chương 47: không buông tay ta

2 0 0
                                    

Dài dòng mùa đông rất khó ngao, đối với bệnh nặng người tới nói, có lẽ sẽ chịu không nổi năm sau mùa xuân.

Chiều hôm nay, Tần Lý nhận được Diệp Huệ Cầm điện thoại, nàng bi thương mà khóc thút thít, đối Tần Lý nói, nàng kia trúng gió hai năm lâu lão mẫu thân bệnh tình nguy kịch.

Hai năm rưỡi trước một hồi sự cố, cơ hồ thay đổi Diệp gia hai người trẻ tuổi vận mệnh, cũng sử hai cái gia đình hoàn toàn quyết liệt, càng lệnh Diệp gia một đôi lão phu thê thâm chịu đả kích. Mắt thấy hai cái tôn tử đi đi, thương thương, Diệp nãi nãi bi thương rất nhiều trúng gió nằm viện, một bệnh không dậy nổi, mấy năm nay đều là ở bệnh viện vượt qua.

Diệp Huệ Cầm nghẹn ngào mà nói: "A Lý, bác sĩ nói nàng có lẽ sẽ căng bất quá năm nay Tết Âm Lịch. Ngươi biết, bà ngoại nhất không yên lòng chính là ngươi cùng tư xa, nàng ngày hôm qua thanh tỉnh một chút, vẫn luôn kêu ngươi cùng tư xa tên, tư xa lại ở nước ngoài, ngươi hai ngày này cùng A Miễn cùng đi nhìn xem nàng đi, thấy một lần...... Liền ít đi một lần."

Tần Lý lập tức đồng ý, nghĩ nghĩ, đối Diệp Huệ Cầm nói: "Mẹ, cùng ngươi nói chuyện này, Hà Đường hiện tại dọn đến Cẩm Hoành Quốc Tế tới."

"A?!" Diệp Huệ Cầm kinh ngạc mà nói, "Các ngươi ở chung?"

"Cũng không tính, nàng trụ địa phương trị an không tốt, ta cho nàng thu thập một phòng." Tần Lý nói, "Ta muốn mang nàng cùng đi xem bà ngoại."

"Các ngươi định ra tới?" Diệp Huệ Cầm hỏi.

Tần Lý tự hỏi một chút, nói: "Ân, không sai biệt lắm đi."

******

Hà Đường tan tầm trước liền nhận được Tần Lý điện thoại, hắn nói muốn tới tiếp nàng tan tầm, cùng đi bệnh viện xem hắn bệnh nặng bà ngoại.

Ở đi bệnh viện trên xe, Tần Lý có chút trầm mặc, Hà Đường kéo kéo hắn ống tay áo, hỏi: "A Lý, ngươi làm sao vậy?"

"Không có gì." Tần Lý quay đầu xem nàng, kéo qua tay nàng gắt gao nắm lấy, nói, "Chính là nghĩ đến ta bà ngoại, nàng trước kia là cái rất vui sướng thực thân thiết lão thái thái, hơn hai năm trước ta mụ mụ gia ra điểm sự, ta bà ngoại liền ngã bệnh, ở bệnh viện nằm hai năm, quang cứu giúp đều cứu giúp vài lần."

"......" Hà Đường cắn cắn môi, nói, "Ta không lớn có thể nói, bất quá, ngươi không cần quá lo lắng."

Tần Lý nhẹ nhàng mà cười một tiếng, nói: "Kỳ thật, nhà của chúng ta người sớm đã có chuẩn bị tâm lý, bà ngoại thân thể, hiện tại cũng chính là dựa dược vật cùng dụng cụ duy trì, nếu là đổi thành kinh tế điều kiện giống nhau gia đình, phỏng chừng đã sớm căng không nổi nữa."

Hắn nói lệnh Hà Đường nghĩ tới Hà Hải, trong lòng có chút khổ sở.

Tần Lý tiếp tục nói: "Bà ngoại tồn tại, chất lượng sinh hoạt đã hàng vì linh, có đôi khi ta đi xem nàng, trong lòng liền sẽ tưởng, kỳ thật nàng sớm một chút đi cũng là giải thoát, như vậy tồn tại đơn giản là bởi vì các thân nhân trong lòng còn có chấp niệm, đối nàng tới nói lại là vô tận thống khổ."

Hà Đường nghĩ nghĩ, nói: "Hà Hải cũng nói qua cùng loại nói."

"Hà Hải?" Tần Lý quay đầu xem nàng, "Hắn nói như thế nào?"

Hà Tần hợp lý_Hàm YênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ