ Sơ Pháp Y _PHẦN IINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ