chương 48 : Đường Đường, chúng ta kết hôn đi.

3 0 0
                                    

Một tiếng rưỡi sau, Hà Đường đẩy Tần Lý rời đi phòng bệnh đi xuống lầu, Diệp Huệ Cầm cùng Tần Miễn đi ở bọn họ bên người, tới rồi bãi đỗ xe sau, Diệp Huệ Cầm cúi đầu xem trên xe lăn Tần Lý, lại quay đầu xem một cái Hà Đường, muốn nói lại thôi.

Tần Miễn điểm khởi một chi yên, đi đến cách đó không xa.

Hà Đường phản ứng lại đây, nói chính mình đi trước toilet, xoay người liền tránh ra.

Nàng đi xa về sau, Diệp Huệ Cầm nhẹ nhàng mà vỗ về chính mình huyệt Thái Dương, đã nhiều ngày vì mẫu thân bệnh, nàng mỏi mệt lại hao tổn tinh thần, lúc này ngữ khí rất suy sút, “A Lý, ngươi nói nên làm cái gì bây giờ đâu?”

Tần Lý trầm tư, không có trả lời.

“Ngươi ông ngoại tính tình ngươi cũng là biết đến, tuổi càng lớn hắn càng giống cái hài tử giống nhau, không thuận theo hắn nói hắn sẽ vẫn luôn nháo, y hắn nói……” Diệp Huệ Cầm vỗ vỗ Tần Lý vai, “A Lý, ngươi cùng mụ mụ giảng, ngươi cùng Tiểu Đường là nghiêm túc sao?”

Tần Lý ngẩng đầu xem nàng, đáp: “Đương nhiên.”

“Ngươi tính toán cùng nàng kết hôn sao?” Nàng tiếp tục hỏi.

Tần Lý gật đầu: “Ta có cái này kế hoạch.”

“Có thể hay không quá qua loa?” Diệp Huệ Cầm nói, “Ngươi cùng nàng nhận thức thời gian không dài đi.”

“Mẹ, ta biết ta muốn tìm cái cái dạng gì nữ hài làm thê tử, ngươi tin tưởng ta, Hà Đường thực hảo.” Tần Lý ngữ khí thành khẩn lại kiên định, hắn nói, “Chuyện này ngươi giao cho ta tới xử lý đi, không cần lo lắng.”

Diệp Huệ Cầm gật gật đầu, đối với Tần Lý quyết sách, nàng từ trước đến nay là yên tâm.

Một trận gió đêm thổi qua, Diệp Huệ Cầm cảm giác có chút lãnh, nàng khom lưng gom lại Tần Lý cổ áo, lại thật sâu mà thở dài: “Nếu có thể, ta là rất muốn cho ngươi ông ngoại bà ngoại làm thỏa mãn tâm nguyện, hơn nữa ngươi nãi nãi cũng nói qua, sang năm quả năm vô xuân, kết hôn cũng không được tốt. Đương nhiên, loại sự tình này không thể miễn cưỡng, chúng ta không thể như vậy ích kỷ mà gọi người ta nữ hài chịu ủy khuất.”

Tần Lý gật đầu: “Ta biết. Mẹ, ta có chừng mực.”

Diệp Huệ Cầm từ ái mà cười: “Không còn sớm, các ngươi sớm một chút trở về nghỉ ngơi đi, ngày mai còn muốn đi làm đâu.”

Tần Lý duỗi tay vỗ vỗ mẫu thân bối, nói: “Chúng ta đây đi trước, kêu A Miễn đưa ngươi, ngươi trở về cũng sớm một chút nghỉ ngơi.”

Diệp Huệ Cầm đồng ý, theo Tần Miễn hướng hắn xe đi đến.

Hà Đường trở về thời điểm, Tần Lý đã bị Quan Kính bối tới rồi trên xe, chính chi xuống tay khuỷu tay, chống cằm đang ngẩn người. Hắn quay đầu lại nhìn đến Hà Đường, hơi hơi mỉm cười, không nói gì.

Hà Đường yên lặng mà ngồi trên xe, Tần Lý thuận tay liền dâng lên cách ly bình.

Hồi Cẩm Hoành Quốc Tế trên đường, Hà Đường vẫn luôn cúi đầu, Tần Lý hỏi: “Vừa rồi có phải hay không dọa tới rồi?”

Hà Tần hợp lý_Hàm YênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ