Hà Đường đem Tần Lý mời giảng cấp Ngô Tuệ Nghiêu nghe, lại đại khái mà đối nàng nói chính mình cùng Tần Lý nhận thức trải qua, Ngô Tuệ Nghiêu nghe xong về sau, cằm đều phải rơi xuống.
Nàng hỏi: “Ngươi xác định, ngươi nhận thức Tần Lý chính là cái kia Trung Cần tập đoàn lão đại?”
Hà Đường gật đầu.
Ngô Tuệ Nghiêu lại hỏi: “Chính là lần trước cùng ngươi video cái kia hoa mỹ nam?”
Hà Đường đỏ mặt tiếp tục gật đầu.
“Hắn mời ngươi đi nhà hắn tham gia Giáng Sinh Party, còn gọi ta cùng đi?”
“Ân.” Hà Đường có điểm ngượng ngùng, “Tuệ Nghiêu, ngươi nếu là không nghĩ đi ta liền đẩy hắn.”
“Ai nói không nghĩ đi lạp!” Ngô Tuệ Nghiêu nhảy dựng lên ôm lấy Hà Đường, “Ta muốn đi ta muốn đi! Hà mụ mụ thật nhìn không ra tới a, ngươi bàng người giàu có rất có một bộ ai!”
Hà Đường ảo não mà đẩy nàng: “Đừng nói hươu nói vượn a, ta cùng Tần Lý chỉ là bằng hữu bình thường.”
“Bằng hữu bình thường?” Ngô Tuệ Nghiêu hắc hắc hắc mà tặc cười rộ lên, “Thật muốn là bằng hữu bình thường, hắn sẽ riêng mời ngươi đi nhà hắn tham gia party sao? Hắn sẽ lại nhiều lần tới nhà chúng ta dưới lầu chờ ngươi? Ấu trĩ!”
Hà Đường cúi đầu, không hé răng.
Ai…… Thật là hảo phiền.
******
Lễ Giáng Sinh ngày đó là cái thời gian làm việc, Hà Đường ở trong công ty vội một ngày. Mau tan tầm thời điểm, nàng lặng lẽ đi toilet thay cho áo lông quần jean, thay một cái ghép nối đồ án miên nhung váy liền áo, phía dưới là màu đen leggings cùng màu đen tiểu giày.
Đây là Hà Đường nhất chính thức nhất thục nữ một bộ trang phục mùa đông, Ngô Tuệ Nghiêu nói, đi tham gia như vậy tụ hội, tốt nhất trang điểm một chút, cũng coi như là đối chủ nhân gia tôn trọng.
Vì thế Hà Đường ở rửa mặt đài biên sơ thuận tóc, cho chính mình lau điểm BB sương, lại xoát lông mi cao, cuối cùng bôi lên màu hồng nhạt môi màu, đem thay cho quần áo cất vào bao nilon liền đi ra toilet.
Còn không có trở lại văn phòng, nàng liền đụng phải Vương Vũ Lâm.
Vương Vũ Lâm nhìn đến Hà Đường một thân trang phục, lại nhìn đến nàng xách theo quần áo cùng trong tay cầm hoá trang bao, tức khắc liền minh bạch, nói: “Trang điểm đến như vậy xinh đẹp, buổi tối có hẹn hò?”
“Không phải hẹn hò, cùng mấy cái bằng hữu tụ một chút mà thôi.” Hà Đường ngượng ngùng mà nói, “Vương sư huynh, đêm nay ngươi cũng có hoạt động đi?”
“Không có.” Vương Vũ Lâm cùng Hà Đường sóng vai đi phía trước đi, biểu tình thực hiền hoà, “Ta không quá mức này đó ngày hội.”
Hà Đường đánh bạo nói: “Ngươi bất hòa ngươi bạn gái đi lãng mạn một chút nha.”
“Bạn gái?” Vương Vũ Lâm có chút kinh ngạc nói, “Ta không có bạn gái a.”
Hà Đường cứng họng nói không ra lời.
“Không biết lại là ai ở loạn truyền lời đồn.” Vương Vũ Lâm lắc đầu cười khổ, “Có khi ta sẽ cùng mấy cái lão bằng hữu uống cái trà ăn một bữa cơm, cảm thấy muốn uống rượu liền không khai chính mình xe, đại khái bị đồng sự nhìn đến khiến cho hiểu lầm.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Hà Tần hợp lý_Hàm Yên
RomanceTấn Giang kim bài VIP2014-01-16 kết thúc - VĂN ÁN - Ngươi mộng tưởng là cái gì? Hà Đường: "Ta muốn tìm cái hảo nam nhân, có cái tiểu phòng ở, sinh cái tiểu hài tử, an an ổn ổn mà quá cả đời." Vương Vũ Lâm: "Ta muốn có một phần thuộc về chính mình sự...