Thừa dịp cuối tuần, Diệp Huệ Cầm mang theo một ít nguyên liệu nấu ăn đuổi tới Cẩm Hoành Quốc Tế, nói muốn tự mình cấp Tần Lý nấu canh uống.
Trong phòng bếp tiểu hỏa hầm hầm nồi, mẫu tử hai người ở phòng khách phơi thái dương trò chuyện thiên, nói liên miên mà nói từng người tình hình gần đây.
Tần Lý cùng mẫu thân từ trước đến nay tri kỷ, từ nhỏ đến lớn hắn chính là một cái nói ngọt lại ôn hòa hài tử, thực hiểu được như thế nào thảo đại nhân thích.
Kim tỷ thường thường mà cho bọn hắn bưng tới điểm tâm trà thơm trái cây, Tần Lý tâm tình vui sướng, mới vừa cầm lấy một khối hạnh nhân bánh quy cắn một ngụm, liền nghe được hành lang truyền đến hai phó dồn dập tiếng bước chân.
Tần Lý cùng Diệp Huệ Cầm đồng thời quay đầu lại nhìn lại, liền thấy Tần Miễn túm một người tuổi trẻ nữ hài cánh tay nhanh chóng mà đi tới, kia nữ hài một đầu đủ mọi màu sắc đầu tóc, khuôn mặt nhỏ dơ đến giống chỉ hoa miêu, đôi mắt chung quanh hai đống đại đại mắt ảnh vựng khai quầng thâm mắt, trên mặt tràn đầy không tình nguyện biểu tình.
Tần Lý cùng Diệp Huệ Cầm cũng không nói chuyện, Tần Miễn đã lôi kéo kia nữ hài đi đến sô pha biên, hắn chỉ vào sô pha, ngữ khí lạnh nhạt: "Ngồi xuống."
Tề Phi Phi bĩu môi ngồi xuống, ngẩng đầu nhìn xem Diệp Huệ Cầm, lại nhìn xem trên xe lăn Tần Lý, nàng chớp chớp mắt nói: "Hải, các ngươi hảo, ta kêu Tề Phi Phi."
Tần Lý vui vẻ, hướng nàng vẫy tay nói: "Ngươi hảo."
Tề Phi Phi nhếch miệng cười, mọi nơi đánh giá sau khoa trương mà kêu lên: "Oa dựa! Thúc thúc đây là nhà ngươi a? Như thế nào lớn như vậy một phòng khách a ta má ơi!"
Tần Lý, Diệp Huệ Cầm: "......"
Tần Miễn đem áo khoác ném ở trên sô pha, hắn tùng tùng cổ áo, kéo xuống cà vạt, đối Tần Lý nói: "Hỗ trợ gọi điện thoại, kêu Mike hiện tại tới một chuyến."
Tần Lý kỳ quái hỏi: "Ngươi tóc không phải mới đã làm sao."
Tần Miễn một con bàn tay to không chút khách khí mà xoa thượng Tề Phi Phi đầu: "Cho nàng lộng."
"Nga." Tần Lý móc di động ra muốn gọi điện thoại, nghĩ nghĩ lại hỏi, "Có cần hay không kêu hắn mang cái tạo hình sư lại đây?"
"Cũng hảo." Tần Miễn nói: "Kêu hắn lại mang lên một bộ kiểu nữ quần áo, muốn thích hợp cao trung nữ sinh xuyên."
Diệp Huệ Cầm chợt trừng lớn đôi mắt nhìn phía Tề Phi Phi, tiểu cô nương không phát hiện, chính không thể hiểu được mà nhìn Tần Miễn, hỏi: "Thúc thúc, Mike là ai a?"
Tần Miễn không lý nàng.
Tần Lý thấy Tề Phi Phi miệng đều nhếch lên tới, cười giúp Tần Miễn trả lời: "Mike là D thị ưu tú nhất nhà tạo mẫu tóc chi nhất. Chúng ta cùng hắn ký hợp đồng, hắn đều là tới cửa phục vụ."
Tề Phi Phi cau mày suy nghĩ trong chốc lát, đột nhiên kêu lên: "Nga nga nga, chính là tân Paris bách hóa trên lầu, cái kia cái gì phi cái gì ngươi tóc đẹp cửa hàng thủ tịch nhà tạo mẫu tóc Mic đinh! Có phải hay không?!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hà Tần hợp lý_Hàm Yên
RomansaTấn Giang kim bài VIP2014-01-16 kết thúc - VĂN ÁN - Ngươi mộng tưởng là cái gì? Hà Đường: "Ta muốn tìm cái hảo nam nhân, có cái tiểu phòng ở, sinh cái tiểu hài tử, an an ổn ổn mà quá cả đời." Vương Vũ Lâm: "Ta muốn có một phần thuộc về chính mình sự...