chương 23: hải đường bốn mùa

1 0 0
                                    

Hai người cách màn hình máy tính nhìn đối phương, Tần Lý biểu tình thực tự nhiên, thực nhu hòa, Hà Đường lại là một trương dại ra gương mặt.

Lúc này nàng cũng không biết nên như thế nào tiếp hắn nói. Hà Đường không phải đồ ngốc, trải qua vài lần tiếp xúc, nàng có thể cảm nhận được Tần Lý đối nàng hảo cảm, nhưng bởi vì như vậy như vậy nguyên nhân, nàng căn bản sẽ không, cũng không dám hướng kia phương diện tưởng. Tần Lý chưa bao giờ có nói đến cái này đề tài, Hà Đường tự nhiên cũng sẽ không đề.

Nhưng là hiện tại, hắn liền như vậy tự nhiên mà vậy mà nói lên, Hà Đường trong lòng có chút loạn, cuộc đời lần đầu tiên bị người thổ lộ lại là ở như vậy một loại tình trạng hạ, là nàng không nghĩ tới.

Muốn như thế nào đáp lại hắn đâu? Nàng tưởng, chính mình khẳng định sẽ không đáp ứng hắn, cũng không thể một ngụm cự tuyệt hắn, bộ dáng này quá thương hắn tự tôn. Hơn nữa, vạn nhất hắn chỉ là khai nói giỡn, chính mình như vậy thật sự nói chẳng phải là thực khứu.

Xét thấy hai người chi gian thật lớn chênh lệch, Hà Đường cẩn thận sau khi tự hỏi, quyết định lừa mình dối người mà coi như Tần Lý ở đậu chính mình chơi, vì thế điều động khởi toàn thân hữu hạn hài hước tế bào, theo hắn nói: “Thổ lộ a……999 đóa hoa hồng, đặt bao hết ánh nến bữa tối, lại đưa cái trứng bồ câu nhẫn kim cương, liền thành.”

Tần Lý tức khắc liền tới tinh thần, hỏi: “Thiệt hay giả? Đơn giản như vậy?”

“……” Hà Đường thực vô ngữ, “Đương nhiên là cùng ngươi nói giỡn lạp. Ta hiện tại còn không có yêu đương tính toán, ha hả.”

Nàng biểu tình có điểm xấu hổ, Tần Lý trên mặt lại không có hiện ra thất vọng biểu tình, hắn chỉ là nhẹ nhàng mà cười, phảng phất hết thảy đều hiểu rõ với ngực. Hắn nói: “Ta liền biết ngươi ở nói giỡn.”

—— nhưng ta không có nói giỡn, hắn tưởng.

******

Hà Đường cẩn thận kiểm tra rồi một lần lại một lần, rốt cuộc đem làm xong giá cả tiêu giao cho Đỗ Phương Phương, Đỗ Phương Phương xem qua về sau kinh ngạc mà nói: “Ai! Làm được thực hảo nha! Này trình độ có thể trực tiếp thượng cương lạp, nào còn cần ta mang a.”

Hà Đường thật cao hứng, gương mặt đỏ bừng mà nói: “Không có lạp, ta làm đã lâu, kỳ thật đụng phải rất nhiều khó khăn, xem ngươi tương đối vội liền không có tới quấy rầy ngươi, đi hỏi một cái bằng hữu.”

Đỗ Phương Phương cười nói: “Thông thường đâu, ngươi hẳn là tới hỏi ta cái này sư phó, nhưng là ngươi không có tới hỏi, như vậy tế tỏa đồ vật có người chịu kiên nhẫn mà giáo ngươi, hắc hắc hắc thành thật công đạo đi, tiểu Hà Đường, là bạn trai nga?”

Bên cạnh mấy cái đồng sự đều nở nụ cười, sôi nổi phụ họa, Hà Đường 囧, vội nói: “Ta nơi nào tới bạn trai a!”

Phía sau truyền đến một cái trầm thấp thanh âm: “Đang nói chuyện cái gì? Ai bạn trai?”

Hà Đường kinh hoảng mà quay đầu lại, nhìn đến Vương Vũ Lâm sau trên mặt đều mau thiêu cháy, Đỗ Phương Phương cười nói: “Giám đốc Vương, chúng ta đang nói Hà Đường có phải hay không tìm bạn trai.”

Hà Tần hợp lý_Hàm YênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ