phiên ngoại:hắn nàng Tần Miễn VS Tề Phi Phi ( thượng )

3 0 0
                                    

Kiều Thắng Vinh bị kỷ ủy người mang đi về sau, không còn có hồi quá gia.

Mẹ kế chu vãn lị cảnh cáo Tề Phi Phi, phi thường thời kỳ, không cho phép cùng Tần Miễn có bất luận cái gì liên hệ, Tề Phi Phi không minh bạch là chuyện gì xảy ra, nhưng thấy chu vãn lị nói được nghiêm túc, nàng vẫn là không dám lỗ mãng.

Liền như vậy trong lòng run sợ mà qua hơn một tuần, cuối tuần buổi tối, chu vãn lị uống đến say khướt mà trở về nhà, 6 tuổi kiều kiệt quấn lấy mụ mụ muốn uống sữa bột ngủ, lại bị chu vãn lị lớn tiếng mà quát lớn một hồi. Kiều kiệt bị dọa tới rồi, oa oa mà khóc lên, Tề Phi Phi từ trong phòng ra tới nhìn đến mẫu tử hai người tình cảnh, nhíu mày nói, “A di, tiểu kiệt còn nhỏ, ngươi đừng như vậy rống hắn.”

Nàng đi phòng bếp giúp kiều kiệt phao sữa bột, chu vãn lị nghiêng ngả lảo đảo mà vọt tới bên người nàng, tiêm thanh nói: “Ngươi có ý tứ gì?”

Tề Phi Phi biết phụ thân bị mang đi mấy ngày nay, chu vãn lị tâm tình thật không tốt, cũng liền bất hòa nàng so đo, nói: “Ta không có gì ý tứ, chỉ là cảm thấy trong khoảng thời gian này ngươi nên đối tiểu kiệt nhiều chiếu cố một ít, thời tiết như vậy lãnh, hắn hôm nay đều chỉ xuyên một cái đơn quần. Còn có……” Nàng ngửi được chu vãn lị trên người mùi rượu, nói, “A di, ngươi uống quá nhiều rượu.”

“Ha! Ha ha! Ha ha ha ha ha ha!” Chu vãn lị lớn tiếng mà cười rộ lên, “Tề Phi Phi, ngươi có cái gì tư cách tới nói ta? Ngươi biết…… Ách, ta là bồi ai ở uống rượu sao? Kia! Kia đều là chút đại lãnh đạo! Có thể cứu, cứu ngươi ba ba! Ngươi biết cái gì!”

Tề Phi Phi có chút sinh khí, nói: “Ba ba là như thế nào người ta hiểu biết, hắn sẽ không có việc gì! Nhưng thật ra ngươi, ngươi đem tiểu kiệt ném ở nhà chính mình đi ra ngoài uống rượu, còn muốn tìm lấy cớ!”

“Bang!”

Tề Phi Phi thân mình nhoáng lên, đầu thiên hướng một bên, kiều kiệt ở bên cạnh đã dọa ngây người, chu vãn lị đôi mắt đỏ bừng mà trừng mắt Tề Phi Phi, nàng còn chưa hết giận, lại vỗ tay đoạt quá Tề Phi Phi trên tay pha lê ly ném đến trên mặt đất, cái ly nát, pha lê bột phấn nước bắn đi sợ tới mức kiều kiệt thét chói tai nhảy lên.

Tề Phi Phi lại chỉ là bụm mặt ngơ ngác mà đứng, nghe được chu vãn lị đối với nàng lớn tiếng mà kêu: “Ngươi có cái gì tư cách tới nói ta? Ngươi không có tư cách! Nếu không phải bởi vì ngươi! Ngươi ba ba sẽ có hôm nay? Là ngươi hại ngươi ba ba ngươi biết không Tề Phi Phi!”

Tề Phi Phi không thể hiểu được mà nhìn nàng, run rẩy hỏi: “Bởi vì ta?”

Chu vãn lị xuy xuy mà cười, mấy ngày này nàng áp lực thật lớn, lúc này đã gần như điên cuồng, sớm không có làm thầy kẻ khác trang trọng thái độ.

Thấy nàng bước chân phù phiếm mà tránh ra, Tề Phi Phi bắt được cánh tay của nàng, vội vàng hỏi: “A di, ngươi đem nói rõ ràng! Cái gì gọi là bởi vì ta?!”

Chu vãn lị ném ra tay nàng, quay đầu mắt lạnh nhìn Tề Phi Phi, nói: “Ngươi còn không biết sao? Ngươi ba ba thu Tần Miễn tiền! Hắn thu ngươi cái kia ‘ bạn trai ’ tiền! Hắn muốn ngồi tù! Tề Phi Phi, ngươi thật sự cho rằng Tần Miễn thích ngươi sao? Đừng choáng váng! Ngươi đã quên hắn phía trước là cùng ai yêu đương tới? Kiều Y Viện! Hắn tiếp cận Kiều Y Viện là vì tiếp cận ngươi ba ba, hắn tiếp cận ngươi cũng là vì tiếp cận ngươi ba ba! Hắn chính là vì cho ngươi ba ba tắc tiền! Ngươi ba ba bị hắn cấp hủy lạp! Ngươi mẹ nó đừng lại làm công chúa của ngươi mộng!”

Hà Tần hợp lý_Hàm YênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ