d thị đang ở trải qua nhiều năm không gặp rét tháng ba.
Tháng 5 thượng tuần, vốn nên là ánh nắng tươi sáng tiết, lại nhân phương bắc cường lãnh không khí nam hạ mà sử nhiệt độ không khí ngã đến 10 độ dưới, mọi người đem nhét vào tủ quần áo trang phục mùa đông phiên ra tới, một đám bọc áo khoác súc cổ, ở đầu đường cảnh tượng vội vàng.
Diệp nãi nãi lễ truy điệu chính là ở như vậy một cái mưa sa gió giật, hàn khí tập người sáng sớm tiến hành.
Lạnh băng mà túc mục nhà tang lễ đại sảnh tới rất nhiều thân bằng, trong đó bao gồm Diệp nãi nãi, diệp gia gia xa ở tỉnh ngoại, nước ngoài thân thích.
Nhạc buồn một lần lại một lần mà vờn quanh ở bên tai, bạn bè thân thích xếp hàng hướng Diệp nãi nãi cáo biệt. Hà Đường một thân hắc y, trước ngực đừng màu trắng hoa giấy, đẩy đồng dạng một thân hắc y Tần Lý đi vào Diệp nãi nãi di thể trước. Tần Lý nhìn lẳng lặng nằm Diệp nãi nãi, nhẹ nhàng mà thở dài một hơi, hắn rũ xuống đôi mắt, gác xuống một chi bạch hoa, nói: "Bà ngoại, đi hảo."
Hà Đường hướng về Diệp nãi nãi di thể cúc một cung, đẩy Tần Lý xoay khai đi.
Cáo biệt đội ngũ còn ở tiếp tục, Tần Thụ ở thay thế Diệp Huệ Cầm chiêu đãi thân bằng. Diệp Huệ Cầm ngồi ở trong một góc lau nước mắt, Tần Miễn ôm nàng vai không ngừng an ủi nàng. Diệp Huệ Cầm là Diệp nãi nãi nữ nhi duy nhất, cùng mụ mụ nhất tri kỷ, tuy rằng đối ngày này sớm có tư tưởng chuẩn bị, nhưng lúc này nàng vẫn là cực độ bi thương.
Tần Lý cùng Hà Đường đãi ở bọn họ bên cạnh. Ngày này Tần Lý rất ít nói chuyện, Hà Đường biết Tần Lý cùng Diệp nãi nãi cũng thực thân, bởi vì hắn từ nhỏ sinh bệnh tàn tật, Diệp nãi nãi đối hắn muốn so đối mặt khác tôn bối sủng ái rất nhiều. Mấy ngày nay buổi tối, Tần Lý luôn là sẽ đối Hà Đường nói đến chính mình khi còn nhỏ sự, Hà Đường cũng đối hắn mẫu thân gia thân thích hiểu biết cái đại khái.
Lúc này, Tần Lý đột nhiên ngẩng đầu lên, trong mắt hiện lên một mạt quang, Hà Đường lập tức theo hắn tầm mắt nhìn lại, chỉ nhìn thấy một cái vóc dáng cao tuổi trẻ nam nhân chính hướng bọn họ đi tới.
Hắn xuyên một thân màu đen áo khoác, dáng người đĩnh bạt, khuôn mặt anh tuấn. Gầy ốm trên má, một đôi mắt ngăm đen mà thâm trầm, còn lộ ra một tia khó có thể miêu tả cô đơn.
"Tư xa!" Tần Lý mở miệng kêu hắn, kia nam nhân đã muốn chạy tới bọn họ trước mặt, hắn lễ phép mà đối với Diệp Huệ Cầm cùng Tần Miễn gật gật đầu, nói: "Tiểu cô cô, A Miễn."
Diệp Huệ Cầm hồng con mắt xem hắn: "Tư xa, các ngươi có phải hay không hôm qua mới đến?"
"Rạng sáng 3 điểm đến." Bị gọi là tư xa nam nhân thấp giọng trả lời, "Ba ba nhận được điện thoại liền định vé máy bay, chính là đính không đến thẳng tới, cuối cùng quyết định đi Amsterdam chuyển cơ, cho nên tới tương đối trễ."
Nói xong, hắn đi đến Tần Lý trước mặt, thực tự nhiên mà liền ngồi xổm xuống dưới cùng hắn nhìn thẳng, nói: "A Lý, đã lâu không thấy."
Tần Lý thật dài mà thở ra một hơi, vươn tay trái vỗ vỗ vai hắn: "Thật là đã lâu không thấy, đều hơn hai năm." Hắn nhớ tới Hà Đường, nói, "Tư xa, ta cho ngươi giới thiệu, đây là ta ở trong điện thoại cùng ngươi đã nói Hà Đường, Đường Đường, đây là ta biểu đệ Diệp Tư Viễn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hà Tần hợp lý_Hàm Yên
RomansaTấn Giang kim bài VIP2014-01-16 kết thúc - VĂN ÁN - Ngươi mộng tưởng là cái gì? Hà Đường: "Ta muốn tìm cái hảo nam nhân, có cái tiểu phòng ở, sinh cái tiểu hài tử, an an ổn ổn mà quá cả đời." Vương Vũ Lâm: "Ta muốn có một phần thuộc về chính mình sự...