Chương 89: ác ma
#hosophapy
#linhlinhDù có tức giận, tôi vẫn phải tiếp tục khám nghiệm tử thi. Muốn hành nghề y, cần phải có tâm lý bền bỉ tuyệt đối, vào ngày đầu tiên tôi đi học, một giáo sư già đã nói như vậy. Đáng tiếc lúc đó tôi hoàn toàn không nghe thấy vị giáo sư kia nói gì, ánh mắt chỉ nhìn về một hướng khác.
Bạn biết đấy, trong lớp khả năng chịu đựng của tôi chắc chắn là yếu nhất. Mười phút sau, vị giáo sư lấy ra một bức ảnh hiện trường, tôi đã nôn thốc nôn tháo.
Sự thật đã chứng minh, sức chịu đựng có thể được rèn luyện. Bây giờ nhìn lại, vụ án một nghìn mảnh thi thể chắc chắn là bài học đầu tiên của tôi.
Một nhà văn nước ngoài tôi không nhớ tên đã từng nói một câu như vậy, khi bạn nhìn chằm chằm vào vực thẳm thì vực thẳm cũng đang nhìn bạn.
Là một bác sĩ pháp y, việc xử lý mối quan hệ giữa công việc và cuộc sống rất quan trọng, đây cũng được xem là một loại năng lực. Mang công việc vào cuộc sống, điều đó sẽ hủy hoại cuộc sống của bạn.
Quay trở lại vụ án, tôi và Lôi Chính Long đứng ngây người trên tầng cao nhất. Mãi đến khi các đồng chí ở đồn công an gần đó nhận được tin báo chạy đến hai chúng tôi mới sực tỉnh.
Huynh đệ ở đồn cảnh sát có thể đã nghe thấy những gì Lôi Chính Long vừa hét lên, nhìn anh ta với ánh mắt kỳ lạ.
"Đừng đứng đó nữa, qua đây giúp đi." Tôi muốn lật ngược lại thi thể, dùng sức nhấc mạnh nhưng thi thể không nhúc nhích, đành phải gọi Lôi Chính Long qua giúp.
Lôi Chính Long bước đến bên hộp dụng cụ, mở nó ra rồi lấy ra một đôi găng tay cao su đeo vào, anh ta đi vòng qua vết máu trên mặt đất rồi đến chỗ thi thể.
Tôi nắm cánh tay của xác chết, Lôi Chính Long giữ chân, hai chúng tôi cùng nhau dùng sức đem thi thể nhấc lên.
"Lật lại đi." Phía trước thi thể có những mảng thi ban lớn, chúng tôi còn chưa kịp xử lý đã nghe thấy rầm ào ào, vết thương trên bụng tử thi bị ăn mòn và phình to, nội tạng rơi ra ngoài.
Đồng chí cảnh sát đáng thương ở đồn gần đây tình cờ nhìn thấy cảnh tượng này, hai người đều không chịu được mà định nôn ra.
Vẻ mặt của Lôi Chính Long cũng không tốt lắm, nhưng anh ta vẫn phải nói: "Không được nôn ở đây! Đừng làm hỏng hiện trường."
Hai cảnh sát bịt miệng, chạy đến góc tường nôn ra.
"Bỏ xuống trước đi!" Là bác sĩ pháp y, tôi không nhịn được nữa. Cảnh này thực sự quá sức tưởng tượng.
Tôi từ đầu vốn đã hơi yếu, hành động này khiến toàn thân toát mồ hôi. Tôi không thể chịu được mùi của chất lỏng thêm được nữa liền bước đến lan can, tháo khẩu trang, thở hổn hển.
Sắc mặt của Lôi Chính Long xấu tới cực điểm, anh ta tháo mặt nạ ra, thở phào nhẹ nhõm. Lôi Chính Long cho tay vào túi áo, cũng không biết đang muốn tìm cái gì, sờ soạng cả buổi cũng không thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồ Sơ Pháp Y _PHẦN II
General FictionThể loại : Trinh thám , Phiêu lưu , Phá án Tác giả : Tam Sinh Thạch 3 Dịch giả : Ốc Sên ( LinhTran868) Tiếp nối bộ "Hồ sơ pháp y" từ chương 83 đến chương 149 mình đã xin phép và có sự đồng ý của dịch giả. Mong bạn đọc ủng hộ và vote cho mình nha. ...