chương 67: váy cưới

1 0 0
                                    

Tần Lý tan tầm về nhà thời điểm, Hà Đường lôi kéo hắn tay áo nói cho hắn, Diệp Tư Viễn từ Italy gửi tới một kiện váy cưới.

Tần Lý cười nói: “Ta không có cùng ngươi nói sao? Tư xa là cái trang phục thiết kế sư, kia kiện váy cưới là ta làm ơn hắn thiết kế.”

“Như vậy a.” Hà Đường bừng tỉnh đại ngộ, “Hắn thật là lợi hại, thiết kế thật sự xinh đẹp nga.”

“Ngươi thử qua sao, hợp không hợp thân?” Tần Lý hỏi, “Lần trước có người tới cấp ngươi đo kích cỡ, chính là tư xa yêu cầu.”

Hà Đường ngượng ngùng mà nói: “Ta không thí, tưởng chờ ngươi trở về lại nói……”

Tần Lý lập tức cong con mắt cười rộ lên, kéo qua tay nàng nói: “Vậy ngươi hiện tại mặc cho ta xem, được không?”

Hà Đường ngượng ngùng gật đầu, xoay người liền đi phòng thay quần áo.

Nàng mời đến Kim tỷ hỗ trợ, thay kia tập váy cưới.

Đây là Hà Đường lần đầu tiên xuyên váy cưới, phía trước nàng liền nghệ thuật chiếu cũng chưa chụp quá, bãi rượu khi cũng chỉ là xuyên đỏ thẫm hỉ phục. Mềm mại đến cực điểm màu trắng lụa liêu lướt qua tay nàng chỉ, tiếp theo lại là tinh xảo uyển chuyển nhẹ nhàng sa mỏng, Hà Đường thậm chí có chút khẩn trương, tim đập đều nhanh lên, nàng cảm thấy này lễ phục thuần khiết đến gần như thần thánh.

Váy cưới là dây cột thức, Kim tỷ ở nàng phía sau giúp nàng trừu kéo hệ mang, đương cuối cùng kết hệ thượng khi, trong gương Hà Đường đã rực rỡ hẳn lên.

Kim tỷ giúp Hà Đường sửa sang lại hảo làn váy, Hà Đường liền đi ra phòng thay quần áo.

Tần Lý ngồi xe lăn ở bên ngoài chờ đợi, nghe được tiếng vang, hắn quay đầu tới, tầm mắt lập tức liền định ở Hà Đường trên người.

Hà Đường đứng ở trước mặt hắn, đôi tay dẫn theo chính mình làn váy, nghiêng đầu triều hắn mỉm cười.

Váy cưới là đơn giản mạt ngực thức, ngực dùng thủ công thêu một ít thủy toản toái châu, ánh đèn một chiếu, rực rỡ lấp lánh. Hà Đường trắng nõn duyên dáng cổ, bả vai cùng cánh tay tự nhiên mà lộ ra bên ngoài, nàng đen như mực tóc dài tùy ý mà khoác trên vai, lúc này hai má ửng hồng, ánh mắt lóe sáng, trang bị một bộ phết đất lụa trắng, nói không hết đoan trang tươi đẹp.

Hà Đường tuy rằng dáng người nhỏ xinh, Diệp Tư Viễn lại ở thiết kế thượng hoa rất nhiều công phu, mặc dù váy cưới làn váy bồng đại, cũng không làm Hà Đường có vẻ thấp bé, ăn mặc tiểu giày cao gót nàng rất là mảnh khảnh kiều tiếu, ở Tần Lý trước mặt uyển chuyển nhẹ nhàng mà chuyển một cái thân, cơ hồ sắp đoạt hắn hồn.

“Đẹp sao?” Hà Đường hỏi.

Tần Lý căn bản là dời không ra tầm mắt, hắn hướng nàng duỗi tay, Hà Đường chậm rãi đi đến trước mặt hắn, đem chính mình tay phải giao cho trên tay hắn.

Hắn ngẩng đầu xem nàng, nói: “Đẹp.”

Hà Đường nhấp môi cười đến ngượng ngùng, cúi đầu sửa sang lại chính mình làn váy, Tần Lý nhẹ nhàng một khụ, nói: “Đường Đường, chúng ta đem hôn kỳ định rồi đi.”

Hà Tần hợp lý_Hàm YênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ