tiểu kịch trường:Kéo dài nhiều năm thịt bò cùng đậu hủ thúi chi tranh «đông tây»

4 0 0
                                    

Rất nhiều năm sau một ngày nào đó, Tần Lý cùng Hà Đường mang theo hai đứa nhỏ ở phàm nhân hiên ăn cơm.

Phàm nhân hiên đồ ăn lại là phong phú, ăn tới ăn đi cũng đều ăn biến, Hà Đường phiên thực đơn hỏi Tần Lý: “Ngươi muốn ăn cái gì?”

Tần Lý nói: “Ta cái gì đều ăn, ngươi xem điểm.”

Hà Đường hỏi hai cái tiểu gia hỏa: “Hai người các ngươi muốn ăn cái gì?”

Tần Tây ngoan ngoãn mà ngồi ở ghế trên, đà đà mà nói: “Mụ mụ, ta muốn ăn thịt bò.”

“Nga, thịt bò a.” Hà Đường gật gật đầu, phiên đến thực đơn thịt bò kia trang đi xem.

Tần Đông mông mạt du, ở ghế trên bò cao thoán thấp, đột nhiên lôi kéo Tần Lý ống tay áo nói: “Ba ba ta muốn ăn đậu hủ thúi!”

Tần Lý thực kinh ngạc, chưa bao giờ biết đông đông khẩu vị như vậy trọng.

Hắn hỏi: “Di? Đông đông vì cái gì muốn ăn đậu hủ thúi a?”

“Nghe lên là xú, ăn lên thơm quá!” Tần Đông rung đùi đắc ý mà đối Tần Tây nói, “Thịt bò có cái gì ăn ngon nha, luôn ăn đều ăn ghét.”

Tần Tây bĩu môi: “Thịt bò tốt nhất ăn! Đậu hủ thúi xú đã chết ta mới không cần ăn!”

Tần Đông triều hắn làm mặt quỷ: “Kia chờ một chút ngươi không cần thèm ăn, ta không cho ngươi ăn.”

“Ta mới không thèm ăn đâu, hừ! Xú chết ngươi! Ta thịt bò cũng không cho ngươi ăn!

Hà Đường nhìn hai cái tiểu quỷ kỉ kỉ oa oa mà sảo cái không ngừng, đầu đều lớn, nói: “Đều đừng cãi nhau, đông đông ăn đậu hủ thúi, phân khối ăn thịt bò, hảo đi!”

Tiểu gia hỏa nhóm đều không hé răng, trong chốc lát sau, Tần Tây nháy mắt to hỏi Tần Lý: “Ba ba ba ba, ngươi thích ăn thịt bò ngao?”

Hắn cho rằng Tần Lý nhất định là giúp hắn, kết quả……

Tần Lý liếc hắn một cái, ôn nhu mà nói: “Phân khối, kỳ thật ba ba càng thích ăn đậu hủ thúi.” Nói xong, hắn cười nhìn phía Hà Đường.

“A ha ha ha ha ha!” Tần Đông cười ha hả, một bộ người thắng tư thái.

Hà Đường cầm lấy thực đơn chặn mặt, ai…… Chuyện cũ nghĩ lại mà kinh a.

******
Tác giả có lời muốn nói :

Ở chỗ này lắm miệng nói một câu, bổn văn không có giống 《 tư xa 》 Diệp Tư hòa, đường duệ linh tinh nhân vật, cho nên nhìn đến Vương Vũ Lâm hoặc những người khác làm việc khi, không cần ôm thói quen tính âm mưu luận tư duy, ta viết đến bây giờ, thật sự không cảm thấy Vương Vũ Lâm làm gì kỳ quái sự a.

Khác: Ngày hôm qua tạp ở nơi đó toát ra rất nhiều tiểu bá vương ha ha ha ha, tiểu bá vương nhóm còn nói ta không phúc hậu ha ha ha ha, nào ~~ các ngươi không cần bá vương ta, ta liền sớm một chút cấp Tần tiểu lý ăn thịt thịt, thịt kho tàu bún thịt cải mai úp thịt!!! Thế nào nha?

Hà Tần hợp lý_Hàm YênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ