Hà Đường là bị Tần Lý đánh thức lại đây, một giấc này nàng ngủ thật sự thục rất quen thuộc, liền mộng đều không có làm. Đại khái là bởi vì thật sự quá mệt mỏi, nhắm mắt lại giây tiếp theo nàng liền mất đi tri giác, lại giây tiếp theo, Tần Lý đã đem nàng đánh thức.
Hà Đường xoa đôi mắt, khổ ha ha mà nhìn hắn, Tần Lý nhìn như tỉnh trong chốc lát, không biết khi nào hắn đã biến thành phía bên phải nằm tư thế, nhưng Hà Đường cư nhiên một chút cũng không cảm giác được. Tần Lý cười hì hì hỏi: “Tỉnh không?”
“Ngô, hiện tại vài giờ?” Hà Đường một bên hỏi, một bên lấy qua di động xem thời gian, vừa thấy liền sợ tới mức buồn ngủ toàn vô, “Đều mau 1 điểm?! Ngươi như thế nào không có kêu ta a!”
“Xem ngươi ngủ đến thục, muốn cho ngươi ngủ nhiều trong chốc lát.” Tần Lý xoa xoa nàng đầu, lúc này hắn đã có thể ôm quá nàng vòng eo, thân thân nàng gương mặt, hắn nói, “Rời giường đi, lão bà, phải làm hảo chuẩn bị ngao suốt đêm lâu.”
“Úc, hảo trát người.” Hắn trên cằm hồ gốc rạ đâm đến Hà Đường mặt, nàng ảo não mà xem hắn, này nam nhân chỉ là lười nhác mà ôm lấy nàng eo, nghỉ ngơi mấy cái giờ hiển nhiên làm hắn tinh thần hảo rất nhiều, một đôi mắt ý cười doanh doanh, trên mặt chút nào không thấy quyết chiến đêm trước khẩn trương.
******
Hà Đường giúp đỡ Tần Lý rời giường, ngày này hắn muốn gặp mấy cái bồi tiêu đơn vị đại biểu, còn muốn thỉnh nhân gia ăn cơm, cho nên trang điểm đến tương đối chính thức, một thân thâm sắc âu phục xứng với màu xanh đen cà vạt, râu quát đến sạch sẽ thoải mái thanh tân, tóc còn cẩn thận mà làm tạo hình.
“Soái không soái?” Ở toilet trước gương, Tần Lý một bên nắm tóc, một bên hỏi Hà Đường.
Hà Đường cho hắn khẳng định trả lời: “Soái.”
“Ta soái vẫn là A Miễn soái?”
“Ngươi soái.”
“Ha! Tính ngươi thật tinh mắt.” Tần Lý vừa lòng mà cười.
Tần Lý cùng Hà Đường đơn giản mà dùng cơm trưa, cùng đi lầu mười, Tần Lý đi tổng kinh làm, Hà Đường đuổi tới chính mình văn phòng, phát hiện cùng cái này tiêu có quan hệ đồng sự toàn bộ đều ở, chỉ là thiếu một người.
Lưu Cách đã vội một cái buổi sáng, nhìn đến Hà Đường, hắn hướng nàng chào hỏi: “Tiểu gì.”
“Lưu giám đốc.” Hà Đường lại nhìn chung quanh một vòng, hỏi, “Thi Trí Mẫn đâu?”
“Ta kêu hắn đi trở về, kỹ thuật tiêu đã thu phục, hắn không cần tăng ca.” Lưu Cách lạnh lùng mà trả lời, lại ngẩng đầu xem Hà Đường, nói, “Ngươi không cần suy nghĩ nhiều, chúng ta cơ hội vẫn là rất lớn.”
Buổi chiều, các bồi tiêu đơn vị mở thầu đại biểu lục tục đuổi tới d thị, Bắc Kinh hồng đông kiến trúc Lý hồng đông cái thứ nhất đến, hắn tự mình tới giúp Tần Lý mở thầu, Tần Miễn đi sân bay đem hắn tiếp hồi thành phố, an bài dừng chân.
Ngay sau đó, thành phố H tam gia kiến trúc đấu thầu đại biểu lái xe đuổi tới, Đồ Bảo Lương thủ hạ nghiệp vụ viên nhận được người nọ, cũng an bài trụ vào khách sạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hà Tần hợp lý_Hàm Yên
RomansTấn Giang kim bài VIP2014-01-16 kết thúc - VĂN ÁN - Ngươi mộng tưởng là cái gì? Hà Đường: "Ta muốn tìm cái hảo nam nhân, có cái tiểu phòng ở, sinh cái tiểu hài tử, an an ổn ổn mà quá cả đời." Vương Vũ Lâm: "Ta muốn có một phần thuộc về chính mình sự...