phiên ngoại: hắn nàng Dương Tiền VS Ngô Tuệ Nghiêu

6 0 0
                                    

Dương Tiền ở Ô Lỗ Mộc Tề đãi ba tháng, trở lại d thị khi là một cái cuối tuần, hắn trực tiếp trở về trấn trên gia. Kéo tay hãm rương đi ngang qua hàng xóm gia kia đống lâu khi, hắn thói quen tính mà hướng trên lầu nhìn xung quanh, ngoài ý muốn nhìn đến cái kia vốn nên không trên ban công phơi nắng một ít quần áo.

Dương Tiền có chút lăng, lấy ra di động cấp người kia gọi điện thoại, lại phát hiện nàng di động tắt máy. Dương Tiền về đến nhà sau hỏi mẫu thân, “Mẹ, tuệ Nghiêu có phải hay không đã trở lại,”

Dương mụ mụ đang ở phòng bếp thiêu đồ ăn, cũng không quay đầu lại mà đáp, “Đúng vậy, trở về mấy ngày rồi, chính là không gặp ra tới quá.”

“Nga.” Dương Tiền gật gật đầu, trở về chính mình phòng.

Cơm chiều sau, hắn đi trên đường mua Ngô Tuệ Nghiêu yêu nhất ăn cổ vịt, chân vịt, xách theo đi Ngô gia. Ngô gia cùng Dương gia là lân hai đống lâu, đều là ba tầng cao, Dương Tiền trụ lầu 3, Ngô Tuệ Nghiêu cũng trụ lầu 3, hai người bọn họ ban công chỉ cách hai mét khoảng cách.

Dương Tiền cùng Ngô Tuệ Nghiêu từ nhỏ cùng nhau lớn lên, bọn họ niệm cùng sở nhà trẻ, cùng sở tiểu học, cùng sở sơ trung, cùng sở cao trung, thẳng đến đại học khi mới tách ra. Ngô Tuệ Nghiêu thành tích hảo, khảo đi thành phố S, Dương Tiền từ nhỏ nghịch ngợm, thành tích không được tốt, chỉ khảo một khu nhà trường cao đẳng, lưu tại d thị đi học. Tốt nghiệp đại học sau, Ngô Tuệ Nghiêu đi vào d thị khai đào bảo cửa hàng, vốn tưởng rằng có thể cùng Dương Tiền nhiều hơn liên hệ, không nghĩ tới công tác một năm Dương Tiền lại bị lãnh đạo phái đi Ô Lỗ Mộc Tề khai thác thị trường, ước chừng đãi đã hơn một năm mới xin triệu hồi tới.

Dương Tiền khi trở về là mùa hè, thời tiết thực nhiệt, hắn tâm lại rất lạnh. Bởi vì Ngô Tuệ Nghiêu nói cho hắn, nàng tìm bạn trai.

Ngô Tuệ Nghiêu thỉnh Dương Tiền ăn cơm, còn mang đến bạn trai Thi Trí Mẫn. Kia nam nhân so Dương Tiền cao, bộ dạng cũng so Dương Tiền hảo, nghe nói gia cảnh cũng không tệ lắm. Dương Tiền không biết chính mình ăn vào trong miệng đồ vật đều là cái gì tư vị, hắn chỉ nhớ rõ hắn uống lên hảo chút bia, bia uống không say, lại làm hắn cảm thấy thực khổ.

Một tháng sau, Dương Tiền chủ động hướng lão bản xin ra trận, lại một lần đi Ô Lỗ Mộc Tề.

Dương Tiền ấn vang lên Ngô gia chuông cửa, Ngô ba ba tới mở cửa, nhìn đến là hắn có chút ngoài ý muốn: “Tiểu trước, ngươi từ Tân Cương đã về rồi?”

“Đúng vậy, Ngô thúc thúc.” Dương Tiền đem chính mình từ Tân Cương mang đến lễ vật cùng cổ vịt đưa cho hắn, “Đây là Tân Cương đỏ thẫm táo, có thể cấp a di cùng tuệ Nghiêu bổ huyết. Ta mẹ nói tuệ Nghiêu đã trở lại, đây là cho nàng mua ăn vặt nhi.”

Ngô ba ba sắc mặt trầm xuống, tiếp nhận lễ vật nói: “Cảm ơn ngươi a.”

Thấy Ngô ba ba vẫn luôn ngăn ở cửa không cho hắn đi vào, Dương Tiền có chút khó hiểu, nói: “Ngô thúc thúc, tuệ Nghiêu ở trong phòng sao? Ta tưởng đi lên tìm nàng trò chuyện.”

Ngô ba ba ánh mắt lập loè, nói: “Tuệ Nghiêu…… Thân thể không tốt, đang ngủ đâu, hôm nào đi.”

“Nàng sinh bệnh?” Dương Tiền quan tâm hỏi.

Hà Tần hợp lý_Hàm YênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ