Hà Đường ở công chứng chỗ làm xong ủy thác công chứng khi đã là buổi chiều 4 điểm nửa, nàng cẩn thận kiểm tra rồi một lần công chứng thư, nhìn đến pháp nhân chương thượng “Tần Miễn” hai chữ, không khỏi mà cảm thán: Thật là người cũng như tên, cần cù —— kia Tần đổng thoạt nhìn chính là một cái rõ đầu rõ đuôi công tác cuồng.
Nàng gọi điện thoại cấp Vương Vũ Lâm: “Giám đốc Vương, sự tình làm tốt, ta mới vừa làm xong công chứng.”
Vương Vũ Lâm ở trong điện thoại “Ân” một tiếng, nói: “Thời gian cũng không còn sớm, ngươi trực tiếp tan tầm đi, không cần hồi công ty.”
Hà Đường trong lòng rất vui vẻ, nói: “Ta đã biết, giám đốc Vương tái kiến.”
“Tái kiến.” Hắn dừng một chút, đột nhiên lại nói, “Vất vả, tiểu gì.”
Bởi vì Vương Vũ Lâm câu này “Vất vả”, Hà Đường tâm tình rất tốt. Trước tiên tan tầm, cái này địa phương lại rời nhà tương đối gần, ý nghĩa nàng có thể trước thời gian hai cái giờ về đến nhà.
Nàng lập tức cấp Ngô Tuệ Nghiêu gọi điện thoại, điện thoại mới chuyển được, liền nghe được kia mặt đào bảo vượng vượng “Leng keng leng keng” thanh âm không dứt.
“Ô ô, sinh ý thực hảo sao.” Hà Đường cười nói.
Ngô Tuệ Nghiêu “Ha ha ha” cười gượng vài tiếng, đột nhiên đã kêu lên: “Ta sát! Lão nương đã bán 29 này túng hóa cư nhiên còn muốn bao ship, mua kiện 29 tiểu áo thun còn muốn bao ship này túng hóa có phải hay không đầu óc làm lừa đá!”
“……” Hà Đường trầm mặc trong chốc lát, nghe đối diện bay nhanh lại vang dội đánh chữ thanh, rốt cuộc, Ngô Tuệ Nghiêu thanh âm lại lần nữa truyền đến: “Chuyện gì? Lại muốn ta giúp ngươi nạp tiền điện thoại nha?”
“Không phải lạp, ta là muốn hỏi ngươi buổi tối muốn ăn cái gì, ta tan ca sớm, có thể đi mua đồ ăn, buổi tối ta tới nấu cơm.”
“U a, tốt như vậy a.” Ngô Tuệ Nghiêu không cùng Hà Đường khách khí, điểm cái dấm lưu cá khối cùng nấm hương cải ngồng, liền lại vội vàng cùng người mua chém giết.
Hà Đường cùng Ngô Tuệ Nghiêu là đại học đồng học, bốn năm hảo bạn cùng phòng, hảo khuê mật. Ngô Tuệ Nghiêu gia ở D thị phía dưới một cái trấn nhỏ thượng, trong nhà có một gian siêu cấp tiểu nhân trang phục gia công tiểu xưởng, Ngô Tuệ Nghiêu tốt nghiệp đại học không có đi tìm công tác, cùng ba mẹ thương lượng sau ở D thị thuê tháng thuê 1500 phòng ở, lấy trong nhà một ít tồn kho quần áo khai nổi lên đào bảo cửa hàng.
Bởi vì Vương Vũ Lâm, Hà Đường vẫn luôn tưởng tốt nghiệp sau lại D thị công tác, Ngô Tuệ Nghiêu biết Hà Đường trong lòng bí mật, lập tức liền mời nàng tới D cát trụ. Cứ như vậy, Tết Âm Lịch sau, hai cái sắp tốt nghiệp đại học nữ hài tử trụ vào D thị một cái khu chung cư cũ —— xuân Sơn Tân uyển một bộ nhị phòng ở. Hai người cho nhau chiếu ứng, quá nổi lên chính mình mua đồ ăn nấu cơm giặt giũ quét tước tiểu nhật tử. Ngô Tuệ Nghiêu trụ triều nam phòng lớn, bởi vì nàng yêu cầu rất lớn không gian làm kho hàng, Hà Đường tắc ở tại triều bắc phòng nhỏ, tương đối ứng, chỉ cần gánh vác nguyệt thuê 500 nguyên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hà Tần hợp lý_Hàm Yên
RomanceTấn Giang kim bài VIP2014-01-16 kết thúc - VĂN ÁN - Ngươi mộng tưởng là cái gì? Hà Đường: "Ta muốn tìm cái hảo nam nhân, có cái tiểu phòng ở, sinh cái tiểu hài tử, an an ổn ổn mà quá cả đời." Vương Vũ Lâm: "Ta muốn có một phần thuộc về chính mình sự...