Chương 93: Bình Yên Vô Sự

107 7 0
                                    

Chương 93: Bình an vô sự
#hosophapy
#linhlinh

Tôi còn chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra. Đôi khi hạnh phúc đến quá nhanh cũng khiến não người ta trống rỗng.

Sau khi nói với tôi xong anh ta tiếp tục nói chuyện với anh Ba. Tôi chỉ nghe thấy hai chữ Tiểu Kiều liên tục được nhắc đến trong cuộc trò chuyện, có nhiều điều muốn hỏi nhưng lại không thể ngắt lời họ. Chờ hắn nói xong, tôi hỏi: "Tình hình thế nào? "Tiểu Kiều bị sao vậy?"

Lôi Chính Long bỏ điện thoại vào túi, xoay người qua chỗ khác, thân thể khẽ run lên, hơn nữa còn phát ra tiếng nghẹn ngào. Trông bộ dạng rất buồn.

Tôi lập tức như bị sét đánh, có một loại cảm giác không tốt, Tiểu Kiều không phải là gặp nạn rồi chứ. Tôi lớn tiếng hỏi: "Rốt cuộc tình huống như thế nào, anh mau nói điii!"

Lôi Chính Long vẫn không nói, thân thể càng thêm run lên. Tôi quay lại muối xem biểu hiện của anh ta, nhưng anh ta lại quay qua chỗ khác, chính là không muốn cho tôi nhìn thấy.

Cảm giác tồi tệ trở nên mạnh mẽ hơn, sự tức giận bị kìm nén trong lòng tôi đồng loạt bùng phát. Tôi nắm chặt tay, nhắm vào mông Lôi Chính Long đánh một quyền. Hét to: "Rốt cuộc tình hình như thế nào, nói mau?"

"Hahaha..." Lôi Chính Long phát ra một âm thanh thống khổ, lúc đầu tôi còn tưởng rằng hắn buồn bực, nhưng càng nghe càng thấy không đúng, tên này cười nhiều quá thiếu chút nữa không thở được mà chết.

Tôi nhận ra mình bị chơi khăm, dù có quá buồn đi chăng nữa cũng không thể tạo ra tiếng cười này được. Hắn ta đang cố tình trêu chọc tôi.

"Đừng cười, anh cứ thử cười tiếp đi, tôi liều mạng với anh, nói mau chuyện gì đang xảy ra!"

Lôi Chính Long thấy tôi thực sự tức giận, bèn thu lại nụ cười rồi nói: "Tiểu Kiều không sao! Mặc dù tôi chưa biết tình hình cụ thể như thế nào, nhưng tôi chắc chắn Tiểu Kiều vẫn ổn."

Khi nghe nói Tiểu Kiều vẫn ổn, tôi đột nhiên cảm thấy nhẹ nhõm, tảng đá lớn trên ngực ngay lập tức biến mất . Không khí bẩn thỉu và khó chịu trong căn phòng này cũng trở nên trong lành hơn, chân tôi trở nên mềm nhũn, không còn sức nữa liền ngồi bệt xuống đất.

"Tình hình của cậu thế nào?" Lôi Chính Long muốn đỡ tôi dậy.

"Để tôi ngồi một lát! Tình hình thế nào? Kể cho tôi nghe đi." Cơ thể tôi run lên, toàn thân đổ mồ hôi hột, nhưng tôi cảm thấy tốt hơn rất nhiều.

"Anh Ba nói với tôi, anh ấy nhận được tin báo của cảnh sát giao thông tuần tra ở ngoại ô nói đã gặp một cô gái nói mình là Tiểu Kiều. Nhưng hai cảnh sát giao thông này không biết Tiểu Kiều, nên anh Ba bọn họ đang tới, từ đặc điểm bề ngoài thì chắc chắn 90% là Tiểu Kiều không bị thương. "

"Phù ... "Tôi thở dài một hơi, Tiểu Kiều vẫn ổn. Tôi cứ vậy nằm trên mặt đất, các loại mệt mỏi ập đến, tôi rất muốn ngủ.

"Muốn ngủ thì ra ngoài xe mà ngủ! Nơi này lạnh như vậy sao ngủ!" Lôi Chính Long muốn kéo tôi dậy.

"Không sao, cứ để tôi nằm một lát đi, Tiểu Kiều có tin tức gì mới báo cho tôi biết ngay." Tôi nhắm mắt lại.

Hồ Sơ Pháp Y _PHẦN IINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ