#hosophapy
#linhlinhTôi không nói thêm nữa, Đỗ Phàm không có bất kì bằng chứng nào để chứng minh Tiền Thành không liên quan gì đến nhà thờ bóng tối, nói trắng ra thì đó là bằng chứng, chúng ta cần bằng chứng.
Nghĩ đến nhà thờ bóng tối, tôi lại đau não, tổ chức này có mục đích gì, cứ coi như là tổ chức khủng bố thì cũng phải có mục đích, phấn đấu vì lý tưởng gì đó. Đằng sau mỗi vụ án đều có bóng dáng của tổ chức, chúng không trực tiếp tham gia gây án mà là chỉ đạo, điều hành tội phạm thông qua một phương thức nào đó, mục đích rất khó nắm bắt.
"Cô nghĩ gì về tổ chức nhà thờ bóng tối?" Dù gì thì Đỗ Phàm cũng tiếp xúc và nghiên cứu lâu nên cũng biết nhiều hơn tôi.
Đỗ Phàm nghiêm túc nói:" Tổ chức đó khá bí ẩn. Chúng có bóng dáng ở nhiều quốc gia. Về cơ bản chúng chỉ đứng sau hậu trường và ít khi trực tiếp tham gia vào tội ác. Lúc đầu ,tôi nghĩ chúng chỉ là tổ chức tội phạm quốc tế giấu mặt. Nhưng có dấu hiệu cho thấy nhà thờ bóng tối không phải là một tổ chức tội ác đơn giản, tôi không biết mục đích cụ thể là gì."
"Vậy thì chắc cô có nhiều vụ án liên quan đến nhà thờ bóng tối lắm, có thể cho tôi mượn xem qua được không?" đòi hỏi này không quá cao.
"Đương nhiên!" Đỗ Phàm đồng ý. "Nhưng bây giờ vụ án hút máu vẫn là quan trọng nhất, lần này nhất định phải bắt được bệnh nhân. Giúp tôi tìm tung tích của Tiền Thành!"
"Không vấn đề gì!" Tôi gần đầu đồng ý. Kẻ sát nhân không thể chạy trốn.
"Vậy thì tôi về trước" Đỗ Phàm từ trên ghế đứng lên, dùng ánh mắt lưu luyến với cảnh vật trong phòng pháp y số 2 rồi sau đó quay người lảo đảo đi về phía cửa.
"Bây giờ cô đi sao?" Tôi nghĩ rằng vẫn còn nhiều câu hỏi mà Đỗ Phàm chưa làm rõ.
"Đã tốn nhiều thời gian rồi, nhất định phải về. Tốt nhất chỉ có hai người biết chuyện tối nay. Tôi không tin người thứ ba."
"Hiểu!" Vì trong đồn cảnh sát có nội gián nên yêu cầu này không quá đáng. Đỗ Phàm loạng choạng bước ra khỏi phòng pháp y số 2, tôi đã liệt kê những việc cần làm tiếp theo vào sổ tay của mình.
1. Tìm kiếm bệnh nhân, bắt được kẻ sát nhân thì phải bắt sống, để từ miệng hắn có thêm thông tin về nhà thờ bóng tối.
2. Tìm được tung tích của Tiền Thành, bất kể người này còn sống hay đã chết đều phải tìm được, dù sao thì anh ta cũng là tiền thân của phòng pháp y số 2. Dù thế nào thì tôi cũng là bác sĩ pháp y, tôi nên giúp Đỗ Phàm tìm anh ấy.
3. Nội gián trong đồn cảnh sát nếu tên này một ngày không bị loại bỏ thì nhà thờ bóng tối không thể bị phá. Bước này khó hơn và cần xử lý thận trọng.
4. Nhà thờ bóng tối và blackseven, đây là mục tiêu cuối cùng, tôi phải giải quyết những bí ẩn này.
Tôi nhìn mục tiêu một lần, sau đó ném nó và một đống giấy khác nữa, nhưng hơi lo lắng tôi lại lấy nó ra và đốt .
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồ Sơ Pháp Y _PHẦN II
Fiction généraleThể loại : Trinh thám , Phiêu lưu , Phá án Tác giả : Tam Sinh Thạch 3 Dịch giả : Ốc Sên ( LinhTran868) Tiếp nối bộ "Hồ sơ pháp y" từ chương 83 đến chương 149 mình đã xin phép và có sự đồng ý của dịch giả. Mong bạn đọc ủng hộ và vote cho mình nha. ...