#hosophapy
#linhlinh
Phản ứng của Lôi Chính Long thực sự rất nhanh, tôi chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra thì anh chàng này đã hét lên: “Các người đang làm gì vậy?”Cả hai người kia không ngờ trong tòa nhà ma có người, bị dọa một phen lại nhìn thấy bộ dạng dữ tợn Lôi Chính Long lại bị dọa thêm lần nữa. Một trong số đó bị dọa cho chân mềm nhũn, ngồi thụp xuống đất, trong khi người còn lại bỏ lại bạn đồng hành của mình và quay người bỏ chạy.
"Dừng lại! Có nghe hay không, chạy nữa ta đánh gãy chân!"
Thanh âm rất lớn, làm tôi giật mình, nhưng cũng không có ích lợi gì. Người đàn ông kia đã chạy đã đến cổng.
Lôi Chính Long đưa cho tôi cây dùi cui trong tay, "Tôi đi bắt tên bỏ chạy, kẻ ngồi trên mặt đất sẽ giao cho cậu, nếu không thành thật, cậu cứ việc đánh."
"Không vấn đề!" Tôi đồng ý, đây là lần đầu tiên tôi tiếp xúc với một nhiệm vụ truy bắt tại hiện trường như vậy, nhịp tim tăng nhanh. Phương diện này thực sự không phải điểm mạnh của tôi.
"Hừ! Dám chạy tới trước mặt ta!" Lôi Chính Long khịt mũi đuổi theo, trong nháy mắt anh ta lao ra cổng. Dù mặc nhiều đồ vào mùa đông, nhưng anh ta vẫn rất nhanh nhẹn, lách một cái rất đẹp liền đi qua khe hở ở cổng.
Tôi cầm dùi cui bước đến chỗ người đàn ông đang ngồi dưới đất, nhìn kỹ hơn thì đây là một phụ nữ, cô ấy chỉ khoảng hai mươi tuổi.
Cô gái nhỏ mặc một chiếc áo khoác không vừa vặn, lại đội một chiếc mũ nên vừa rồi tôi mới không nhìn ra cô ta là nữ. Cô bé rất xinh xắn, rất có khí chất, cảm giác như một nghệ sĩ vậy.
“Chú bảo vệ, cháu sai rồi, lần sau cháu không dám nữa.” Chưa kịp nói gì, cô gái nhỏ đã bắt đầu cầu xin thương xót.
Cô ấy vừa mở miệng tôi liền cảm thấy vui vẻ, rõ ràng cô ấy coi tôi là bảo vệ. Nhìn cây dùi cui trên tay, cộng với bộ đồng phục, trông thật giống một bảo vệ.
“Mau đứng dậy đi, dưới đất lạnh lắm!” Tôi vươn tay muốn kéo cô ấy.
“Không dậy nổi!” Tiểu cô nương trên mặt đất ra điều kiện. "Chú không cho tôi đi, tôi sẽ không đứng dậy"
Điều này làm tôi dở khóc dở cười, tôi nói, "Tôi không phải là nhân viên bảo vệ. Có chuyện gì đứng lên rồi nói."
“Anh không phải là nhân viên bảo vệ sao?” tiểu cô nương chớp chớp đôi mắt to nhìn tôi, ánh mắt khó hiểu.
“Tôi thực sự không phải là nhân viên bảo vệ, tôi là cảnh sát!”
Cô gái nhỏ đang định đứng dậy, nghe tôi nói là cảnh sát lại đặt mông ngồi xuống, nước mắt gần như trào ra.
Nói như nào cũng không chịu đứng dậy, buồn chết được. Cảnh sát thật sự đáng sợ như vậy sao?
Hai chúng tôi bị bỏ lại trong đại viện tòa nhà ma, một cơn gió lạnh thổi qua các ô cửa sổ phát ra âm thanh ù ù. Bụi trong tòa nhà bị gió thổi bay lên, cả tòa nhà trở nên xám xịt. Đặc biệt bên trong còn có một cái xác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồ Sơ Pháp Y _PHẦN II
Ficção GeralThể loại : Trinh thám , Phiêu lưu , Phá án Tác giả : Tam Sinh Thạch 3 Dịch giả : Ốc Sên ( LinhTran868) Tiếp nối bộ "Hồ sơ pháp y" từ chương 83 đến chương 149 mình đã xin phép và có sự đồng ý của dịch giả. Mong bạn đọc ủng hộ và vote cho mình nha. ...