chương 52: đêm đầu tiên

7 0 0
                                    

Hà Đường ôm ca cao bò lên trên Tần Lý giường.

Hắn ở nàng bên trái, nàng ở hắn bên phải, hai người ly đến rất xa.

Tần Lý giường muốn so Hà Đường trong tưởng tượng ngạnh rất nhiều, hắn chăn phi thường đại, mặt liêu rắn chắc thả mềm mại, hoàn toàn mà trải ra ở trên giường, Hà Đường đỏ mặt nhấc lên chăn che đến trên người mình, cũng không dám quay đầu đi xem hắn.

Tần Lý cũng có chút mất tự nhiên, rốt cuộc, ở hắn trong ấn tượng, hắn đã có rất nhiều rất nhiều năm không có cùng người khác chia sẻ một chiếc giường.

Thượng một lần cùng mụ mụ ngủ là khi nào? Tần Lý hồi ức, đại khái là niệm tiểu học thời điểm đi, hắn vẫn là cái hài tử đâu.

Lớn lên về sau, cho dù có khi yêu cầu người bồi đêm, Tần Lý cũng là đơn độc ngủ, bồi đêm người sẽ ngủ dưới đất hoặc là ở bên cạnh giá cái tiểu giường. Sau lại kinh tế điều kiện hảo, hắn dọn ra gia, cơ hồ đều là đơn độc qua đêm, chỉ có vài lần có người bồi đêm, cũng là làm bồi đêm giả canh giữ ở hắn phòng ở ngoài, thời khắc bảo trì cảnh giác.

Tuy rằng Tần Lý trong sinh hoạt cơ hồ đã không có riêng tư, nhưng không đại biểu hắn thật sự thực nguyện ý làm người nhìn trộm chính mình sinh hoạt. Có một số việc là không có cách nào, chỉ có thể thói quen, có một số việc còn lại là hắn điểm mấu chốt, hắn sẽ tận khả năng nhiều mà kiên trì.

Tỷ như độc ngủ.

Chính là hiện tại, có một cái ăn mặc phim hoạt hoạ tiểu hùng áo ngủ tuổi trẻ nữ hài đang ngồi ở hắn trên giường, nàng trong lòng ngực ôm một cái búp bê vải, thân thể cách hắn còn không đủ một tay xa.

Bọn họ cái cùng giường chăn tử, dùng cùng khoản gối đầu, Tần Lý trong lòng cảm thấy kỳ quái, tưởng tượng thấy cái này nữ hài một cái khác xưng hô —— thê tử, hắn đột nhiên cảm thấy gần nhất trải qua thật sự có chút thần kỳ, tiện đà trộm mà nở nụ cười.

Hà Đường đang ở cúi đầu miên man suy nghĩ, trong đầu lóe tới lóe đi đều là buổi chiều xem “Tiểu điện ảnh” hình ảnh, nàng trong tưởng tượng tính ái là duy mĩ thả thần thánh, chính là kia tiểu điện ảnh trung tình cảnh lại không hề mỹ cảm, kia một mảnh xích / điều điều / màu da hơn nữa nhân thể dán sát khi phát ra “Xì xì” thanh âm, thậm chí làm nàng cảm thấy ghê tởm.

Hà Đường thật hối hận tìm Ngô Tuệ Nghiêu muốn tới loại này phiến tử xem, này cơ hồ nhưng nói là điên đảo nàng nhận tri, nàng vốn là đối chính mình cùng Tần Lý phu thê sinh hoạt cảm thấy thấp thỏm, lúc này đều sắp biến thành chán ghét thêm sợ hãi.

Cố tình lúc này, Tần Lý còn tại bên người phát ra thấp thấp tiếng cười.

Hà Đường lo sợ nghi hoặc mà ngẩng đầu xem hắn, Tần Lý tiếp xúc đến nàng tầm mắt, cười đến càng khai, hắn nói: “Đường Đường, ngươi không phải sợ.”

Sao có thể không sợ a. Hà Đường chân tay luống cuống mà ngồi, ánh mắt bay tới thổi đi, nàng tìm cái đề tài, nói: “Ngươi giường cứng quá a.”

“A, bởi vì ta không thể ngủ mềm giường.” Tần Lý nói, “Ta xoay người thực khó khăn, giường nếu là quá mềm, ta càng thêm phiên bất quá đi. Hơn nữa ta khi còn nhỏ nằm trên giường thời gian nhiều, giường nếu là quá mềm ta xương cốt thực dễ dàng trưởng thành dị dạng.”

Hà Tần hợp lý_Hàm YênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ