#hosophapy
#linhlinh
Tôi rất ngạc nhiên, chưa bao giờ thấy nét mặt của Đỗ Phàm lại thay đổi lớn như vậy, tôi mừng thầm, xem ra quyết định này không sai, có thể sẽ có bất ngờ ngoài mong đợi.Đỗ Phàm sững sờ nhìn những bức ảnh trong hồ sơ, không nói nên lời, như đang hồi tưởng về quá khứ.
Tôi không ngắt lời cô ấy, để cô ấy nghiêm túc nhớ lại, có thêm chi tiết về vụ án sẽ có thêm manh mối để phá án.
Một lúc sau, tôi để ý thấy trên trán Đỗ Phàm xuất hiện những hạt mồ hôi, hai mắt mờ đi, đồng tử cũng mở to, có chút không đúng.
Tôi thì thào: “Đỗ Phàm, cô không sao chứ?”
Đỗ Phàm không đáp.
“Đỗ Phàm, cô có chuyện gì vậy?” Giọng tôi tăng thêm một quãng tám.
Đỗ Phàm vẫn không đáp.
Có điều gì đó không ổn, tôi đưa tay lên vỗ nhẹ vào vai, cố gắng làm cho cô ấy tỉnh táo.
“A!” Đỗ Phàm hét lên một tiếng, chạm vào con dao mổ trên bàn và đâm vào người tôi.
May mắn trong khoảng thời gian này được rèn luyện nên tốc độ phản ứng của tôi đã được cải thiện đáng kể, tôi đã né được nó, con dao mổ rất sắc, nếu đâm trúng kiểu gì cũng bị thủng một lỗ, nặng hơn thì có thể chết người.
Tôi lùi ra sau, còn Đỗ Phàm thì vẫn vung dao xông tới, miệng gào thét như dã thú.
Tôi cứ tưởng Đỗ Phàm không biết sợ gì, dường như tôi đã vô tình chạm vào điều mà cô ấy sợ nhất trong lòng. Liệu nó có liên quan gì đến vụ án không?
Khi Đỗ Phàm gần như trút giận xong, tôi hét lên: “Đỗ Phàm, là tôi, cô nhìn cho rõ, là tôi, Lưu Tiểu Thạch!”
Đỗ Phàm từ từ dừng lại, dần dần tỉnh táo, chứng kiến tôi đứng cảnh giác ở cửa.
"Ưm ... Tôi ... không phải ... Tôi ..." Đỗ Phàm vội ném con dao mổ trong tay đi, ngã quỵ xuống đất. Sắc mặt tái nhợt như tờ giấy, đầu đầy mồ hôi lạnh.
“Cô không sao chứ?” Tôi không nghĩ bộ dạng này của Đỗ Phàm là giả vờ.
Đỗ Phàm yếu ớt nói: “Tôi… tôi… không sao!”
Do dự vài giây, tôi bước tới, đỡ Đỗ Phàm ngồi xuống ghế, rót cho cô ấy một cốc nước.
Đỗ Phàm nhấp một ngụm nước nhỏ, tâm tình ổn định một chút, ít nhất ánh mắt cũng không còn như khi nãy.
Thấy tình hình ngày càng tốt, tôi hỏi: "Vụ án này rốt cuộc xảy ra chuyện gì? Sao cô phải hoảng sợ như vậy?"
"Lúc đó ..." Đỗ Phàm mở miệng, nhưng khi lời nói vừa thốt ra cô ấy lại đổi ý nói: "Đây là chuyện cá nhân của tôi và không liên quan gì đến vụ án. Hãy nói về vụ án. Nếu anh có bất kỳ câu hỏi nào, chỉ cần tôi biết, tôi sẽ trả lời anh một cách trung thực. Nhưng suy cho cùng, thời gian là hơi xa, một số chi tiết có thể tôi không nhớ rõ. ”
Trong nội tâm tôi thầm kêu lên một tiếng tiếc nuối, suýt chút nữa đã thành công. Để tránh cho Đỗ Phàm nhận ra sự khác thường, tôi hỏi: “Hoàng Nhất Sơn hồi đó chết như thế nào?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồ Sơ Pháp Y _PHẦN II
General FictionThể loại : Trinh thám , Phiêu lưu , Phá án Tác giả : Tam Sinh Thạch 3 Dịch giả : Ốc Sên ( LinhTran868) Tiếp nối bộ "Hồ sơ pháp y" từ chương 83 đến chương 149 mình đã xin phép và có sự đồng ý của dịch giả. Mong bạn đọc ủng hộ và vote cho mình nha. ...