chương 65: du lịch Bắc kinh

2 0 0
                                    

Ngày hôm sau buổi sáng, Bắc Kinh thời tiết thực sáng sủa.

Rốt cuộc muốn đi ra ngoài chơi, Hà Đường có điểm tiểu hưng phấn.

Tần Lý thay Hà Đường mua cho hắn khói bụi sắc bao nhiêu văn tiểu tây trang, hạ xuyên màu đen quần dài cùng màu đen hưu nhàn giày. Hà Đường riêng tuyển một kiện khói bụi sắc áo khoác cùng hắn xứng, nàng trát một phen đuôi ngựa biện, quần jean giày thể thao, trên cổ vây một khối bắt mắt màu hồng đào tiểu khăn quàng cổ, bím tóc ở sau đầu ném tới ném đi, cả người có vẻ tinh thần phấn chấn mười phần.

Vừa ra đến trước cửa, Hà Đường đứng ở gương to trước sửa sang lại ăn mặc, Tần Lý ngồi xe lăn đãi ở nàng bên cạnh, hắn nhìn trong gương Hà Đường, cười nói: “Ta giống như lần đầu tiên xem ngươi đem đầu tóc trát lên.”

Hà Đường phủng chính mình mặt, nhíu mày nói: “Có phải hay không có vẻ mặt rất lớn thực viên? Tuệ Nghiêu nói ta mặt hình không thích hợp trát bím tóc, mặt quá viên muốn đem đầu tóc khoác xuống dưới cái một chút tương đối hảo.”

“Không có a, ta cảm thấy bộ dáng này thực đáng yêu.” Tần Lý tự đáy lòng mà nói, “Giống học sinh trung học dường như, ngươi cái này kêu oa oa mặt, về sau tuổi lớn sẽ hiện tuổi trẻ.”

Hà Đường ngượng ngùng mà cười cười, xoay người cúi đầu giúp hắn sửa sang lại cổ áo, nói: “Được rồi, chúng ta đây xuất phát đi.”

Tần Lý cười gật đầu, Hà Đường cõng lên bọc nhỏ, đẩy Tần Lý rời đi phòng.

Bọn họ đi trước thiên // an // môn quảng trường. Đây là Hà Đường lớn như vậy lần đầu tiên ra tới du lịch, vẫn là tới thủ đô Bắc Kinh, cho nên nàng phi thường phi thường đến vui vẻ.

Mua được một mặt tay cầm tiểu quốc kỳ, Hà Đường huy tiểu lá cờ ở quảng trường vui sướng mà đi rồi vài bước, tiếp theo liền nhảy nhót mà chạy chậm đi lên.

Quan Kính đẩy Tần Lý xe lăn ở cách đó không xa, Tần Lý nhìn Hà Đường cao hứng bộ dáng, bên môi không cấm nổi lên cười.

Hà Đường cầm tấm card camera đông chụp tây chụp, ngẫu nhiên còn quay đầu chụp lén Tần Lý.

Tần Lý giơ lên tay ngăn trở mặt, Hà Đường không vui: “Làm ta chụp mấy trương sao.”

Tần Lý liền bắt tay thả xuống dưới, hắn lười biếng mà ngồi ở trên xe lăn, trên người khoác kim sắc nắng sớm, híp mắt cười đến ấm áp.

Hà Đường đi bộ một chút liền về tới Tần Lý bên người, đem ảnh chụp hồi phóng cấp Tần Lý xem.

“Chụp đến được không a?” Nàng hỏi. Đây là xuất phát trước Tần Lý đưa cho Hà Đường máy ảnh kỹ thuật số, màu hồng phấn tiểu Sony, Hà Đường trước kia cũng chưa dùng như thế nào đếm rõ số lượng mã camera, lúc này đặc biệt mới mẻ.

Tần Lý vừa nhìn vừa gật đầu, nghiêm túc mà nói: “Chụp đến không tồi, ngươi này nam mô chỗ nào tìm, thật là soái đến không biên nhi.”

“Thật tự luyến.” Hà Đường xuy xuy mà cười rộ lên.

Tần Lý ngẩng đầu xem nàng: “Ngô…… Hà Đường tiểu thư, vậy ngươi có nguyện ý hay không cùng cái này thập phần tự luyến, soái đến không biên nhi nam mô cùng nhau hợp cái ảnh nha?”

Hà Tần hợp lý_Hàm YênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ