Hà Đường đứng dậy đẩy ra cửa kính, vèo vèo gió lạnh lập tức thổi tiến vào, nàng thăm thân mình vừa thấy, liền thấy được dưới lầu chiếc xe kia.
“Thấy được sao? Ta không có lừa ngươi lạp.” Tần Lý thanh âm nghe tới có chút lười biếng, “Hà Đường, xuống dưới đi.”
Hà Đường mặc vào áo khoác liền chạy đi xuống, Tần Lý mở cửa xe, dựa ngồi ở xe ghế nhìn nàng chậm rãi đến gần.
Đối với cái này địa phương, Tần Lý đã rất quen thuộc, mỗi một lần, hắn đều là như vậy nhàn nhã mà ngồi ở trong xe, nhìn Hà Đường xuống xe đi xa, hoặc là chạy chậm lại đây, lên xe ngồi vào hắn bên người.
Hôm nay nàng ăn mặc một kiện thâm tử sắc miên áo khoác, thiển lam cao bồi quần dài, tóc không có giống ngày thường như vậy tán trên vai, mà là trát cái bím tóc ở sau đầu. Nàng tóc không dài, kia bím tóc chính là ngắn ngủn một dúm, không có bên má tóc che lấp, một khuôn mặt càng thêm có vẻ viên.
Hà Đường đi đến Tần Lý bên người, lập tức không biết nên nói cái gì, suy nghĩ nửa ngày mới nói: “Đã lâu không thấy, ngươi gần nhất đều ở vội cái gì đâu?”
“Trong công ty sự tình tương đối nhiều.” Tần Lý nhìn xem Hà Đường trống trơn đôi tay, hỏi, “Mang USB xuống dưới sao? Ta nơi này có notebook.”
“Nga, là cái dạng này, ta sau lại nghĩ nghĩ, này dù sao cũng là về giá cả đồ vật, cái kia, ngươi cũng biết, hai ta đều không phải một cái công ty, cho nên……” Hà Đường có chút khẩn trương mà nhìn Tần Lý, mắt to chớp chớp, “Lộng không hiểu đồ vật, ta ngày mai đi công ty hỏi đồng sự tính, liền…… Liền không phiền toái ngươi.”
Nàng ngượng ngùng xoắn xít mà nói xong, Tần Lý vẫn luôn híp mắt nhìn chằm chằm nàng xem, cuối cùng, hắn gật gật đầu: “Không tồi, khá tốt.”
Hà Đường nghi hoặc: “Cái gì không tồi, khá tốt?”
“Ngươi người này làm công nhân phi thường không tồi, chăm chỉ, khiêm tốn, phải cụ thể, quan trọng nhất một chút là, trung thành. Một cái công ty nhất yêu cầu chính là trung thành và tận tâm công nhân, chẳng sợ TA công tác năng lực giống nhau, cũng so với kia chút thông minh lõi đời lại tâm tư nóng nảy công nhân cường gấp trăm lần.”
Nghe Tần Lý nói xong, Hà Đường có chút không vui: “Ta cảm thấy, ngươi không phải ở khen ta, hình như là đang nói ta bổn……”
Tần Lý nghe vậy sửng sốt, ngay sau đó cười đến sang sảng, liên tục xua tay: “Không thể nào, ngươi đừng xuyên tạc ta ý tứ.”
“Ân, ta chính là xuống dưới cùng ngươi nói một chút, cái kia, không phiền toái ngươi.” Hà Đường hợp lại chính mình áo khoác, đông lạnh đến tại chỗ tiểu nhảy, “Rất lãnh, ngươi chạy nhanh về nhà đi, tiểu tâm sinh bệnh, ta cũng nên lên lầu.”
Tần Lý sắc mặt bình thản mà nhìn nàng, nói: “Ta riêng lại đây tìm ngươi, ngươi liền như vậy đuổi ta đi a?”
“Ngươi tìm ta có chuyện gì a?” Hà Đường đã kỳ quái lại khó xử: “Kia, kia nếu không, thượng…… Lên lầu ngồi ngồi, uống ly trà?”
“Hảo a.” Tần Lý nhanh chóng mà trả lời.
Hà Đường ngẩn ngơ, ngẩng đầu nhìn xem phòng ở, thực nghiêm túc mà nói: “Như thế nào đi lên đâu, cũng chưa thang máy, hoặc là ngươi làm tài xế bối ngươi, ta giúp ngươi lấy xe lăn……”
BẠN ĐANG ĐỌC
Hà Tần hợp lý_Hàm Yên
RomanceTấn Giang kim bài VIP2014-01-16 kết thúc - VĂN ÁN - Ngươi mộng tưởng là cái gì? Hà Đường: "Ta muốn tìm cái hảo nam nhân, có cái tiểu phòng ở, sinh cái tiểu hài tử, an an ổn ổn mà quá cả đời." Vương Vũ Lâm: "Ta muốn có một phần thuộc về chính mình sự...