chương 5: chào tiểu hòa thượng

4 0 0
                                    

Hà Đường nhận thức Vương Vũ Lâm thời điểm, chỉ có 19 tuổi.

Khi đó sinh viên năm nhất mới vừa báo danh không lâu, trong trường học lớn nhỏ xã đoàn đang ở khua chiêng gõ mõ mà chiêu tân, Hà Đường cùng Ngô Tuệ Nghiêu đi ở đi nhà ăn trên đường khi, bị hai bên bày quán chiêu tân học trưởng học tỷ tắc vài trương tuyên truyền đơn.

“Nhàm chán.” Ngô Tuệ Nghiêu xem cũng chưa xem liền ném xuống, Hà Đường lại chú ý tới một cái đang ở phát tuyên truyền đơn nam sinh.

Hắn vóc dáng rất cao, cạo ngắn ngủn đầu tóc, mang một bộ kính đen, thân xuyên đơn giản màu đen áo thun vàng nhạt quần dài, áo thun cổ áo tẩy đến có chút trắng bệch, lại giấu không được hắn lỗi lạc khí chất.

Bởi vì phụ thân, Hà Đường từ nhỏ liền dễ dàng đối quần áo đơn giản lại sạch sẽ người sinh ra hảo cảm, cho nên nắng hè chói chang dưới ánh nắng chói chang, nàng không khỏi mà nhìn nhiều kia nam sinh vài lần.

Kia nam sinh tựa hồ chú ý tới Hà Đường ánh mắt, đi tới vài bước liền đem tuyên truyền đơn đưa tới nàng trước mặt: “Đồng học, hoan nghênh gia nhập cờ vây xã, sẽ hạ cùng nhau luận bàn, sẽ không hạ bao ngươi học được. Ngươi yên tâm, một chút cũng không buồn tẻ.”

Hắn thanh âm trầm thấp dễ nghe, Hà Đường tiếp nhận đơn tử, ngẩng đầu nhìn hắn một cái, thời tiết còn thực nhiệt, nam sinh cái trán mũi có một tầng tiểu mồ hôi, chạm được Hà Đường tầm mắt, hắn liền cười.

Hắn cười bộ dáng khá xinh đẹp, nhưng là hắn mặt mày gian lại có một tia mơ hồ lạnh lẽo, tựa hồ đối ngoại tươi cười chỉ là vì che giấu tâm sự.

Liền điểm này, hắn rất giống Hà Hải.

Hà Đường đương trường liền quyết định gia nhập cờ vây xã, điền xong bảng biểu giao cho kia nam sinh, hắn niệm ra tên gọi: “Gì…… Thường?”

“Ha ha ha ha ha! Cái thứ tư!” Ngô Tuệ Nghiêu ở bên cạnh cười ầm lên, Hà Đường 囧.

Nàng sửa đúng: “Ra sao đường, hải đường đường.”

“Nga, xin lỗi.” Nam sinh ỷ bàn mỉm cười, “Gì thường, Hà Đường, ngây ngốc phân không rõ ràng lắm.”

“Phốc……” Ngô Tuệ Nghiêu nhịn không được, “Hà Đường, thu phục không? Thu phục liền đi thôi, đợi lát nữa mua cơm đội ngũ lại rất dài.”

Hà Đường lúc này mới lưu luyến không rời mà rời đi, xong việc, Ngô Tuệ Nghiêu đối mặt khác hai cái bạn cùng phòng nói: “Các ngươi có biết hay không, Hà mụ mụ nhìn kia nam nhân bộ dáng, ánh mắt kia, kia nước miếng, thật giống như nhìn một con thơm ngào ngạt bánh bao thịt!”

Bạn cùng phòng nhóm cười ha ha, Hà Đường xấu hổ đến mặt đỏ rần: “Đừng nói bậy!”

“Ai nói bậy!” Ngô Tuệ Nghiêu lắc đầu: “Ngươi thật là điên rồi, một nữ hài tử hạ cái gì cờ vây.”

Hà Đường nói: “Kỳ thật ta sẽ hạ.”

“!”

Hà Đường không có nói sai, trấn nhỏ sinh hoạt đơn giản lại cũng tịch mịch, Hà Khánh Quốc không yêu xem TV, càng sẽ không đi đánh bài xoa mạt chược, bận rộn công tác rất nhiều, hắn lớn nhất yêu thích chính là chơi cờ.

Hà Tần hợp lý_Hàm YênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ