chương 40 : ngươi vẫn là không hiểu biết ta

3 0 0
                                    

“Nói thật, ta sinh hoạt thật sự cùng các ngươi không quá giống nhau.”

Tần Lý nói xong này một câu, tạm thời buông lỏng ra Hà Đường tay, hắn dùng tay trái đem chính mình dựa vào xe lăn trên tay vịn tay phải bắt lấy tới, gác ở trên đùi, sau đó ngẩng đầu nhìn Hà Đường.

Hắn trong mắt có khôn kể cảm xúc, bao hàm một chút khẩn trương bất an, một chút mong đợi khát vọng, càng nhiều còn lại là bình tĩnh như nước.

Hắn lại dắt Hà Đường tay, thật cẩn thận mà kéo qua tới, đem tay nàng cũng gác ở chính mình trên đùi.

Hà Đường tay phải, ly Tần Lý tay phải, chỉ có mấy centimet xa.

Nàng cúi đầu nhìn hắn tay phải, ở cùng hắn ở chung thời điểm, nàng sẽ xem nhẹ rớt hắn này chỉ tay. Mùa đông, hắn luôn là ăn mặc áo khoác hoặc là mặt khác hậu áo khoác, tay áo đều tương đối trường, rất nhiều thời điểm, hắn tay phải đều là giấu ở trong tay áo, chỉ lộ ra bộ phận cuộn tròn ngón tay.

Hà Đường chưa từng có nhiều mà đi chú ý này đó, Tần Lý càng sẽ không cố ý hiển lộ chính mình khuyết tật. Cũng không phải nói hắn tự ti, chỉ là hắn biết chính mình tay phải khó coi, hắn sợ nàng nhìn sẽ sợ hãi.

Từ nhỏ đến lớn, Tần Lý tiếp xúc quá quá nhiều hiếm lạ cổ quái ánh mắt, ngay từ đầu hắn cũng sẽ bất bình, sau lại cũng liền nghĩ thông suốt. Thân thể của mình đích xác cùng thường nhân bất đồng, đây là không tranh sự thật. Cũng không phải chính hắn có thể tiếp thu tàn khuyết chính mình, người khác cũng có thể tiếp thu. Cho nên, điệu thấp một ít, nội liễm một ít, khoan dung một ít, vui sướng một ít, tận lực thiếu để cho người khác sinh ra bối rối, như vậy sẽ càng lợi cho cùng người ở chung, Tần Lý vẫn luôn là như thế này tưởng.

Chính là hiện tại, Tần Lý cảm thấy, là thời điểm làm Hà Đường chậm rãi hiểu biết chân thật hắn.

Thật giống như hắn tay phải, nó là bộ dáng gì đâu, nó có như thế nào độ ấm, như thế nào xúc giác, hắn đều hy vọng Hà Đường có thể biết.

Hà Đường tựa hồ minh bạch Tần Lý ý tứ, hắn vẫn luôn không có mở miệng, chỉ là nhu nhu mà nhìn nàng, Hà Đường gương mặt đỏ lên, cúi đầu, chưa từng có nhiều do dự liền cầm hắn tay phải.

Lệnh nàng không nghĩ tới chính là, hắn tay phải thực băng, cùng ấm áp hữu lực tay trái hoàn toàn bất đồng.

Làn da bao vây lấy xương cốt, cơ hồ không có cơ bắp, hợp với chỉ khớp xương đều có chút biến hình, toàn bộ tay gầy yếu vô lực, bị Hà Đường dắt ở trong tay, lạnh băng đến độ không giống như là một cái người sống tay.

“Ngươi tay hảo lãnh.” Nàng dứt khoát dùng đôi tay bao ở hắn tay phải, dắt đến bên miệng a khí, “Như thế nào sẽ như vậy lãnh đâu, bộ dáng này có thể hay không thoải mái một chút.”

“Thực thoải mái.” Miệng nàng nhiệt nhiệt hơi thở hô đến Tần Lý trên tay, hắn cười rộ lên, “Không thể động tứ chi máu tuần hoàn không tốt, mùa đông sẽ đặc biệt sợ lãnh, mùa hè lại không dễ dàng đổ mồ hôi, cho nên, thật là thực phiền toái.”

Hắn biểu tình tự nhiên bình thản, Hà Đường nhìn hắn, cảm thấy tâm đều trở nên mềm mại. Đột nhiên, nàng cảm thấy chính mình lòng bàn tay có chút ngứa, cúi đầu vừa thấy, thế nhưng nhìn đến Tần Lý tay phải đầu ngón tay ở hơi hơi địa chấn.

Hà Tần hợp lý_Hàm YênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ