chương 11: lão bản cùng lão bản nương

1 0 0
                                    

Ban đêm xuân đường núi náo nhiệt phi phàm, như thường lui tới giống nhau, hai bên đường chợ đêm quán sôi nổi khai trương, nghỉ dài hạn trong lúc, thời tiết lại hảo, cơm chiều sau lại dạo chợ đêm thị dân so ngày thường nhiều không ít.

Quan Kính đem xe ngừng ở xuân đường núi giao lộ một cái nơi cập bến thượng, xoay đầu lại một lần hướng Tần Lý xác nhận: “Tần tiên sinh, ngươi thật sự muốn đi dạo chợ đêm sao?”

Tần Lý đã hứng thú bừng bừng mà nhìn phía ngoài cửa sổ, đèn đường sáng lên, quán đương đều đã bãi đi lên, lối đi bộ thượng rộn ràng nhốn nháo toàn là người. Hắn trong mắt lộ ra nhảy nhót, ngữ khí thập phần hưng phấn: “Đương nhiên muốn đi a! Ta trước kia như thế nào không phát hiện, con đường này ban ngày cùng buổi tối cư nhiên là không giống nhau.”

Quan Kính không có biện pháp, chỉ phải xuống xe đem xe lăn dọn hạ, mở ra, đem Tần Lý bối xuống dưới.

Hắn nói: “Tần tiên sinh, này trên đường người rất nhiều, vạn nhất đụng phải ngươi nhưng làm sao bây giờ.”

Tần Lý chậm rì rì mà điều chỉnh dáng ngồi, dọn xong hai chân vị trí, hệ thượng đai an toàn, không chút để ý mà nói: “Không quan hệ, chúng ta cẩn thận một chút là được.”

Quan Kính đẩy xe lăn đi phía trước đi, dần dần tiến vào dòng người dày đặc khu vực, hắn khẩn trương cực kỳ, đụng tới phía trước có người nghênh diện đi tới, hắn liền dừng lại bước chân, thậm chí đi đến Tần Lý trước mặt đi hộ hắn an toàn.

Tần Lý đối này rất là bất mãn: “Hảo hảo đi đường, giống ngày thường giống nhau là được.”

Quan Kính vẫn là không dám thiếu cảnh giác, liền như vậy đi đi dừng dừng, mười phút mới đi rồi một chút lộ.

Xuân đường núi vô chướng ngại phương tiện làm được còn tính đúng chỗ, trên dưới lối đi bộ đều có cung trên xe lăn hạ sườn dốc, mặt đường cũng coi như san bằng, Tần Lý xe lăn một đường đi tới cũng không đụng tới cái gì trở ngại.

Chỉ là, hắn nhất định là thực hấp dẫn tròng mắt.

Tuổi trẻ nam nhân, ngồi xe lăn, lớn lên còn rất tuấn tú —— mấy cái nhân tố thêm lên, cũng đủ làm người ở sau lưng đối hắn chỉ chỉ trỏ trỏ.

Có làm bạn đi dạo phố tiểu cô nương lén lút nghị luận hắn, có sau khi ăn xong tản bộ lão phu thê tỏ vẻ đối hắn đồng tình tiếc hận, còn có không hiểu chuyện tiểu oa nhi đi qua hắn bên người sau, lại quay đầu, một bên liếm kẹo que, một bên thẳng lăng lăng mà trừng mắt hắn xem.

Tần Lý cũng ở nhìn chằm chằm kia tiểu thí hài, đột nhiên hắn tay trái năm ngón tay mở ra, thân mình đi phía trước một hướng, không tiếng động mà há to miệng: “Oa a a!” Trên mặt còn phối hợp một bộ hung thần ác sát biểu tình.

Kia tiểu hài tử bị hoảng sợ, trong tay kẹo que đều rớt trên mặt đất, hắn mếu máo, dùng sức lôi kéo mụ mụ quần áo kêu nàng quay đầu lại xem, nước mắt đã xoạch xoạch mà rơi xuống.

Tuổi trẻ mụ mụ quay đầu lại khi, chỉ nhìn đến một cái văn nhã tuấn lãng người trẻ tuổi ngồi ngay ngắn ở trên xe lăn, chính hướng tới nàng ôn hòa mà cười. Tuổi trẻ mụ mụ cảm thấy phi thường ngượng ngùng, chạy nhanh lôi kéo nhi tử tránh ra, vừa đi còn một bên răn dạy hắn: “Như thế nào như vậy không nói lễ phép a! Mụ mụ ngày thường như thế nào dạy ngươi……”

Hà Tần hợp lý_Hàm YênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ