tiểu kịch trường: đồ vật đấu đấu đấu( thượng) « đông đông tây tây »

5 0 0
                                    

Bởi vì Tần Lý khi còn nhỏ cùng Tần Miễn quá không giống nhau, cho nên hắn không trải qua quá cùng Tần Miễn đấu tới đấu đi nhật tử. Lại bởi vì hắn so Tần Miễn vãn một năm đọc sách, hai người liền đọc sách thành tích cũng vô pháp so, liền tính hai huynh đệ chi gian nháo một chút mâu thuẫn, cơ bản đều là lấy Tần Miễn thoái nhượng chấm dứt. Ở Tần Lý trong trí nhớ, Tần Miễn cơ hồ không cùng hắn cãi nhau qua. Cho nên Tần Lý hiện tại đối mặt Tần Đông cùng Tần Tây nào đó giáo dục vấn đề, cảm thấy kinh nghiệm nghiêm trọng không đủ.

Tựa như Tần Lý cùng Tần Miễn giống nhau, Tần Đông cùng Tần Tây tính cách cũng không giống nhau. Tần Đông hoạt bát một ít, ái chạy ái nhảy, ái xướng ái nháo, phàm là gặp rắc rối đều là hắn chủ ý, Tần Tây đều là tòng phạm phần.

Tần Tây cũng không phải giống Tần Miễn như vậy chất phác ít lời, mà là tương đối thẹn thùng thẹn thùng, cùng Tần Đông tháo hán tử tính cách so sánh với, Tần Tây tựa như cái ôn nhu tiểu thân sĩ, nói trắng ra là, hắn tính tình càng giống Hà Đường.

Bộ dáng này hai cái vật nhỏ cả ngày đãi ở một khối, căn bản là sẽ không ngừng nghỉ, hai người đại bộ phận thời gian chơi đến khá tốt, ở chung hòa thuận, Tần Đông thậm chí rất có ca ca bộ dáng, vẫn luôn che chở Tần Tây, nhưng hai cái tiểu oa nhi ngẫu nhiên cũng sẽ cãi nhau, sảo khai liền trực tiếp đánh, cứ như vậy tuyệt đối chính là Tần Đông thắng, Tần Tây thua. Kết quả cuối cùng nhất định là Tần Đông bị Hà Đường đét mông hoặc phạt trạm, Tần Tây ở mụ mụ trong lòng ngực khóc.

Đối này Tần Đông không phục lắm, bởi vì có đôi khi rõ ràng là Tần Tây không nói lý a! Rõ ràng là Tần Tây khơi mào giá nha, hắn đánh không lại ta vì mao muốn phạt ta a!

Cho nên có một lần, ở Tần Tây cố ý đem Tần Đông cọ màu họa làm dơ về sau, Tần Đông không đánh hắn, hắn cầm cọ màu họa đi tìm Tần Lý phân xử.

"Ba ba ba ba! Phân khối hắn đem ta họa làm dơ, anh anh anh......"

Khóc sao, ai chẳng biết a, Tần Đông lau nước mắt cực thương tâm.

Tần Lý tiếp nhận hắn họa vừa thấy, mơ hồ có thể thấy được họa chính là chính mình cùng Hà Đường, chỉ là bị thuốc màu làm dơ một khối, một trương họa cơ hồ huỷ hoại. Hắn thao túng xe lăn đi phòng khách, Tần Tây chính ghé vào trên bàn vẽ tranh.

"Phân khối." Tần Lý kêu hắn, "Vì cái gì đem đông đông họa làm dơ đâu? Đông đông thật vất vả họa tốt họa, ngươi đem nó làm dơ hắn nên nhiều thương tâm a."

Tần Đông ở bên cạnh phối hợp khóc a khóc.

Tần Tây đứng lên, yên lặng đi đến Tần Lý bên người, tiểu thân mình ghé vào hắn trên đùi, ngẩng đầu nói: "Ba ba ta không phải cố ý."

Bộ dáng của hắn nhưng vô tội, còn một bộ có khác ẩn tình biểu tình, Tần Lý hỏi: "Nói cho ba ba, rốt cuộc là chuyện như thế nào nha, phân khối cũng không phải ái gây sự tiểu bằng hữu a."

Tần Tây mắt to chớp chớp, cái miệng nhỏ một bẹp nước mắt liền xuống dưới, kia khóc kêu một cái hoa lê dính hạt mưa, khóe mắt một viên lệ chí càng hiện nhu nhược đáng thương, kêu Tần Lý tâm đều phải hóa rớt.

"Phân khối, phân khối, đừng khóc, ba ba không có trách ngươi a." Hắn cánh tay trái đem Tần Tây ôm vào trong ngực, nhẹ giọng trấn an.

Tần Đông ở bên cạnh: "&%#"

Ta đi! Có mộc có lầm a! Ba ba! ╰_╯

( chưa xong, hạ chương tác giả có chuyện nói tiếp tục )

Hà Tần hợp lý_Hàm YênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ