“Trợ hành thiên sứ” từ thiện tổ chức có khi sẽ tổ chức một ít hoạt động, tỷ như làm người tình nguyện bồi bọn nhỏ đi công viên chơi; đi xem nhi đồng kịch, xem điện ảnh; đi tham quan viện bảo tàng, thủy tộc quán, hoặc là đi nướng BBQ nấu cơm dã ngoại. Bị giúp đỡ hài tử vốn là hành động không tiện, đại đa số lại gia cảnh nghèo khó, có chút vẫn là sinh hoạt ở viện phúc lợi cô nhi, ngày thường tự nhiên ít có cơ hội ra cửa, một khi có thể đi ra ngoài chơi, một đám đều đặc biệt hưng phấn.
Hoạt động yêu cầu kinh phí, kinh phí đều là từ xí nghiệp tài trợ, Trung Cần tập đoàn lại là nhất tích cực tài trợ phương chi nhất, bởi vậy mỗi lần hoạt động trước, Mạnh lão sư đều sẽ cấp Tần Lý phát phong bưu kiện, thuyết minh lần này hoạt động thời gian địa điểm, tham gia nhân số cùng sở cần phí dụng, cùng với hoạt động ý nghĩa. Tần Lý xem qua về sau sẽ hồi phục ý kiến, đại đa số đều là duy trì hoạt động cử hành, đồng ý chi ngân sách.
Hoạt động xong rồi về sau, Mạnh lão sư sẽ mang theo hoạt động ảnh chụp cùng kinh phí chi ra hóa đơn sao chép kiện tới Trung Cần giao cho văn phòng lưu đế, có đôi khi Tần Lý không vội, liền sẽ cùng Mạnh lão sư liêu vài câu.
Mạnh lão sư ngẫu nhiên sẽ nói đến mấy cái hài tử sự, Tần Lý liền ghi tạc trong lòng, có khi nhìn đến Mạnh lão sư bưu kiện giảng đến hoạt động cũng không tệ lắm, hắn thậm chí sẽ tự mình tham gia.
Bọn nhỏ chính là ở này đó hoạt động gặp được trợ giúp bọn họ “A Lý ba ba”, Tần Lý luôn là xuyên một thân mang mũ áo khoác có mũ, thoạt nhìn tuổi trẻ vừa anh tuấn, thập phần chịu các bạn nhỏ hoan nghênh. Còn có rất quan trọng một chút, chính là Tần Lý tuy rằng ngồi xe lăn, lại phi thường đến ánh mặt trời rộng rãi, đối những cái đó từ nhỏ liền bị bệnh đau tra tấn mà có chút tự ti nội hướng tiểu hài tử tới nói, vĩnh viễn đều tươi cười đầy mặt “A Lý ba ba” quả thực chính là cái thần thoại, là cái kỳ tích, là bọn họ trong lòng nhất thần thánh đại thần tượng.
Mà Tần Lý cũng thực hưởng thụ cùng bọn nhỏ ở bên nhau vui sướng thời gian, hắn sẽ cổ vũ bọn họ, an ủi bọn họ, cho bọn hắn nói chuyện xưa giảng chê cười, hắn còn sẽ vì một ít đặc biệt khó khăn hài tử tổ chức sinh nhật sẽ, cho bọn hắn đưa lên đáng yêu tiểu lễ vật, làm bọn hắn có thể cảm nhận được nhiều một chút ấm áp cùng thơ ấu lạc thú.
Hiện tại, bởi vì đầu năm cùng Hà Đường kết hôn, này nửa năm qua Tần Lý mặc kệ là công tác vẫn là sinh hoạt đều bận rộn, phong phú rất nhiều, cho nên hắn đã thật lâu không tham gia “Trợ hành thiên sứ” tổ chức hoạt động.
Bọn nhỏ tới thượng du vịnh khang phục giờ dạy học là cái cuối tuần, Hà Đường cũng là nghỉ ngơi, kỳ thật Tần Lý mãn muốn cho nàng bồi chính mình đi bể bơi nơi đó nhìn xem mấy cái quen thuộc tiểu bằng hữu, chính là nghĩ đến Hà Đường có chút sợ hãi cái kia bể bơi, hắn trong lòng liền có chút do dự.
******
Thứ bảy sáng sớm, Tần Lý cùng Hà Đường cùng nhau ăn bữa sáng thời điểm, hắn nói: “Đường Đường, ta trong chốc lát muốn đi lầu 13 bể bơi nơi đó, ngươi muốn cùng ta cùng đi sao?”
Hà Đường ngẩn ra, hỏi: “Ngươi đi bơi lội sao?”
“Đúng vậy.” Tần Lý mỉm cười, “Như thế nào, cảm thấy ta sẽ không du?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Hà Tần hợp lý_Hàm Yên
RomanceTấn Giang kim bài VIP2014-01-16 kết thúc - VĂN ÁN - Ngươi mộng tưởng là cái gì? Hà Đường: "Ta muốn tìm cái hảo nam nhân, có cái tiểu phòng ở, sinh cái tiểu hài tử, an an ổn ổn mà quá cả đời." Vương Vũ Lâm: "Ta muốn có một phần thuộc về chính mình sự...