“Ta không biết bọn họ là ai! A Miễn ca ca cũng không nhiều lời, trực tiếp liền đi theo bọn họ đi rồi!” Tề Phi Phi ở trong điện thoại khóc đến rối tinh rối mù, bị Tần Lý trấn an hồi lâu mới đứt quãng mà đem sự tình nói rõ ràng.
Hôm nay buổi tối, Tần Miễn đi Tề Phi Phi trường học tiếp nàng cùng nhau ăn cơm chiều, sau khi ăn xong hai người đi ảnh thành xem điện ảnh, điện ảnh nhìn đến một nửa khi, Tần Miễn tiếp một chiếc điện thoại, sau đó đối Tề Phi Phi nói hắn phải đi trước, không chờ Tề Phi Phi đáp ứng, hắn đã đứng dậy rời đi ảnh thính.
Tề Phi Phi cảm thấy không quá thích hợp, vội vàng đuổi theo, ở rạp chiếu phim cửa nhìn đến Tần Miễn bị mấy nam nhân mang lên một chiếc xe, trong đó một cái trung niên nam nhân còn thủ sẵn hắn khuỷu tay, hắn cũng không phản kháng. Tề Phi Phi nhịn không được hô Tần Miễn một tiếng, Tần Miễn quay đầu lại nhìn đến nàng, chỉ nói làm nàng sớm một chút về nhà, hắn sẽ không có việc gì.
Tề Phi Phi không biết làm sao, lập tức cấp Tần Lý gọi điện thoại.
Tần Lý nghe xong nàng miêu tả, trong lòng đã có bất tường cảm giác, hắn an ủi Tề Phi Phi không cần lo lắng, làm nàng về trước gia, chính mình sẽ đi hiểu biết sự tình cũng nghĩ cách giải quyết.
Cúp điện thoại sau, Tần Lý lập tức gọi điện thoại cấp một cái quen biết bằng hữu, thỉnh hắn đi hỏi thăm Tần Miễn sự. Ước chừng đợi hơn một giờ, bên kia truyền đến tin tức, quả nhiên cùng Tần Lý tưởng giống nhau.
Tần Miễn nhân bị nghi ngờ có liên quan ở Thành Nam trung học tân kiến công trình đấu thầu trung, hướng d thị giáo dục cục phó cục trưởng Kiều Thắng Vinh đút lót, mà bị mang đi tiếp thu điều tra, mà Kiều Thắng Vinh, Lưu phúc dũng đám người cũng đã tại đây thiên hạ ngọ bị kỷ ủy bí mật mang đi.
Được đến xác thực tin tức sau, Tần Lý cũng không đi quản chuyện này là có người cử báo vẫn là kỷ ủy vẫn luôn ở nhìn chằm chằm, hắn trước tiên gọi điện thoại cấp Đồ Bảo Lương, lại đánh cho Trung Cần xây dựng tài vụ bộ giám đốc, yêu cầu các nàng suốt đêm hồi công ty kiểm tra đối chiếu sự thật trướng mục, như có bại lộ, nếu muốn hết mọi thứ biện pháp tu bổ che giấu.
Hà Đường nghe hắn một người tiếp một người mà gọi điện thoại, cũng đã biết rõ là chuyện như thế nào, nàng trong lòng lo lắng, lại không có đi quấy rầy hắn, chỉ là nhìn Tần Lý bình tĩnh mà gạt ra mỗi một chiếc điện thoại, nhanh chóng lại ngắn gọn về phía đối phương thuyết minh hết thảy, sau đó đưa ra hắn yêu cầu hoặc là thỉnh đối phương hỗ trợ.
Buổi tối 10 điểm, lại có tin tức truyền đến, Phú Dương kiến trúc Tôn Kiến Quân, thịnh đằng kiến trúc thịnh hồng quân cùng tư chúng kiến trúc hoàng bân đều bị mang đi tiếp thu điều tra.
Tần Lý biết, lúc này đây, sự tình rất nghiêm trọng.
******
Tần Miễn thẳng qua năm ngày mới về đến nhà.
Hắn đặc biệt tiều tụy, sau khi trở về liền cùng Tần Lý đi thư phòng nói chuyện.
Lúc này ly ăn tết đã không xa, bởi vì nào đó chính sách nguyên nhân, trong khoảng thời gian này cả nước đối với đút lót nhận hối lộ trái pháp luật hành vi đả kích đến đặc biệt nghiêm khắc, Tần Miễn tuy tạm thời không có chuyện, Kiều Thắng Vinh lại vẫn là ở trong câu lưu sở, liên tục không ngừng mà tiếp thu điều tra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hà Tần hợp lý_Hàm Yên
RomanceTấn Giang kim bài VIP2014-01-16 kết thúc - VĂN ÁN - Ngươi mộng tưởng là cái gì? Hà Đường: "Ta muốn tìm cái hảo nam nhân, có cái tiểu phòng ở, sinh cái tiểu hài tử, an an ổn ổn mà quá cả đời." Vương Vũ Lâm: "Ta muốn có một phần thuộc về chính mình sự...