Chương 110: Ma Cà Rồng

166 6 0
                                    

#hosophapy
#linhlinh

  Tôi rất ghét chờ đợi quá trình này thật nhàm chán. Tôi gọi cho đồng nghiệp của mình hỏi về tiến độ xác minh danh tính của tử thi, nhưng lại thất vọng vì vẫn chưa có kết quả.

  Trong cơ sở dữ liệu của thành phố, không có hồ sơ về xác chết phụ nữ, vì vậy chúng tôi phải đăng nhập vào hệ thống quốc gia để tìm kiếm. Trong trường hợp này, sẽ mất nhiều thời gian.

  Trong khi chờ đợi, tôi kiểm tra lại chiếc phong bì màu đen, vẫn như cũ không có phát hiện gì. Sau đó tôi cất nó vào ngăn kéo có khóa duy nhất trong phòng. Tôi không muốn Tiểu Kiều vô tình nhìn thấy chiếc phong bì này khi đến tìm tôi, lúc đó sẽ rất rắc rối.

  Có tiếng bước chân ồn ào trên lầu, có lẽ anh Ba và mọi người đã về, đợi một lúc vẫn không thấy Lôi Chính Long gọi, chắc là tên này vẫn còn ở hiện trường.

  Hiện tại nhiệt độ đã giảm vài độ, nơi đó không có kính chắn gió, tôi hy vọng anh ta sẽ không bị đóng băng thành kem que.

  Khi nghĩ đến cái lạnh, tôi rùng mình, một cơn ớn lạnh phát ra từ trong người.

  Tôi có một linh cảm rất xấu, có thể tôi sẽ lại có một giấc mơ kinh dị kỳ lạ khác. Nguyên nhân của việc này là gì, tôi cũng không rõ, hình như mỗi lần gặp một vụ án tôi đều gặp phải giấc mơ này. Nó không liên quan gì đến căng thẳng, cũng không liên quan gì đến tâm trạng của tôi.

  Tôi đã đọc rất nhiều sách về phân tích giấc mơ và tiềm thức, nhưng không tìm ra lời giải thích hợp lý, thậm chí tôi bắt đầu tự hỏi liệu giấc mơ mà tôi gặp phải có phải là một triệu chứng hay không. Nếu nhất định nó phải xảy ra, tôi chỉ hy vọng rằng giấc mơ này sẽ không quá kinh hãi.

  Khi nghĩ đến mơ, mí mắt của tôi trở nên nặng hơn một chút, cơn buồn ngủ ập đến, tôi đột nhiên cảm thấy có chút mệt mỏi. Đây là ban ngày, cho dù là mơ cũng không nên quá đáng sợ. Tôi nằm trên bàn rồi chợp mắt, khi nhắm mắt lại, tôi chìm vào giấc ngủ chập chờn.

  Tí tách...tí tách

  Vẫn có thể nghe thấy tiếng nước chảy róc rách bên tai.

  Tí tách ... Tí tách ...

  Tôi trầm mặc một lúc, thật lâu sau, trước mắt tôi hiện ra một hồ nước xanh như ngọc, nước trong như pha lê, giống như một viên ngọc lục bảo khổng lồ. Tôi đang ở giữa đại dương, có thể nổi trên mặt nước mà không cần dùng nhiều sức lực, dòng nước khiến tôi cảm thấy rất thoải mái và có thể hoàn toàn thư giãn toàn bộ cơ thể.

  Một lúc sau, cảm giác có chút nhàm chán, bỗng nhiên lại có một người phụ nữ xuất hiện trong nước, bờ vai gợi cảm lộ ra làn da trắng nõn, mái tóc dài ở trong nước xõa tung ra, quả thật rất đẹp, dù sao nàng cũng ở xa nên không thể thấy rõ tướng mạo, thôi thì tận hưởng nó một chút vậy! Chỉ là tay của người phụ nữ đang nắm chặt một vật màu đen, cảm giác rất kỳ quái, cô ấy không hề động đậy, không lẽ là khó chịu?

  Biết là trong mơ, nhưng tôi vẫn bơi qua đến sau lưng người phụ nữ hỏi: "Cô có sao không?"

  Người phụ nữ không nói gì, không để ý đến tôi. Tôi thấy hới chán nản, muốn bơi đi, nhưng cảm thấy có gì đó không ổn, nhẹ nhàng vỗ vai người phụ nữ kia, hỏi lại: "Cô thật sự không sao chứ?"

Hồ Sơ Pháp Y _PHẦN IINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ