Chapter 52.2

23.5K 713 44
                                    

Chapter 52.2: Valentines Day!
[CLESHA'MOMENTS]

Cleofe's POV

**Bzzzt Bzzzt**

Ugh. Sino ba yun? Kanina pa vibrate nang vibrate yan!

**Bzzzt Bzzzt**

Kinuha ko naman na yung cellphone ko sa ilalim nang unan ko. Geez! Anong oras na ba?

**Bzzzt Bzzzt**

Nung may tumawag naman ay agad kong sinagot kahit di ko alam kung sino. Either sila Abby o si Baby boy! You know Jousha? Haha. Joke.

["Hello?"]

Boses lalaki, si Jousha 'to!

"Hm.. Hello?" Sabi ko habang nakapikit pa din. Ugh! Antok na antok ako!

["Madam beybe! Anong oras na"]

Bangag ba 'to? Halata naman sa boses kong half sleep ako e.

"Di ko alam?" Husky kong sagot.

["Tulog pa Madam beybe ko. Hihi! Basta later date tayo ah? Happy valentines"]

Napamulat naman ako nang mata non! Valentines ngayon? Ba't parang di ko alam. Aish! Nasanay na talaga ako na wala sa social life ko ang Valentines.

["Nandyan ka pa?"]

"Ah-Opo. Text mo ko ah."

["Natext na po kita. Basahin mo na lang"]

"Ay. Haha! Sige. I love you."

["I love you too Beybe"]

End Call..

Pagkababa ay binasa ko na lahat nang mga Message. Sows! Mga gm ng mga magagaling kong prinsesa.

From: Cassandra

|Good morning,
Att. Star City with Maw ko. ;)
Happy valentines! Yieeee. ♥
OFF'Text. Moments ko to! XD
Gm. Halimaw ♥
Alexander Maw.|

- End -

Aga lumandi nitong batang 'to. Haha! Sunod ko naman binuksan yung kay Pauline.

From: Pauline

|Good morning :*|

- End -

Jusko? Yun lang pala. Yung kay Abigail kaya.

From: Abigail

|Happy valentines! Spread the love|

- End -

Eh? Masyadong private mga date nila Pau at Abby ah. Buti pa si Cassy! Haha. Star City!

From: Beybe boy

|Good morning Madam beybe! Date tayo later. Okay? Sunduin na lang kita sa house niyo. Mga hapon na! Alam kong tulog ka pa! Mwah.

PS; MAHAL KITA. I LOVE YOU. SARANGHAE.|

- End -

Natawa naman ako don sa PS niya. Tss! Dami talagang alam nun.

Bumangon na nga ako at naligo. Kahit mamayang hapon pa yun kailangan agahan ko. Hihi! Ako na excited. Pag-ayos ko naman ay bumaba na ako. Nakita ko naman si Mommy doon na tawa ng tawa sa pinapanood niya. Di ba sila lalabas ni Daddy?

"Good morning Mom." Bati ko at naglakad na papuntang kusina.

"Good morning din. Nak! Di na ako nakapag-luto. Si Yaya kasi nagday-off! Sus. May date ata!" Sabi ni Mom.

Clash of the Campus Princes and Princesses (CCPP)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon