Hà Đường cùng Tần Lý ngồi đến như vậy gần.
Chỉ cần Tần Lý thò lại gần một ít, Hà Đường lại dựa lại đây một ít, bọn họ mặt liền có thể chạm vào ở bên nhau.
Tần Lý ánh mắt ôn tồn lại thản nhiên, lưu chuyển ở Hà Đường trên mặt, Hà Đường lại thật sâu mà cúi đầu, hai tay không ngừng giảo chính mình váy.
Đại gia lẳng lặng chờ đợi, ngay cả Tần Miễn đều rất có hứng thú mà nhìn hai người kia, tĩnh xem sự tình phát triển.
Tề Phi Phi rốt cuộc nhịn không được kêu lên: “Ai ai, Hà Đường tỷ tỷ, chơi cái trò chơi mà thôi, không cần keo kiệt như vậy sao.”
Hà Đường không hé răng.
Ngô Tuệ Nghiêu ở bên cạnh đẩy đẩy nàng, nàng bất động.
Ngô Tuệ Nghiêu biết Hà Đường tính tình, hoà giải nói: “Vừa rồi cũng không giảng thân nơi nào có phải hay không, nếu không liền thân mặt đi. Hà Đường, thân một chút mặt thì tốt rồi.”
Hà Đường vẫn là trầm mặc.
Tần Lý thật sâu mà nhìn nàng, vẫn luôn không nói gì.
Không khí trong lúc nhất thời có chút xấu hổ, Tề Phi Phi đột nhiên đứng lên, cầm lấy một chén rượu mãnh uống mấy khẩu, nói: “Chơi cái trò chơi còn như vậy không hào phóng, còn không phải là hôn một cái sao có gì đặc biệt hơn người.”
Những lời này mới nói xong, nàng một cái xoay người, cong lưng liền hôn lên Tần Miễn môi, Tần Miễn liền tính phản ứng lại mau cũng không kịp đẩy ra nàng, Tề Phi Phi đầu lưỡi nhỏ đã tiến quân thần tốc địch nhân bụng, mang theo nồng đậm rượu hương đem hắn vờn quanh.
Tần Miễn liền như vậy ngồi ở trên sô pha, không thể hiểu được mà bị một tiểu nha đầu ôm đầu tàn nhẫn hôn một hồi, chờ đến nàng chưa đã thèm mà buông ra miệng khi, hắn nhìn chằm chằm ánh mắt của nàng đã lãnh đến đáng sợ.
Tề Phi Phi lại một chút chưa giác, cười hì hì đứng thẳng thân thể, xoay người đối Hà Đường nói: “Ngươi xem, chính là như vậy a, rất đơn giản hơn nữa…… Thực mỹ vị.”
Nàng thậm chí còn chép chép miệng, Tần Miễn sắc mặt càng trầm.
Mọi người đại khí cũng không dám ra, trước hết có phản ứng chính là Kiều Y Viện.
Nàng ôm cánh tay kiều chân ưu nhã mà ngồi ở Tần Miễn bên người, xem xong phía trước hương diễm một màn, nàng thấp thấp mà cười lạnh ra tiếng, đứng lên phủ thêm lông chồn áo khoác, xách thượng tiểu vai khăn trùm đầu cũng không trở về mà đi rồi.
Tần Miễn cũng không có đi truy.
Tề Phi Phi nhìn nàng bóng dáng, nhún nhún vai bĩu môi: “Thật là chơi không nổi.” Trong mắt lại lộ ra một cổ người thắng vui sướng cảm xúc.
Sau đó nàng lại nhớ lại Hà Đường, lớn tiếng nói: “Hà Đường tỷ tỷ ngươi chạy nhanh a, ngươi nếu là không chịu liền phải phạt Tần Lý ca ca uống tam ly rượu nga, tam ly tràn đầy rượu vang đỏ nga!”
Nghe được lời này, Hà Đường chậm rãi ngẩng đầu lên, lúc này, Tần Lý mở miệng nói: “Tính.”
Hà Đường quay đầu xem hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hà Tần hợp lý_Hàm Yên
RomanceTấn Giang kim bài VIP2014-01-16 kết thúc - VĂN ÁN - Ngươi mộng tưởng là cái gì? Hà Đường: "Ta muốn tìm cái hảo nam nhân, có cái tiểu phòng ở, sinh cái tiểu hài tử, an an ổn ổn mà quá cả đời." Vương Vũ Lâm: "Ta muốn có một phần thuộc về chính mình sự...