Cái này mùa hè dài lâu lại nóng bức, ngoài phòng động một chút chính là 38, 9 độ, ngẫu nhiên còn sẽ tiêu thượng 40 độ, thái dương chói lọi có thể đem trứng gà chiên chín. Hà Đường không dám lại mang Tần Lý ra cửa, hắn thân thể tê liệt, nhiệt độ cơ thể điều tiết công năng không tốt, Hà Đường liền mỗi ngày bồi hắn đãi ở nhà, Tần Lý treo khóe miệng, tựa hồ cảm xúc đều hạ xuống rất nhiều.
Bảy tháng sơ, Hà Đường đem nhà tạo mẫu tóc mike thỉnh về đến nhà, làm hắn cấp Tần Lý cắt một cái thoải mái thanh tân lưu loát kiểu tóc, cắt xong sau, Hà Đường hai tay hoàn Tần Lý vai đối với gương mỉm cười, hỏi hắn, “Ngươi thích sao? Ta cảm thấy thực không tồi ai.”
Tần Lý nguyên bản không hề hình dạng đầu tóc tu bổ xong về sau, cả người đều có vẻ tinh thần một ít, hắn mảnh khảnh trắng nõn, như cũ anh tuấn, thoạt nhìn tựa như cái hai mươi xuất đầu sinh viên dường như, một đôi mắt “Nhìn chằm chằm” trong gương chính mình, sắc mặt bình tĩnh như nước.
mike ở thu thập cắt tóc rương, đối Hà Đường nói: “Đây là hiện tại cao trung, đại học nam sinh nhất lưu hành kiểu tóc, nếu là trên đỉnh lại năng một chút sẽ càng đẹp mắt, Tần tiên sinh mặt gầy, cái mũi rất, cắt cái này kiểu tóc thực thích hợp.”
Hà Đường nghe xong liền cười rộ lên, nàng nhẹ nhàng mà phủi rớt Tần Lý trên vai tóc mái, nói: “Hắn đều mau 29, còn cắt cao trung sinh đầu, này không phải trang nộn sao.”
Lúc này, mike nhìn nhìn Hà Đường tùy tay trát khởi đuôi ngựa cùng lộ ra trán, nói: “Tần thái thái, ta tới cũng tới rồi, muốn hay không giúp ngươi cắt cái đầu?”
Hà Đường vừa nghe, lập tức nói: “Hảo a, cho ta cắt cái tóc ngắn đi.”
mike kinh ngạc hỏi: “Tóc ngắn?”
“Đúng vậy, mùa hè thời tiết nhiệt, ta gội đầu rất phiền toái, ngươi liền giúp ta cắt cái giống nam hài nhi như vậy tóc ngắn, dễ dàng xử lý cái loại này.”
mike tưởng khuyên Hà Đường, tóc lưu như vậy trường cắt rớt rất đáng tiếc, nhưng là Hà Đường chủ ý đã định, mike vô pháp, chỉ phải y nàng lời nói làm.
Hà Đường cùng mike cùng nhau ra khỏi phòng khi, Diệp Huệ Cầm nhìn đến con dâu cắt đến quá ngắn đầu tóc, hoảng sợ, Hà Đường sờ sờ chính mình bị đẩy đến trơn bóng cổ, cười nói: “Thật nhiều năm không xén đã phát, bộ dáng này hảo mát mẻ a.”
******
Chín tháng, truyền đến một cái tin tức tốt, d thị đại rạp hát hạng mục khai tiêu, ở Tần Miễn cùng Đồ Bảo Lương thao tác hạ, Trung Cần xây dựng đập nồi dìm thuyền mà tập kết bao gồm Phú Dương kiến trúc ở bên trong tám gia công ty vây tiêu, cuối cùng Trung Cần, thịnh đằng, Phú Dương xếp hạng tiền tam vị, Trung Cần xây dựng lấy 7.8 trăm triệu đấu thầu giới bắt lấy cái này hạng mục.
Trong công ty một mảnh vui mừng, mở thầu đêm đó, Tần Miễn hồi mộ phương ăn cơm, cao hứng mà đối cha mẹ cùng Hà Đường nói tin tức này.
Mặt khác, hắn còn nói cho Hà Đường, trải qua nửa năm nhiều, Kiều Thắng Vinh đám người án tử rốt cuộc làm thẩm phán, trải qua Tần Miễn làm công tác, Kiều Thắng Vinh nhận hối lộ mức bị lượng định ở 5 vạn nguyên cái này tiêu chuẩn dưới, cuối cùng bị phán tù có thời hạn hai năm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hà Tần hợp lý_Hàm Yên
RomansaTấn Giang kim bài VIP2014-01-16 kết thúc - VĂN ÁN - Ngươi mộng tưởng là cái gì? Hà Đường: "Ta muốn tìm cái hảo nam nhân, có cái tiểu phòng ở, sinh cái tiểu hài tử, an an ổn ổn mà quá cả đời." Vương Vũ Lâm: "Ta muốn có một phần thuộc về chính mình sự...