Cẩm Hoành Quốc Tế là một tràng L hình cao ốc, mỗi một tầng diện tích ở 1000 mét vuông tả hữu, lầu một, lầu hai là mấy nhà ăn uống cửa hàng, phàm nhân hiên cũng ở trong đó. Lầu 3 đến lầu chín phân chia thành lớn nhỏ không đồng nhất diện tích, cho thuê cho bất đồng công ty, lầu mười tắc thuộc về Trung Cần tập đoàn.
Đến nỗi lầu 11 đến lầu 13 là cái gì, biết đến người cũng không nhiều, đi lên quá người tắc càng thiếu.
Hiện tại, Hà Đường chính mở to hai mắt thân ở trong đó, nhìn cái này Tần Lý vì chính mình sáng lập vương quốc.
Đơn giản tới nói, này ba tầng lâu, cộng 3000 mét vuông, là thuộc về Tần Lý một người.
Hắn chính là nơi này quốc vương.
Lầu 12 là Tần Lý chân chính gia.
Hắn đối Hà Đường nói: “Này một tầng là ta cùng ta đệ đệ chỗ ở, chúng ta các có một gian hai trăm nhiều bình phòng xép, đối ngoại phòng khách, nhà ăn còn lại là công cộng.”
Xuất phát từ lễ phép, Hà Đường không có đi tiến Tần Lý phòng xép, chỉ là đi theo hắn đi đến phòng khách.
To như vậy phòng khách trình mở ra thức kết cấu, trang hoàng phong cách đại khí trong sáng, liếc mắt một cái là có thể nhìn ra là thuộc về nam nhân chỗ ở. Phòng khách trung ương có một tổ đại đến dọa người nhưng nhìn liền rất thoải mái sô pha, bên cạnh là thông thấu cửa kính sát đất cửa sổ, phía trước cửa sổ bay màu trắng bức màn, toàn bộ không gian không có nhũng dư trang trí vật, bởi vì sở hữu ở nhà đồ dùng chọn nhân tài khảo cứu, liền cho người đơn giản lại không thiếu sinh hoạt tình thú cảm giác.
Hà Đường ngơ ngác mà nhìn này hết thảy, nghĩ thầm, ánh mặt trời trong trẻo sau giờ ngọ, oa ở như vậy địa phương nhìn xem điện ảnh uống uống trà, mệt nhọc liền ở trên sô pha ngủ một giấc, nhất định là tuyệt diệu hưởng thụ.
Rời đi Tần Lý chỗ ở, bọn họ dọc theo hành lang trở về đi.
Nửa đường, Tần Lý chỉ vào mấy gian nhắm cửa phòng đối Hà Đường nói: “Này đó là ta trợ lý, hộ công còn có giúp việc a di phòng, bọn họ là một cái đoàn đội, 24 giờ chia ban vì ta phục vụ, ta trong phòng cập trên xe lăn đều có gọi linh, tùy kêu tùy đến. Ngươi gặp qua Quan Kính chính là ta hộ công chi nhất, Mã Hữu Kiệt còn lại là ta công tác thượng trợ lý.”
Hà Đường gật gật đầu tỏ vẻ hiểu biết, Tần Lý liền mang theo nàng hạ tới rồi lầu 11.
Hắn chạy bằng điện xe lăn ở này đó tầng lầu gian hành động tự nhiên, Hà Đường đi theo hắn bên người, chỉ nhìn đến hắn ngồi xe lăn, linh hoạt mà đi trước lui về phía sau chuyển biến, thân thể dường như cùng xe lăn kết hợp đến vạn phần ăn ý, trong lòng không khỏi sinh ra một tia cảm khái.
Bọn họ tới rồi lầu 11, lầu 11 là một cái khác thần kỳ nơi, làm Hà Đường mở rộng tầm mắt, xem thế là đủ rồi.
Nơi này có các loại hưu nhàn nơi cập bất đồng phong cách đi ăn cơm không gian, bao gồm loại nhỏ rạp chiếu phim, cà phê đi, quán bar, bóng bàn thất, trò chơi phòng, cờ bài phòng, KTV ghế lô chờ, thậm chí còn có một gian bóng bàn thất. Tóm lại, chỉ cần ra sao đường có thể tưởng được đến hết thảy trong nhà vui chơi giải trí nơi, nơi này đều lấy mini hình trạng thái hiện ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hà Tần hợp lý_Hàm Yên
RomanceTấn Giang kim bài VIP2014-01-16 kết thúc - VĂN ÁN - Ngươi mộng tưởng là cái gì? Hà Đường: "Ta muốn tìm cái hảo nam nhân, có cái tiểu phòng ở, sinh cái tiểu hài tử, an an ổn ổn mà quá cả đời." Vương Vũ Lâm: "Ta muốn có một phần thuộc về chính mình sự...