Chương 111: Điều Tra Tổng Hợp

182 6 0
                                    


#hosophapy
#linhlinh

    Cảm giác sắp chết thật kinh hãi, sinh mệnh đang từng chút một mất đi, cơ thể bắt đầu trở nên lạnh lẽo, không còn chút sức sống. Bạn sẽ biến mất và không còn tồn tại nữa, bạn có thể thực sự trải nghiệm nỗi sợ về cái chết.

    Bang Bang Bang ...

    Dường như có tiếng gõ cửa lọt vào tai.

    “A!” Tôi hét lên một tiếng rồi tỉnh lại, cảm giác nhẹ nhõm hơn rất nhiều khi nhìn thấy mọi thứ quen thuộc trong phòng pháp y số hai. Cơn ác mộng ngày càng chân thật, đó không phải là một dấu hiệu tốt.

    Chắc do nhiệt độ phòng tăng cao nên khiến tôi đổ mồ hôi, khắp người nhớp nháp, khó chịu, lại cộng thêm khát nước, cổ họng như bị lửa đốt.

    Bang Bang Bang ...

    Thật sự có tiếng gõ cửa, rất nhẹ nhàng.

    Chỉ có hai người sẽ đến phòng pháp y số 2 của tôi nếu không có chuyện gì xảy ra, Lôi Chính Long lúc này vẫn đang chịu gió lạnh bên ngoài, còn lại chỉ có thể là Tiểu Kiều. Bởi vì có xác chết trong phòng, cô ấy sẽ không trực tiếp đi vào.

    Tôi lau mồ hôi trên mặt để bớt phần thảm hại.

    Khi mở cửa, Tiểu Kiều đang cầm hộp thức ăn, liếc nhìn vào trong một nửa rồi lại thôi, trông thật buồn cười, cô ấy muốn xem nhưng lại không dám.

    “Em có muốn vào không?” Tôi làm động tác mời vào.

    “Không thèm, tôi còn rất nhiều việc phải làm.” Tiểu Kiều đưa hộp thức ăn vào tay tôi, nói: “Tôi biết anh có một vụ án và không có thời gian để ăn. Đây là đồ tôi mua bên ngoài cho anh. "

    "Cảm ơn!" Ngửi mùi thôi đã biết ngon rồi.

    “Giữa chúng ta còn cần phải khách sáo sao!” Tiểu Kiều thấp giọng hỏi: “Tôi nghe nói đây là một vụ án dã man, tình hình như thế nào vậy?” Tiểu Kiều rất có tò mò về vụ án.

    "Một người phụ nữ xinh đẹp chết vì mất máu,  sau đó cô ấy được tạc thành tượng và đặt trong một tòa nhà ma. Nó khiến tôi sợ gần chết." Tôi nói ngắn gọn về vụ án.

    "Ách ..." Tiểu Kiều rùng mình hỏi "Vậy anh có cần tôi giúp gì không?"

    "Thủ đoạn của kẻ sát nhân rất tinh vi. Em giúp tôi tra xem những năm gần đây có trường hợp nào do mất máu mà chết không". Trực giác mách bảo tôi rằng kẻ sát nhân này không phải lần đầu tiên gây án.

    "Không thành vấn đề! Uống thêm nước đi nhìn anh mồ hôi nhễ nhại khắp người rồi kìa, tôi về trước đây." Tiểu Kiều rất vui khi được điều tra được vụ án, liền chạy về.

    Tôi thực sự đói. Sau vài lần sợ hãi, tôi đã tiêu hao rất nhiều năng lượng. Phòng pháp y số 2 thực sự không thích hợp để ăn. Tôi rót một cốc nước rồi ngồi ngoài hành lang ăn trưa.

    Tiểu Kiều càng ngày càng hiểu tôi, đồ ăn cô ấy mua rất hợp khẩu vị, nếu cưới Tiểu Kiều về làm vợ thì quả thật là một lựa chọn rất tốt.

Hồ Sơ Pháp Y _PHẦN IINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ