Từ Hà Đường từ Phú Dương kiến trúc từ chức, đi vào Trung Cần đi làm khởi, nàng ra cửa cơ hội liền trở nên rất ít rất ít.
Đi làm ở lầu mười, gia ở lầu 12, muốn ăn cơm có thể đi lầu 11 cũng có thể đi lầu một phàm nhân hiên, mặt khác hưu nhàn hoạt động cơ bản đều có thể ở Cẩm Hoành Quốc Tế trong lâu giải quyết. Ngẫu nhiên bồi Tần Lý hồi mộ phương ăn cơm hoặc là đi bệnh viện thăm Diệp nãi nãi, bọn họ cũng đều là ra cửa lên xe, xuống xe tiến lâu, cơ hồ có thể xem nhẹ bất kể.
Hà Đường trước kia có mỗi đêm ra cửa tản bộ nhảy dây thói quen, hiện tại bồi ở Tần Lý bên người, nàng liền ở buổi tối Tần Lý phục kiện khi, ở hắn bên người tìm cái đất trống nhảy nhảy dây, hoặc là đi Tần Miễn rèn luyện phòng tập thể thao dùng chạy bộ cơ chạy bộ.
Siêu thị không cần đi, chợ rau không cần đi, đồng sự tụ hội đều sẽ không kêu nàng, công viên, chợ đêm càng không cần phải nói, có đôi khi Hà Đường cảm thấy chính mình tựa như một con bị nhốt ở lồng sắt điểu, bất quá nghĩ lại tưởng tượng, Tần Lý lại không có hạn chế quá nàng tự do thân thể, hơn nữa nàng cũng đích xác không có gì địa phương muốn đi.
Hà Đường duy nhị hai lần ra cửa là đi dạo phố, một lần là tháng tư sơ bồi Ngô Tuệ Nghiêu đi mua quần áo, một khác thứ là Tề Phi Phi ước nàng đi ra ngoài chơi.
Hà Đường cùng Ngô Tuệ Nghiêu dạo chính là trang phục thị trường, Ngô Tuệ Nghiêu chính mình gia chính là làm trang phục gia công, đối này một hàng nàng có chính mình giải thích, cho nên nàng cơ hồ không dạo đại thương trường. Dùng nàng nói, trừ phi là mua đỉnh cấp đại bài, bằng không thương trường ngàn đem khối quần áo có lẽ còn so bất quá thị trường bán 200 khối tinh phẩm, mấu chốt là muốn sẽ chọn.
Tề Phi Phi ước Hà Đường đi ra ngoài đi dạo phố ăn cơm là ngày Quốc tế Lao động ngày đầu tiên, Tề Phi Phi buổi sáng bổ xong khóa, giữa trưa kéo Hà Đường đi ăn thịt nướng, buổi chiều hai người tiện tay tay trong tay mà dạo nổi lên đại thương trường. Tề Phi Phi không thiếu tiền, ở nước Mỹ mụ mụ mỗi năm đều cho nàng không ít sinh hoạt phí, Kiều Thắng Vinh đối nàng cũng rất hào phóng, cho nên nàng mua khởi đồ vật tới ăn xài phung phí.
Hà Đường liền không phải như vậy, cứ việc nàng trong bao có Tần Lý cho nàng "Tùy tiện xoát" thẻ tín dụng, nàng cũng đều là chỉ xem không mua. Tề Phi Phi kêu nàng thí đồ trang điểm, Hà Đường nói Tần Lý cho nàng mua đều còn không có dùng xong, Tề Phi Phi kêu nàng thí quần áo giày, Hà Đường nói trong nhà có tràn đầy một ngăn tủ quần áo, 5 năm đều xuyên không xong.
Tề Phi Phi ảo não mà nói: "Hà Đường tỷ tỷ cùng ngươi đi dạo phố thật không kính, về sau bất hòa ngươi đã đến rồi. Nữ nhân nơi nào sẽ ngại quần áo nhiều a!"
Hà Đường mặt đỏ, mang theo Tề Phi Phi đi đến thương trường ngầm siêu thị, ở nhập khẩu thực phẩm quầy mua điểm nhi kẹo bánh quy, nàng nói: "A Lý thích ăn cái này, lần trước hắn còn nói cái này kẹo sữa mau ăn xong rồi."
Tề Phi Phi: "......"
Trở lại lầu một thời điểm, Hà Đường cùng Tề Phi Phi đi ngang qua một nhà hàng xa xỉ chuyên bán cửa hàng, Tề Phi Phi nhìn tủ kính người mẫu xuyên một thân phẳng phiu thâm sắc tây trang, mắt thèm mà nói: "Nhà ta A Miễn ca ca nếu là xuyên cái này khẳng định đẹp. Đáng tiếc quá quý, phỏng chừng đến mấy vạn khối một bộ, mua không nổi a mua không nổi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hà Tần hợp lý_Hàm Yên
RomanceTấn Giang kim bài VIP2014-01-16 kết thúc - VĂN ÁN - Ngươi mộng tưởng là cái gì? Hà Đường: "Ta muốn tìm cái hảo nam nhân, có cái tiểu phòng ở, sinh cái tiểu hài tử, an an ổn ổn mà quá cả đời." Vương Vũ Lâm: "Ta muốn có một phần thuộc về chính mình sự...