Mọi người đều nói, cái nào thiếu niên không chung tình, cái nào thiếu nữ không có xuân.
18 tuổi thiếu niên Tần Lý thích thượng cùng lớp nữ sinh Sử Mộng Nghiên, tự nhiên mà vậy, vô cùng đơn giản.
Sử Mộng Nghiên xuất thân thư hương thế gia, phụ thân mẫu thân đều là đại học giáo viên, nàng bản nhân cũng là việc học ưu tú, tri thư đạt lý.
Đương nhiên, thiếu nữ có thể được đến đông đảo thiếu niên khuynh tâm, còn bởi vì nàng có được một gương mặt mỹ lệ.
Sử Mộng Nghiên cùng Tần Lý quen biết với 18 tuổi, một cái là tóc dài phiêu phiêu xinh đẹp nữ hài, một cái là tuy rằng ngồi xe lăn nhưng như cũ trắng nõn tuấn lãng ánh mặt trời nam hài, bọn họ tình yêu khởi điểm liền như thanh quả táo giống nhau ngây ngô, ở phòng học xa xa tương vọng, chỉ một ánh mắt là có thể làm đối phương đọc hiểu tâm tình của mình; sau khi học xong thời gian làm bộ lơ đãng mà trải qua đối phương bên người, chẳng sợ chỉ là góc áo đụng chạm đều có thể làm người mặt đỏ tim đập.
Tần Lý vô pháp học thể dục cũng không cần luyện tập, mỗi khi trong phòng học chỉ còn lại có hắn một người thời điểm, hắn liền sẽ yêu cầu bồi đọc hộ công thúc thúc đem hắn đẩy đi bên cửa sổ.
Vì chiếu cố Tần Lý, trường học riêng đưa bọn họ phòng học an bài ở lầu một, từ phòng học cửa sổ là có thể thấy sân thể dục, Tần Lý từ nhỏ liền có như vậy thói quen, cũng có thể nói là yêu thích, hắn thích ngồi xe lăn đãi ở bên cửa sổ, lẳng lặng mà ra bên ngoài xem.
Sử Mộng Nghiên liền như một sợi xuân phong thổi vào Tần Lý tâm. Nàng cùng mấy cái nữ hài kết bạn từ sân thể dục đi tới, tố nhã màu trắng áo trên, màu xanh đen vận động quần đùi, yểu điệu dáng người, ưu nhã cử chỉ, một đôi mắt nhu nhược động lòng người, dễ dàng mà đã kêu Tần Lý động tâm.
Cái kia tuổi nam hài nữ hài, thích thượng một người rất đơn giản, như vậy một phần thích, cũng thực thuần túy.
Sử Mộng Nghiên chính mình cũng tưởng không rõ, nàng như thế nào sẽ thích thượng Tần Lý.
Cái này nam sinh thân thể trọng độ tàn tật, cơ hồ nhưng nói sinh hoạt không thể tự gánh vác, nhưng hắn lại một chút cũng không tiêu trầm hạ xuống, cũng không có cổ quái xấu tính. Hắn thực hiền hoà, thực hài hước, thực rộng rãi, thực thông minh, hắn đôi mắt vĩnh viễn đều mang theo ý cười, là Sử Mộng Nghiên nhận thức quá đáng yêu nhất nam hài tử.
Suốt một năm, mối tình đầu ngọt ngào vờn quanh ở hai người bên người, bọn họ đem này phân tình tố che giấu rất khá. Hai người ở trường học liền như bình thường đồng học giống nhau kết giao, không có dắt tay, không có hôn môi, không có ôm, không có lời ngon tiếng ngọt càng không có thệ hải minh sơn, chỉ là bình đạm như nước lưu học tập sinh hoạt, như cũ nhịn không được hai trái tim càng đi càng gần.
Nhưng là, cho dù bọn họ tự nhận là giấu diếm được hết thảy, này phân ái muội mông lung cảm tình vẫn là bị lão sư cùng cha mẹ phát hiện.
Có thể nghĩ, Sử Mộng Nghiên người nhà có bao nhiêu khiếp sợ.
Lúc ấy, trận này yêu sớm kinh động toàn bộ trường học, bởi vì nam chính thân thể đặc thù tính cùng nữ chính ưu tú mỹ lệ, cơ hồ sở hữu học sinh lão sư trà dư tửu hậu đều ở thảo luận cái này đề tài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hà Tần hợp lý_Hàm Yên
RomanceTấn Giang kim bài VIP2014-01-16 kết thúc - VĂN ÁN - Ngươi mộng tưởng là cái gì? Hà Đường: "Ta muốn tìm cái hảo nam nhân, có cái tiểu phòng ở, sinh cái tiểu hài tử, an an ổn ổn mà quá cả đời." Vương Vũ Lâm: "Ta muốn có một phần thuộc về chính mình sự...