chương 10: ta muốn đi dạo chợ đêm

1 0 0
                                    

Cửa xe hoạt khai, Hà Đường tưởng đem ướt dầm dề bao lớn đặt ở ghế dựa trước trên mặt đất, nhìn kỹ, trong xe phô thiển sắc thảm, tay nàng liền dừng lại.

Tần Lý thấy nàng bất động, lập tức cởi bỏ đai an toàn, thăm thân mình, duỗi trường cánh tay trái tiếp nhận cái kia đại bao, đặt ở hai cái ghế dựa gian trên mặt đất, nói: “Chạy nhanh lên xe.”

Vũ vẫn luôn tại hạ, Hà Đường rốt cuộc ngồi trên xe, nàng nhìn đến chính mình giày đem thảm dẫm ra mấy cái hắc hắc dấu chân, cảm thấy thực băn khoăn. Nàng quần áo quần toàn ướt, vì không hề làm dơ da thật ghế dựa, nàng dịch mông chỉ đang ngồi ghế lại gần điểm biên.

Xe khởi động lên, trong xe phi thường an tĩnh.

Tần Lý một lần nữa hệ thượng đai an toàn, nhìn ra Hà Đường quẫn thái, trừu tờ giấy khăn đưa cho nàng: “Ngồi xong, trong chốc lát phanh gấp dễ dàng té ngã. Ai ai, đừng nhìn trên mặt đất, dẫm ô uế không quan hệ. Ngươi trước sát một sát, tiểu tâm cảm mạo.”

“Cảm ơn ngươi.” Hà Đường tiếp nhận khăn giấy xoa xoa mặt, nghe được Tần Lý hỏi: “Ngươi đi đâu? Ta trước đưa ngươi.”

“Về nhà.” Hà Đường nói xuân Sơn Tân uyển địa chỉ, lại hỏi, “Có thể hay không chậm trễ ngươi?”

“Sẽ không.”

Hà Đường yên tâm, khom lưng đem trong lòng ngực tản ra quần áo một kiện một kiện mà điệp hảo, nhét vào trên mặt đất bao vây trung, lộng xong rồi mới ngẩng đầu xem Tần Lý. Này nam nhân hôm nay xuyên một thân hưu nhàn trang, còn là phi thường tươi mát bắt mắt xanh lá mạ sắc, hạ xuyên quần jean, hưu nhàn giày, cả người nhìn rất là thanh thoát soái khí.

Lần đầu tiên không có thấy hắn ngồi xe lăn đâu, Hà Đường ở trong lòng lén lút tưởng.

Nàng không dám trắng trợn táo bạo mà xem hắn hai chân, nhưng cúi đầu sau tầm mắt luôn là sẽ lặng lẽ ngắm qua đi. Hắn chân cẳng không chút sứt mẻ, ở ống quần trung có vẻ có chút gầy yếu, tay phải tắc như phía trước như vậy, năm ngón tay cuộn tròn, lẳng lặng mà gác bên phải trên đùi.

Tần Lý cũng không có để ý nàng đánh giá, hắn lực chú ý trên mặt đất cái kia tràn đầy bọt nước plastic bao vây thượng, Hà Đường tắc quần áo thời điểm, hắn đã nhìn đến bên trong là một bộ bộ bao nilon bao quần áo mới, không cấm hỏi: “Đây là cái gì? Đại buổi tối ngươi làm gì cõng nhiều như vậy quần áo ở trên phố chạy? Rời nhà trốn đi sao?”

Mấy vấn đề đem Hà Đường chọc cười, nàng nói: “Không phải a, ta bạn cùng phòng là khai shop online bán quần áo, này đó ngắn tay sam độn rất nhiều, ta liền thừa dịp quốc khánh tiết ở chỗ này giúp nàng bày quán bán.”

“A?” Tần Lý khó có thể tin, “Ngươi ở chỗ này bãi hàng vỉa hè?”

“Đúng vậy.” Hà Đường nhấp môi nhợt nhạt mà cười, “Xuân đường núi chợ đêm rất có danh nha, ngày hôm qua chúng ta bán tam bộ đâu, hôm nay ta đều bán đi hai kiện, đáng tiếc trời mưa, hy vọng ngày mai thiên tình đi.”

Nói đến sau lại, Hà Đường ngữ khí có vẻ thập phần tiếc nuối, nàng một bên nói, một bên nhẹ nhàng mà lôi kéo quần áo của mình, quá ướt, đều dính vào trên người, thật là khó chịu a.

Hà Tần hợp lý_Hàm YênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ