chương 83: Tần Lý, nguyên lai ngươi vẫn luôn đều không tin ta

1 0 0
                                    

"Hà mụ mụ, ta mang thai."

Ngô Tuệ Nghiêu nói xong về sau, trên má lại đằng nổi lên hai mạt đỏ ửng, Hà Đường ngây người nửa ngày, rốt cuộc phản ứng lại đây, kinh hỉ hỏi: "Thật đát?"

"Ân." Ngô Tuệ Nghiêu gật gật đầu, có chút co quắp mà lược lược chính mình đầu tóc, nói, "Ta lấy que thử thai nghiệm ra tới, lại đi bệnh viện xác nhận qua."

Hà Đường hỏi: "Thi Trí Mẫn biết không? Ngươi cùng hắn nói đi."

"Ân, nói." Ngô Tuệ Nghiêu cười cười, "Này vương bát đản sợ hãi, ha ha ha ha ha."

"Vậy ngươi hai có phải hay không đến nắm chặt thời gian kết hôn?" Hà Đường cúi đầu nhìn về phía Ngô Tuệ Nghiêu như cũ bình thản bụng nhỏ, nói, "Ngươi 24, hắn 31, hiện tại kết hôn sinh hài tử thực thích hợp a. Thật tốt......"

Nghe Hà Đường có chút hâm mộ ngữ khí, Ngô Tuệ Nghiêu nói: "Vậy ngươi cùng Tần lão bản cũng chạy nhanh sinh một cái nha."

Hà Đường mặt đỏ lên, cúi đầu nhẹ giọng nói: "Chờ A Lý thân thể điều trị hảo, chúng ta lại suy xét chuyện này."

"Kỳ thật, ta cùng trí mẫn còn không có quyết định muốn hay không đứa nhỏ này đâu." Ngô Tuệ Nghiêu nói sờ sờ chính mình bụng, nói, "Hắn tới quá đột nhiên."

Hà Đường trong lòng lộp bộp một chút, hỏi: "Thi Trí Mẫn không nghĩ kết hôn?"

"Cũng không phải." Ngô Tuệ Nghiêu có chút bực bội, nói, "Tóm lại, ta cảm thấy hắn còn không có chuẩn bị tốt, rốt cuộc đôi ta cũng mới nói chuyện mấy tháng mà thôi, ta chính mình cũng không hoàn toàn chuẩn bị tốt."

Hà Đường thực khó hiểu, nói: "Ngươi lần trước còn nói các ngươi tính toán sang năm tháng 5 kết hôn, kia hiện tại cũng chính là sớm mấy tháng, chờ các ngươi chụp ảnh cưới, định tiệc rượu, trang hoàng phòng ở, làm hôn lễ như thế nào cũng đến sang năm hai tháng. Huống chi bây giờ còn có hài tử, Thi Trí Mẫn như thế nào có thể nói không chuẩn bị tốt đâu?"

"Ta cũng không hiểu." Ngô Tuệ Nghiêu kéo qua Hà Đường tay, thở dài nói, "Hắn nói ta còn trẻ, đem đứa nhỏ này đánh, về sau còn có thể muốn."

Hà Đường trừng lớn đôi mắt, khó có thể tin mà nói: "Hắn muốn ngươi đem hài tử đánh?!"

Ngô Tuệ Nghiêu sắc mặt xấu hổ, lập tức nói: "Cũng chính là như vậy vừa nói, chúng ta còn không có tưởng hảo sao."

"Vậy ngươi nghĩ như thế nào?" Hà Đường hỏi.

Ngô Tuệ Nghiêu nhìn nàng đôi mắt, nói: "Ta đương nhiên là tưởng kết hôn, đem hài tử sinh hạ tới lạc."

******

Ngô Tuệ Nghiêu rời đi văn phòng sau, Hà Đường đối với máy tính có chút tĩnh không dưới tâm, nàng đầu óc có điểm loạn, nghĩ đến Ngô Tuệ Nghiêu kia mang theo chút thẹn thùng khuôn mặt, còn có nàng nói đến chính mình mang thai khi kia hưng phấn lại thấp thỏm ngữ khí, Hà Đường trong lòng liền nổi lên một cổ chua xót.

Ước chừng qua nửa giờ, nàng đầu óc mới thanh tỉnh một ít, vỗ vỗ mặt, tiếp tục phấn đấu lên.

Buổi tối, Hà Đường ở thư phòng tăng ca, đem dư lại thịnh đằng, tiệp lập, tam gia cùng Trung Cần chính mình báo giá đều điều tới rồi tạm định giá, chuẩn bị tắm rửa đi ngủ.

Hà Tần hợp lý_Hàm YênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ