Mười hai tháng sơ, nhiệt độ không khí đã hàng đến linh độ.
Vương Vũ Lâm đem xe đình đến bãi đỗ xe, hắn đi xuống xe tới, nhìn kia tràng ẩn ở bên hồ hương chương trong rừng nhà lầu hai tầng, lấy lại bình tĩnh, nâng chạy bộ đi.
Hồ nước yên tĩnh vô ngân, mặt bằng đều nhân mùa mà xuống hàng không ít, trên mặt nước cũng khó tìm xuân thu mùa khô lược động thuỷ điểu cùng chơi đùa vịt hoang, khô héo lá sen thưa thớt mà đạp trên mặt hồ, có chút chỉ lộ căn căn cành khô, gió lạnh cùng nhau, kia khô hà cùng bên hồ trọc chi nước Pháp ngô đồng cùng nhau nhẹ nhàng lay động, lược hiện thê lương.
Kim hoàng sắc ngô đồng tàn diệp từ chi đầu rơi xuống, phất qua Vương Vũ Lâm vai, lại khinh phiêu phiêu mà rơi xuống trên mặt đất.
Phương nam mùa đông âm lãnh lại dài lâu, ánh vào trong mắt toàn là tiêu điều chi sắc, Vương Vũ Lâm trong miệng a ra bao quanh bạch khí, cao lớn thân ảnh ở bên hồ ngưng lập một lát, trông về phía xa hồ bên kia đám sương trung mông lung sơn ảnh, hàn khí đánh úp lại, hắn ngọn tóc nhẹ động, xoa xoa đôi tay sau, xoay người đạp đầy đất lá rụng hướng về kia tiểu lâu bước vào.
Tiểu lâu có lâu có viện, viện môn khẩu có một tôn cực đại ấm trà điêu khắc, mặt khác cũng không thấy có gì chỗ đặc biệt, chỉ là tiến viện môn khi, có dung nhan đoan trang người trẻ tuổi lễ phép mà thỉnh Vương Vũ Lâm báo ra hẹn trước hào, Vương Vũ Lâm trầm giọng trả lời, người trẻ tuổi tức khắc khom người trí lễ, thỉnh hắn đi vào.
Trải qua một cái không lớn giếng trời đi được tới lâu trước, Vương Vũ Lâm đẩy ra rèm cửa đi vào, đột nhiên thấy ấm áp tập người, cách trở bên ngoài lạnh băng hàn ý.
Vương Vũ Lâm biết đây là một gian hội viên chế trà lâu.
Nhìn chung quanh bốn phía, trà lâu là trúc mộc dàn giáo, trang hoàng đến mộc mạc giản lược, điểm xuyết không ít dân tục trang trí, có người mặc uyển chuyển sườn xám nữ tử lãnh Vương Vũ Lâm hướng nội đi đến, nửa đường còn nhìn đến có tuổi trẻ nữ tử ở ỷ cửa sổ đánh đàn, tiếng đàn tranh tranh, rất có ý cảnh. Vương Vũ Lâm nội tâm bình tĩnh không ít, theo nữ hầu chậm rãi đi vào trà lâu chỗ sâu trong, ánh sáng dần tối, chuyển qua một cái cong, trước mắt lại đột nhiên biến lượng, nguyên lai là tới rồi lâm thủy trống trải chỗ.
Kia ngôi cao đặt thủy thượng, ba mặt bị nước bao quanh, diện tích không nhỏ, có trong suốt pha lê ngăn cách bên ngoài gió lạnh, pha lê sát đến sáng trong, không nhìn kỹ sẽ không phát hiện. Ngôi cao trung đặt một ít trúc mộc sở chế gia cụ, bàn con thượng bãi một chậu hoa lan, Vương Vũ Lâm đứng ở trong đó, chỉ cảm thấy thanh sơn bích hồ ánh vào mi mắt, rất có loại rộng mở thông suốt cảm giác.
Nam nhân kia đã ngồi ở sát cửa sổ bên cạnh bàn, hắn thân xuyên màu xanh lá áo sơ mi, áo khoác một kiện thiển màu nâu nhạt thô tuyến dệt sam, áo sơmi cổ áo nhảy ra, càng sấn đến hắn màu da tuấn bạch. Mềm mại rộng thùng thình tuyến sam giấu đi hắn nhân gầy ốm mà lược hiện sắc bén khung xương, cả người có vẻ hưu nhàn lại nho nhã. Hắn trên mặt mang theo nhàn nhạt cười, nghe được thanh âm quay đầu tới, ánh mắt sáng ngời, tươi cười càng khai, cất cao giọng nói: “Tới? Giám đốc Vương, nơi này còn hảo tìm đi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Hà Tần hợp lý_Hàm Yên
RomanceTấn Giang kim bài VIP2014-01-16 kết thúc - VĂN ÁN - Ngươi mộng tưởng là cái gì? Hà Đường: "Ta muốn tìm cái hảo nam nhân, có cái tiểu phòng ở, sinh cái tiểu hài tử, an an ổn ổn mà quá cả đời." Vương Vũ Lâm: "Ta muốn có một phần thuộc về chính mình sự...