“Dựa nằm ở ta trên người, bên phải một ít.”
Hà Đường thân thể đã thực mềm, nàng nghe Tần Lý nói dựa sát vào nhau tới rồi hắn ngực phải trước, đầu dựa vào hắn vai phải thượng, ngưỡng thân mình mặt hướng trần nhà.
Hà Đường biết cái này toilet điếu đỉnh thiết kế, ô vuông trạng trần nhà đan xen được khảm phiến phiến kính mặt, chỉ là, nàng chưa từng có phao quá tắm, cho nên lúc này lấy như vậy một cái góc độ, như vậy một cái tư thế nhìn đến mỗi một mảnh kính mặt chiếu rọi ra chính mình cùng Tần Lý, tức khắc liền xấu hổ đến mặt đỏ tai hồng.
Hoảng loạn mà cúi đầu, Hà Đường nhìn đến nàng cùng hắn ở dưới nước quấn quanh nửa người dưới.
Nàng hai chân nghiêng gác ở hắn trên đùi, nhân có thủy ôn, đảo cũng không cảm giác được hắn hai chân lạnh lẽo, chỉ là có thể cảm nhận được hắn dị thường nổi lên đầu gối.
Hắn nho nhỏ lý trạng thái thực hảo, hùng dũng oai vệ mà chót vót ở hắc mật rừng cây, ở trong nước xem ra nhan sắc đều cùng ngày thường không quá tương đồng, tựa hồ phấn một ít.
Mãn đáng yêu ai…… Trong đầu tưởng tượng đến cái này ý niệm, Hà Đường chỉ hận không được che lại chính mình mặt. Nàng tưởng, nàng như thế nào trở nên như vậy hạ lưu.
Ánh sáng tựa hồ ở nàng đỉnh đầu xoay tròn, Hà Đường có chút đầu váng mắt hoa, lúc này, nàng cảm giác được Tần Lý tay trái chống đáy ao điều chỉnh một chút dáng ngồi, nàng lập tức quay đầu xem hắn, lo lắng mà nói: “Ngươi tiểu tâm chút.”
“Đừng nói chuyện.” Tần Lý ở nàng bên tai nói, “Cái này bồn tắm là căn cứ thân thể của ta định chế, ngồi thực ổn, không cần lo lắng.”
“Nga……”
Tần Lý tựa hồ tìm được thoải mái vị trí, hắn tay trái duỗi đến Hà Đường trước ngực, nhẹ mà chậm chạp xoa nổi lên nàng ngực.
Hà Đường lập tức liền cung nổi lên bối, thân thể súc thành một đoàn, Tần Lý thiển hôn nàng gương mặt, mỗi một lần mổ hạ đều sẽ nói: “Thả lỏng một ít, Đường Đường, thả lỏng một ít……”
Hắn trầm thấp thanh âm tuyệt đẹp phải gọi nhân tâm say, Hà Đường thân thể dần dần lỏng xuống dưới, nhưng là nàng vẫn là không dám ngẩng đầu nhìn trần nhà, bởi vì có thể từ trong gương nhìn đến bọn họ hoàn toàn đản // lộ thân thể, cùng với bọn họ mỗi một động tác, thậm chí là mỗi một cái biểu tình, này thật sự quá nan kham, Hà Đường nỗ lực mà đè nặng cằm, chỉ đem lực chú ý phóng tới chính mình cùng Tần Lý dây dưa trên đùi.
Tần Lý vẫn luôn ở hôn nàng.
Đầu tiên là lỗ tai, hắn cắn nàng tai trái vành tai, đầu lưỡi một chút một chút mà câu quá, tiếp theo lại kéo dài đến vành tai, hắn ướt nóng hôn du tẩu ở nàng bên tai, hợp với tiếng hít thở đều như vậy rõ ràng.
Hà Đường thân thể phát tô, cảm thấy chính mình giống bị trừu gân cốt, cả người đều mềm ở Tần Lý trên người, sau đó, hắn hôn đã chuyển qua nàng cổ.
Tần Lý môi giống gieo giống giống nhau ở nàng trên cổ xẹt qua, tựa hồ liền một tấc làn da đều luyến tiếc buông tha, đồng thời, hắn tay trái cũng ở chậm rãi hạ di, hắn buông lỏng ra nàng đã trở nên kiên // đĩnh ngực trái, đầu ngón tay giống đánh đàn dường như mơn trớn nàng xương sườn, lại trải qua nàng mảnh khảnh eo, cuối cùng tới kia phiến thần bí ốc thổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hà Tần hợp lý_Hàm Yên
RomanceTấn Giang kim bài VIP2014-01-16 kết thúc - VĂN ÁN - Ngươi mộng tưởng là cái gì? Hà Đường: "Ta muốn tìm cái hảo nam nhân, có cái tiểu phòng ở, sinh cái tiểu hài tử, an an ổn ổn mà quá cả đời." Vương Vũ Lâm: "Ta muốn có một phần thuộc về chính mình sự...