Chương 107: Vụ Án Giết Người

210 5 0
                                    


#hosophapy
#linhlinh

  Đọc xong câu chuyện này tôi sởn hết gai ốc, từng sợi lông trên người dựng đứng lên. Tôi đã quen với việc nhìn những xác chết, nghĩ rằng sẽ không gì có thể khiến mình sợ được nữa, nhưng sự thật cho tôi biết nỗi sợ hãi của con người xuất phát từ rất nhiều thứ, họ cũng sợ hãi về những điều chưa biết.

  Đối tượng sợ hãi sớm nhất của con người có lẽ là bóng tối, trong quá khứ xa xôi, thuở còn sơ khai, khi màn đêm buông xuống, những điều khủng khiếp sẽ xảy ra. Sau đó, con người học cách sử dụng lửa và đánh bại nỗi sợ bóng tối.

  Mọi người cũng có một loại sợ hãi về tương lai, bởi vì bạn không biết điều gì sẽ xảy ra trong giây tiếp theo. Trước đây tôi không hiểu lắm về nghĩa của câu này, nhưng bây giờ tôi đã hiểu được một chút.

   Câu chuyện kinh dị kết thúc ở trang này. Tôi muốn biết chuyện gì đã xảy ra sau đó nên nhấp vào trang tiếp theo.

   Câu truyện đã kết thúc, trang thứ hai tràn ngập bình luận.

  Một số người nói rằng họ đã đến tòa nhà ma và thực sự gặp phải những điều khủng khiếp, cũng có người không tin và mời mọi người cùng nhau khám phá tòa nhà ma. Nhưng sau đó không có kết quả.

  Chỉ có một câu trả lời khiến tôi chú ý, đó là một vụ giết người trong tòa nhà ma, một người chết thảm toàn thân không còn một giọt máu nào.

  ID của bài viết chỉ xuất hiện một lần, điều này thật đáng ngờ. Tôi chuẩn bị vào hệ thống tìm kiếm các trường hợp mất máu mà chết.

  Khi tôi đang chăm chú tìm kiếm, một bàn tay từ phía sau đưa ra rồi vỗ nhẹ lên vai.

   “A!” Tôi hét lên một tiếng và ngồi phịch xuống ghế. Với một người đàn ông trưởng thành mà nói điều này thật xấu hổ, nhưng tôi thực sự rất sợ hãi.

   “Này, cậu có chuyện gì vậy?” Lôi Chính Long vẻ mặt kinh ngạc không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

  Tôi ôm ngực hét lên: "Trời ạ, anh xém nữa hù chết tôi rồi, anh vào không biết gõ cửa một tiếng sao?"

  “Cộc!” tên này ra gõ lại cửa.

  Tôi cứng họng ngay lập tức, Lôi Chính Long bắt đầu tỏ vẻ dễ thương.

  "Mau nói đi, chuyện gì đang xảy ra, cậu nói đã nhận được phong bì màu đen? Trong đó có gì, thư đe dọa hay thư tình?" Đôi mắt Lôi Chính Long cực kỳ nóng bỏng.

  “Trên bàn làm việc, tự mình đi xem!” Lôi Chính Long thân là một cảnh sát hình sự vậy mà sức tưởng tượng của anh ta lại phong phú như vậy.

  Lôi Chính Long bước đến bàn làm việc, với lấy phong bì.

  “Mang găng tay vào!” Tôi hét lên.

  “Đừng kích động, đừng kích động!” Lôi Chính Long đeo găng tay vào, cẩn thận quan sát chiếc phong bì và tấm thẻ màu đen dưới kính lúp, nhìn nó với vẻ mặt nghiêm trọng hồi lâu.

  Nhìn thấy hắn cau mày chửi bới, tôi còn tưởng rằng hắn nhìn thấy cái gì, vội vàng hỏi: "Có phát hiện sao?"

  “Không, cái này có nghĩa là gì?” Lôi Chính Long chưa bao giờ nghĩ rằng chỉ có một tấm thẻ không thể giải thích được trong phong bì đen, anh ta không thể nghĩ ra nó có nghĩa là gì.

Hồ Sơ Pháp Y _PHẦN IINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ