chương 16: được làm vua thua làm giặc các bằng bản lĩnh

2 0 0
                                    

Hồi văn phòng trên đường, Hà Đường rũ đầu trầm mặc không nói, tiểu phạm ở một bên không ngừng cảm khái: “A, nguyên lai trong truyền thuyết Trung Cần Tần tổng thân thể tàn tật, muốn dựa xe lăn thay đi bộ, cư nhiên là thật sự a!”

Hà Đường sau khi nghe được, quay đầu xem hắn, chưa từ bỏ ý định hỏi: “Trung Cần chủ tịch không phải Tần đổng sao, kêu Tần Miễn, ta đã thấy.”

Tiểu phạm nói: “Thật là Tần đổng không sai, nhưng là ta nghe nghiệp vụ bộ tiền bối nói qua, Trung Cần tập đoàn chân chính chưởng môn nhân kỳ thật là một vị khác Tần tổng, bởi vì hắn thân thể không tốt, đi không được lộ, cho nên đối ngoại đều là từ Tần đổng bỏ ra mặt.”

Hà Đường: “……”

Tiểu phạm tiếp tục nói: “Thật không nghĩ tới hôm nay có thể nhìn thấy Tần tổng bản tôn ai, đúng rồi tiểu gì, ngươi cư nhiên nhận thức hắn? Các ngươi thoạt nhìn còn mãn thục sao.”

Hà Đường u oán mà cúi đầu, mặc kệ tiểu phạm như thế nào hỏi, cũng không chịu mở miệng.

Nàng đương nhiên nhận thức vị này Tần tổng —— ngồi xe lăn Tần tổng, không thể đi đường Tần tổng.

Bọn họ cùng nhau ăn qua chuối, cùng nhau ăn qua bánh kem, cùng nhau vui sướng mà trò chuyện qua.

Hắn năm lần bảy lượt đưa nàng về nhà, còn giúp nàng bãi hàng vỉa hè bán quần áo, thỉnh nàng ăn khuya.

Nàng đưa chính hắn bao sủi cảo, thỉnh hắn uống trà sữa, thậm chí, còn vì hắn cùng người khác đánh nhau.

Cái kia gọi là Tần Lý nam nhân, Hà Đường vẫn luôn đem hắn trở thành bằng hữu, kết quả, hắn căn bản không phải cái gì tầng dưới chót tiểu công nhân! Hắn là Tần tổng, là Trung Cần tập đoàn một tay!

Ha hả a, thật là điên rồi, Hà Đường tưởng.

******

Tần Lý ở Tôn Kiến Quân văn phòng đãi hơn một giờ, tới gần tan tầm thời gian, Tôn Kiến Quân đưa ra thỉnh Tần Lý ăn cơm, Tần Lý đồng ý.

Đoàn người rời đi Tôn Kiến Quân văn phòng hướng thang máy gian bước vào, trên đường sẽ đi ngang qua Hà Đường nơi văn phòng.

Đã có đồng sự nhắc tới bao chuẩn bị đi rồi, Hà Đường cũng ở sửa sang lại trên bàn đồ vật. Nàng cầm lấy chén trà muốn đi toilet tẩy cái ly, mới vừa đi tới cửa liền trông thấy vài bước có hơn Tôn Kiến Quân đám người.

Tần Lý ngồi ở trên xe lăn, Mã Hữu Kiệt đẩy hắn chậm rãi đi phía trước hành, hắn ngẩng đầu, liền chạm được Hà Đường ánh mắt.

Kia nữ hài cầm một con cái ly đứng ở cửa, nhìn đến Tần Lý sau liền nhăn lại mi, xoay người trở về văn phòng.

Tần Lý xe lăn từ nàng văn phòng cửa trải qua, Hà Đường vẫn luôn chôn đầu ngồi ở cái bàn trước phát ngốc, Đỗ Phương Phương kêu nàng: “Tan tầm, còn không đi?”

“Ta lại chờ một lát.” Hà Đường nói xong, mới trộm hướng hành lang xem, đã nhìn không thấy những người đó thân ảnh.

Vương Vũ Lâm vẫn luôn đi theo Tôn Kiến Quân phía sau, Tần Lý tầm mắt đuổi theo trong văn phòng nữ hài kia bóng dáng, hắn tất cả đều xem ở trong mắt.

Hà Tần hợp lý_Hàm YênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ