Hà Đường bàn làm việc thượng điện thoại vang lên, nàng tiếp khởi vừa nghe, lập tức đứng lên.
Ngồi ở đối diện Đỗ Phương Phương lén lút đánh giá nàng, Hà Đường sửa sửa quần áo của mình vạt áo, lược lược bên tai tóc mái, hướng cửa đi rồi hai bước lại vội vã mà lui trở về.
Nàng từ trong ngăn kéo lấy ra một mặt tiểu gương, hoảng đầu không ngừng chiếu, Đỗ Phương Phương đỡ trán: “Đừng chiếu, ngươi lại không hoá trang, lại chiếu cũng chiếu không ra hoa nhi tới nha.”Hà Đường mặt đỏ, luống cuống tay chân mà ném xuống gương liền chuồn ra văn phòng.
Gõ Vương Vũ Lâm cửa văn phòng, bên trong truyền đến hắn trầm thấp thanh âm: “Mời vào.”
Hà Đường làm một cái hít sâu, mới đẩy cửa mà vào, Vương Vũ Lâm ngồi ngay ngắn ở bàn làm việc trước, Hà Đường tất cung tất kính mà kêu: “Giám đốc Vương.” Vương Vũ Lâm ngẩng đầu liếc nhìn nàng một cái, đơn giản mà nói: “Ngồi.”
Hà Đường ngồi xuống, lưng banh thật sự rất. Vương Vũ Lâm đem một chồng văn kiện đẩy đến nàng trước mặt, nói: “Tiểu hà, các ngươi bộ môn phía trước đầu quá mấy cái tiểu tiêu, ngươi đều có tham dự, cụ thể lưu trình cơ bản đều rõ ràng đi?”
“Ân, rõ ràng.” Hà Đường gật đầu, tuy rằng nàng chỉ là đi theo lãnh đạo phía sau đánh trợ thủ mà thôi.
Vương Vũ Lâm ý bảo nàng mở ra văn kiện: “Ngươi hiện tại còn không có chuyển chính thức, công ty chưa cho ngươi giao xã bảo, vừa lúc quá chút thiên có cái rất nhỏ tiêu chúng ta thỉnh Trung Cần phối hợp cùng đi vây, bọn họ không tính toán phái người, đến lúc đó ngươi liền đại biểu Trung Cần lên sân khấu, minh bạch ta ý tứ sao?”
Cái gọi là vây tiêu, chính là từ một nhà chí ở trúng thầu đấu thầu đơn vị tổ chức mấy nhà đồng hành cùng đi đấu thầu, dắt đầu kêu đấu thầu đơn vị, hỗ trợ vây bia tắc kêu bồi tiêu đơn vị. Đương nhiên, chuyện này xem như trái pháp luật, nhưng ở Trung Quốc lộn xộn hoàn cảnh chung hạ, cơ hồ sở hữu đề cập chiêu đấu thầu công ty đều sẽ làm những việc này.
Hà Đường tuy rằng tiến công ty không lâu, nhưng đã có biết da lông.
Vương Vũ Lâm nhìn chăm chú vào Hà Đường, trong mắt là trưng cầu ý vị, Hà Đường lập tức trả lời: “Minh bạch.”
Vương Vũ Lâm khen ngợi gật đầu, chỉ chỉ Hà Đường trong tay văn kiện: “Đây là muốn Trung Cần Tần đổng ký tên đóng dấu ủy thác thư, ngươi cầm buổi chiều đi Trung Cần, ta đã cùng hắn bí thư liên hệ qua, xong xuôi ngươi trực tiếp đi công chứng chỗ đem công chứng làm là được. Nhớ kỹ tới rồi bên kia không cần nhiều lời lời nói, điệu thấp một ít.”
Vương Vũ Lâm nói chuyện thời điểm, Hà Đường nhìn chằm chằm vào hắn xem, hắn mang một bộ kim loại khung mắt kính, tóc lưu đến đoản mà lưu loát, một khuôn mặt góc cạnh rõ ràng, ngũ quan tuấn lãng.
Hắn ánh mắt vẫn luôn đều có chút lãnh, từ đâu đường lần đầu tiên nhìn thấy hắn khởi, chính là như thế. Vương Vũ Lâm cũng không phải cái sẽ bãi sắc mặt người, làm Phú Dương kiến trúc một cái bộ môn giám đốc, hắn đối đãi cấp dưới vẫn là tương đối ôn hòa, nhưng là không biết vì sao, hắn luôn là cho người ta không dễ thân cận cảm giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hà Tần hợp lý_Hàm Yên
RomanceTấn Giang kim bài VIP2014-01-16 kết thúc - VĂN ÁN - Ngươi mộng tưởng là cái gì? Hà Đường: "Ta muốn tìm cái hảo nam nhân, có cái tiểu phòng ở, sinh cái tiểu hài tử, an an ổn ổn mà quá cả đời." Vương Vũ Lâm: "Ta muốn có một phần thuộc về chính mình sự...