chương 106 : kết thúc (2)

11 0 0
                                    

Một ngày lại một ngày, Tần Lý biến hóa nghiêng trời lệch đất, hắn tựa hồ nhớ lại càng nhiều đồ vật, cũng nhận được càng nhiều người, đại gia đối hắn nói lên trước kia sự, hắn cũng chậm rãi có ấn tượng. Chỉ là, trừ bỏ giống trẻ con "Ê ê a a" mà phát âm, hắn vẫn là không có mở miệng nói chuyện qua.

Hà Đường không ngừng một lần mà tưởng, Tần Lý mở miệng nói chuyện khi, sẽ là như thế nào một cái cảnh tượng, nàng tưởng, hắn đại khái sẽ trước nói "Ba ba mụ mụ" đi, tựa như sở hữu bi bô tập nói hài tử giống nhau, nhưng là sâu trong nội tâm nàng lại ảo tưởng, hắn có thể hay không trước học được kêu nàng Đường Đường.

Mỗi khi nghĩ vậy chút, Hà Đường chính mình đều cảm thấy buồn cười, Tần Lý một lần nữa nói chuyện chỉ là vấn đề thời gian, không có gì hảo lo lắng, rốt cuộc hắn có thể khôi phục cho tới bây giờ như vậy, đã là quá khứ Hà Đường không dám tưởng tượng.

Diệp Tư Viễn từ Italy trở lại quốc nội tới phát triển, hắn sáng lập một cái trang phục nhãn hiệu, sắp ở thành phố H mở flagship store, ngày này, hắn trở lại d thị, tới Cẩm Hoành Quốc Tế thăm Tần Lý.

Hà Đường đem ánh mặt trời phòng để lại cho hai huynh đệ, làm cho bọn họ hảo hảo mà ôn chuyện, nàng biết Diệp Tư Viễn nhất định có rất nhiều lời nói phải đối Tần Lý nói, mặc kệ Tần Lý có thể hay không nghe hiểu, này đó thuộc về bọn họ cộng đồng ký ức đối hắn khang phục đều sẽ khởi đến rất quan trọng tác dụng.

Diệp Tư Viễn đãi hai cái giờ mới rời đi, Hà Đường xem qua thời gian, biết là thời điểm muốn giúp Tần Lý giải tiểu là được.

Hiện tại Tần Lý ý thức khôi phục, ở ban ngày khi hắn không hề xuyên thành người tã giấy, hắn sẽ phát ra một ít đặc biệt tín hiệu nói cho Hà Đường hắn có cái gì yêu cầu, tỷ như uống nước, giải đại tiểu tiện, đã đói bụng từ từ, này cơ hồ nhưng xem như Tần Lý cùng Hà Đường chi gian tiểu bí mật, hợp với Diệp Huệ Cầm đều sẽ không phát giác.

Hà Đường đẩy Tần Lý trở lại lầu 12 phòng ngủ chính toilet, nàng giúp hắn giải tiểu liền sau, sờ đến Tần Lý eo lưng bộ làn da dính dính đều là hãn, nói: "Hôm nay rất nhiệt, ngươi phơi lâu như vậy thái dương, đều ra mồ hôi, ta giúp ngươi tắm rửa một cái đi."

Ở nàng muốn thoát Tần Lý áo khoác thời điểm, hắn đột nhiên bắt được tay nàng, môi trương một chút, Hà Đường cười cổ vũ hắn: "A Lý, ngươi muốn nói cái gì?"

Hắn hừ hừ hai tiếng, vẫn là không có nói ra, chỉ là thủ sẵn Hà Đường thủ đoạn đối nàng chớp chớp mắt, còn lắc lắc đầu.

Hà Đường nói: "Ngươi là nói không cần tắm rửa, có phải hay không?"

Tần Lý gật gật đầu.

Hà Đường: "Chờ một chút ngươi muốn ngủ trưa nga, trên người đều là hãn ngươi không cảm thấy dơ sao? Ngươi chính là yêu nhất sạch sẽ Tần Lý ai."

Tần Lý cúi đầu chu lên miệng, bắt được Hà Đường thủ đoạn tay lại không có buông ra.

Hà Đường trong lòng hiểu rõ, nàng thực ôn nhu mà đem hắn ôm tiến trong lòng ngực, nói: "Ngươi là không nghĩ ta quá vất vả, đúng không?"

Hà Tần hợp lý_Hàm YênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ