#hosophapy
#linhlinh
Phản ứng của tổng biên tập cũng rất ngạc nhiên, hỏi chúng tôi: “Các người không phải tới điều tra vụ hỏa hoạn của lão Chu sao?”Lôi Chính Long hỏi: “Phóng hỏa cái gì, chuyện gì đã xảy ra?”
Cả hai chúng tôi đều sững sờ. Chẳng lẽ đây là án trong án, vụ án hút máu còn có liên quan đến vụ án khác sao?
Tổng biên tập thấy rằng chúng tôi thực sự không biết liền giải thích: "Khoảng ba hoặc bốn năm trước, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra trong một khu cộng đồng cũ ở Nam Thành. Một gia đình ba người đã bị thiêu chết trong khi ngủ. Thời điểm đội cứu hỏa đến đám cháy đã vô cùng lớn, khi đám cháy được dập tắt, đội cứu hỏa đi vào xem xét, hiện trường có chút không đúng, trong phòng chỉ có một chút đồ vật không thể tạo nên đám cháy lớn như vậy, kiểm tra kỹ hơn, họ tìm thấy dấu vết của người phóng hỏa nên ngay lập tức gọi cảnh sát, cảnh sát đến điều tra xem thực sự chuyện gì đang xảy ra. Tôi không biết thứ vô nhân đạo nào đã khóa trái cửa lại rồi đổ xăng vào đó. Cả ba người đều bị thiêu chết, đứa nhỏ mới bốn tuổi! "
Lôi Chính Long gật đầu nói:" Đúng là có chuyện như vậy, tôi cũng nghe huynh đệ nói về chuyện đó. Cuối cùng bắt được 2 tên côn đồ. Chu Hán Đình vay nặng lãi, đến hạn trả không trả được. Hai tên đó chỉ muốn hù dọa nhưng không ngờ lửa cháy lớn đến nỗi làm chúng hoảng sợ. Ngày thứ hai của vụ án, họ đến đồn công an đầu thú.“
Vụ án này xảy ra, tôi còn đang học đại học, cái gì cũng không biết nên chỉ đành nghe bọn họ nói.
Tổng biên tập trên mặt lộ ra vẻ đắc thắng, nói: "Tôi đoán là anh sẽ nói như vậy nhưng sự thật không phải như thế, không hề liên quan gì đến mấy tên xã hội đen."
Tổng biên tập kể lại câu chuyện, khả năng hùng biện của anh ta khá tốt, nhìn xung quanh phát hiện không có ai chú ý, anh ta cố ý hạ thấp giọng nói: "Chu Hán Đình trước khi xảy ra tai nạn có chút không bình thường, giống như thần kinh có vấn đề vậy, luôn nghi thần nghi quỷ nói rằng có người theo dõi và muốn làm hại mình, anh ta thậm chí đã gọi 110, nhưng cảnh sát đến và không tìm thấy gì. Đồng nghiệp nói rằng anh ta quá căng thẳng nên bảo anh ta hãy nghỉ ngơi. Chu Hán Đình thật sự xin nghỉ, vài ngày sau kỳ nghỉ, Chu Hán Đình thậm chí còn điên loạn hơn, anh ta mơ thấy mình trở thành ma cà rồng và đã hút máu rất nhiều người, người vợ cho rằng chồng mình bị điên, thiếu chút nữa đã đưa anh ta vào bệnh viện tâm thần. Chu Hán Đình sau đó bỗng nhiên trở nên bình thường, không lâu sau liền xảy ra vụ phóng hỏa ”.
Lôi Chính Long nghiêm túc nghe, thấy vụ án này với vụ án hút máu không liên quan lắm, mặt lộ ra vẻ bất lực.
Tổng biên tập nhìn biểu hiện của chúng tôi liền nhanh chóng nói: "Việc phóng hỏa không liên quan gì đến bọn côn đồ, căn bản chúng không gây ra việc gì nghiêm trọng, lửa của chúng đã được dập ngay sau đó. Căn phòng bị hỏa hoạn là do chính Chu Hán Đình đốt."
Lôi Chính Long hoàn toàn mất hứng, chuẩn bị đưa tôi đi.
Tôi hỏi: “Làm sao anh biết về vụ phóng hỏa này? Anh đã ở hiện trường sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồ Sơ Pháp Y _PHẦN II
General FictionThể loại : Trinh thám , Phiêu lưu , Phá án Tác giả : Tam Sinh Thạch 3 Dịch giả : Ốc Sên ( LinhTran868) Tiếp nối bộ "Hồ sơ pháp y" từ chương 83 đến chương 149 mình đã xin phép và có sự đồng ý của dịch giả. Mong bạn đọc ủng hộ và vote cho mình nha. ...