Tần Lý bị đẩy trở về phòng bệnh, Hà Đường vẫn luôn đi theo hắn xe lăn mép giường, nàng nhìn hai cái người da đen hộ sĩ đem Tần Lý nâng đến trên giường dàn xếp xuống dưới, ở các nàng xốc lên thảm thời điểm, Hà Đường thình lình nhìn đến, Tần Lý màu lam nhạt bệnh nhân ăn vào bãi lộ ra một cây ống dẫn, đầu cuối tắc liên tiếp một cái thịnh một nửa vàng nhạt nước tiểu nước tiểu túi.
Sử Mộng Nghiên theo Hà Đường ánh mắt cũng thấy được này đó, nàng trong lòng thập phần khổ sở, có chút bất an mà nhìn về phía Hà Đường, lại thấy nàng khuôn mặt nhã nhặn lịch sự, ánh mắt nhu hòa, cũng không có nàng trong tưởng tượng như vậy hỏng mất thương tâm.
Hà Đường trong mắt thậm chí liền một chút hơi nước đều không có, nàng chỉ là thối lui đến một bên, lẳng lặng mà nhìn kia hai cái hộ sĩ đem một ít dụng cụ liên tiếp đến Tần Lý trên người, lại vì hắn trắc nhiệt độ cơ thể, lột ra mí mắt tra xét đồng tử, chờ đến các nàng cho hắn đắp lên chăn rời đi sau, Hà Đường mới đi đến Tần Lý bên người, cong lưng cẩn thận mà kiểm tra rồi một chút.
Nàng xem hắn ngủ đến hay không thoải mái, chăn có đủ hay không hậu, nàng giúp đỡ hắn dọn xong hai chân cùng hai tay tư thế, lại đè đè hắn lót gối đầu, bình tĩnh mà đối Diệp Huệ Cầm nói này gối đầu tựa hồ cao điểm, Tần Lý không thích như vậy cao gối đầu.
Sử Mộng Nghiên trong lòng có chút khiếp sợ, nàng nhìn Hà Đường đầu giường giường đuôi mà vội tới vội đi, cái này tuổi trẻ nữ nhân bởi vì không thói quen nước Mỹ bệnh viện phòng bệnh bố cục cùng vật phẩm, trên mặt toát ra một tia mê mang biểu tình, nhưng trước sau chưa từng hoảng loạn thất thố. Nàng dốc lòng hỏi Diệp Huệ Cầm về Tần Lý bệnh tình thượng một ít việc, Diệp Huệ Cầm một mở miệng nước mắt liền ngăn không được mà xoạch xoạch rơi xuống, Hà Đường chuyên tâm mà nghe, thấy nàng khóc đến thương tâm còn không quên đi an ủi nàng.
Sử Mộng Nghiên trong mắt cũng đã sớm chứa đầy nước mắt, nàng kinh ngạc với Hà Đường cư nhiên có thể như vậy bình tĩnh mà tiếp thu này hết thảy, nhìn nàng gợn sóng bất kinh ánh mắt, Sử Mộng Nghiên tinh tế nhất phẩm, rốt cuộc thể hội ra Hà Đường vì sao sẽ có như vậy phản ứng.
Nàng không phải không để bụng.
Mà là không để bụng.
Đồng dạng ba chữ, lại có hoàn toàn bất đồng ý nghĩa.
******
Hà Đường thực mau liền nhìn đến Tần Miễn, Tần Thụ, Quách Kiến Vân cùng Quan Kính, mọi người đối mặt nàng, đều là tâm tồn xin lỗi. Tần Miễn đã đem sự tình ngọn nguồn giảng cho Hà Đường nghe, Hà Đường lẳng lặng mà nghe xong, cũng không có toát ra cái gì đặc biệt biểu tình.
Diệp Huệ Cầm hướng Hà Đường giải thích, sở dĩ không có kịp thời thông tri nàng, thật sự là bởi vì sự phát đột nhiên, tất cả mọi người bị đánh cái trở tay không kịp. Còn có, Tần Lý ở phẫu thuật trước còn liệt di chúc, làm công chứng, nói hắn nếu là đã chết, phía sau sự nên như thế nào phân phối, nói hắn nếu là vẫn chưa tỉnh lại, một ít việc vụ lại nên như thế nào an bài.
Hắn thậm chí chuẩn bị một phần giấy thỏa thuận ly hôn, viết rõ nếu hắn ra ngoài ý muốn, liền cùng Hà Đường ly hôn, hắn đem tuyệt bút bất động sản cùng tiền mặt liệt vào cấp Hà Đường bồi thường khoản, trịnh trọng mà ký danh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hà Tần hợp lý_Hàm Yên
RomanceTấn Giang kim bài VIP2014-01-16 kết thúc - VĂN ÁN - Ngươi mộng tưởng là cái gì? Hà Đường: "Ta muốn tìm cái hảo nam nhân, có cái tiểu phòng ở, sinh cái tiểu hài tử, an an ổn ổn mà quá cả đời." Vương Vũ Lâm: "Ta muốn có một phần thuộc về chính mình sự...