chương 50: A Lý đi nơi nào?

5 0 0
                                    

Hà Đường biết Tần Lý có như vậy sinh hoạt thói quen, về đến nhà sau, hắn sẽ thay thoải mái quần áo ở nhà, thông thường là mang mũ bộ đầu đồ thể thao, hoặc là miên chất áo ngủ quần. Ở chính mình trong tiểu thiên địa, hắn luôn là ăn mặc thực hưu nhàn, đã không có những cái đó áo sơmi cà vạt âu phục giày da, Hà Đường cùng hắn ở bên nhau khi cũng sẽ cảm thấy thả lỏng rất nhiều.

Giống như như vậy có thể lệnh nàng quên hắn "Tần tổng" thân phận, biến trở về cái kia ôn hòa thú vị Tần Lý.

Thông thường, Quan Kính, Mã Hữu Kiệt hoặc Quách Kiến Vân trung luôn có một cái bồi ở Tần Lý bên người, đi làm thời gian Mã Hữu Kiệt bồi đến nhiều chút, hắn là hắn trợ lý, ngẫu nhiên cũng sẽ trợ giúp hắn xử lý cuộc sống hàng ngày, tan tầm về sau còn lại là Quan Kính cùng Quách Kiến Vân bồi đến càng nhiều. Hà Đường rất ít tiến Tần Lý phòng xép, nhưng là nàng phát hiện, Quan Kính bọn họ thường xuyên sẽ đi vào, tỷ như Tần Lý uống say một đêm kia, chính là Quách Kiến Vân chiếu cố rượu sau hắn, thậm chí giúp hắn tắm rồi.

Hắn toàn thân chỉ có tay trái khỏe mạnh, chính mình tắm rửa đích xác sẽ tương đối khó khăn. Hà Đường nghĩ như vậy, lại vì Tần Lý cảm thấy khổ sở, rốt cuộc lớn như vậy cá nhân, như vậy riêng tư sự còn cần người khác trợ giúp, đổi thành là ai, đều sẽ không thực thoải mái đi.

Sau đó, Hà Đường lại nghĩ tới một ít mãn quan trọng vấn đề, Tần Lý sinh hoạt hằng ngày trung, đến tột cùng có bao nhiêu sự là yêu cầu người khác trợ giúp, lại có bao nhiêu sự, là có thể hoàn toàn tự gánh vác.

Mà nàng làm hắn thê tử, ở tương lai trong sinh hoạt, lại yêu cầu giúp hắn làm chút cái gì?

Tổng không đến mức, hắn kết hôn, bên người còn luôn đi theo nam tính hộ công đi, bộ dáng này nói, đối Hà Đường tới nói cũng là thực không có phương tiện.

Hà Đường liền như vậy miên man suy nghĩ, mặt đỏ hồng mà đi theo Tần Lý vào hắn phòng, hắn tủ quần áo là đi vào thức, rất lớn rất lớn, treo đầy các loại trang phục, hơn nữa đều quải đến không cao, Tần Lý ngồi ở trên xe lăn duỗi tay là có thể bắt được.

Hắn từ một cái trong ngăn kéo lấy ra một chồng quần áo, phóng tới trên đùi, quay đầu lại đối Hà Đường nói: "Ta trước rửa mặt rửa tay, sau đó ngươi giúp ta cùng nhau đổi."

Hà Đường gật gật đầu, đi theo Tần Lý xe lăn tới rồi toilet cửa, hắn bỗng nhiên dừng.

Hà Đường thấy hắn cúi đầu không biết suy nghĩ cái gì, cũng không đi thúc giục hắn, trong chốc lát về sau, Tần Lý ngẩng đầu xem nàng, nói: "Đường Đường, ta toilet cùng các ngươi dùng có chút không giống nhau, ngươi nhìn không cần quá kinh ngạc."

Hà Đường lại gật gật đầu, Tần Lý cười, lúc này mới điều khiển khởi xe lăn vào toilet.

Tần Lý toilet là màu trắng hệ, ánh đèn nhu hòa, còn bay nhàn nhạt hương khí, Hà Đường mọi nơi vừa thấy, rốt cuộc biết Tần Lý cái gọi là "Không giống nhau" đến tột cùng là có ý tứ gì.

Này đại khái là nàng gặp qua lớn nhất đơn người toilet, toàn bộ toilet cơ hồ lớn hơn nàng xuân Sơn Tân uyển trọn bộ cho thuê phòng.

Hà Tần hợp lý_Hàm YênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ