Hà Đường đã nhớ không được chính mình có bao nhiêu lâu không đã khóc.
Ngồi ở xe taxi thượng, nàng ôm hai tay, nhìn ngoài cửa sổ xe bị nước mưa cọ rửa đến kỳ quái thế giới, khuôn mặt yên tĩnh không gợn sóng, nội tâm lại giống này ngoài xe thời tiết giống nhau, cuồng phong tàn sát bừa bãi, mưa to tầm tã.
Không phải không có trải qua quá cực bi thương hoặc là cực vui sướng sự, chỉ là ở tuyệt đại đa số thời điểm, Hà Đường sẽ trước tiên ở trong lòng đem này đó tình cảm lắng đọng lại xuống dưới, tiếp thu, lý giải, tiêu hóa, chờ này đó quá trình đều trải qua về sau, lại quay đầu lại xem những cái đó sự, nàng có lẽ đã phóng bình tâm thái, cảm thấy sự tình cũng bất quá là như thế.
Nàng cũng không phải cái lạnh nhạt người, nhưng là khi còn bé gặp qua quá nhiều vui buồn tan hợp, khó tránh khỏi lệnh nàng tình cảm nội liễm. 6 tuổi năm ấy mùa hè, Điền Tri Hiền xuống nước giúp đỡ Tống nguyệt mi cứu lên chết đuối nàng, lại lần nữa vào nước khi, mang về lại là Tống nguyệt mi dư ôn thượng tồn thi thể.
Lúc ấy, tiểu dì khuôn mặt an tường mà nằm ở bên hồ bùn đất thượng, giống như ngủ rồi giống nhau. Nàng rong biển giống nhau đen như mực tóc dài phô đầy đất, màu trắng áo sơ mi ẩm ướt mà khóa lại trên người, phác họa ra một bộ giảo hảo thân thể đường cong.
Điền Tri Hiền giống điên rồi giống nhau mà hôn nàng, hôn một lần lại một lần, thẳng đến lớn lên về sau, Hà Đường mới biết được, hắn là tự cấp nàng làm hô hấp nhân tạo. Tuổi trẻ nam nhân khóc lớn chụp Tống nguyệt mi bối, đôi tay giao điệp không ngừng ấn nàng ngực, hắn cuồng loạn mà kêu tên nàng, thần sắc là như vậy kinh hoàng sợ hãi. Thôn y Hà Khánh Quốc thẳng qua mười tới phút mới bị người kêu tới, lúc này Tống nguyệt mi cũng đã không có hô hấp.
Điền Tri Hiền trần trụi thượng thân quỳ gối nàng bên cạnh, bụm mặt cực kỳ bi ai mà khóc thút thít, tiểu Hà Đường kinh hoảng thất thố mà bồi ở hắn bên người, cũng là khóc cái không ngừng. Nghe tin mà đến Tống Nguyệt Nga cũng không có trấn an nàng, mà là hung hăng mà đánh nàng một bạt tai. Miệng nàng mắng ác độc nói, khuôn mặt dữ tợn, tiểu Hà Đường bị đánh đến ngã xuống trên mặt đất, lập tức liền ngừng khóc.
Từ đó về sau, Hà Đường cùng Tống Nguyệt Nga sinh hoạt ở bên nhau, chỉ cần nàng vừa khóc, Tống Nguyệt Nga liền sẽ đánh nàng, dùng cái chổi đánh, dùng mộc thước đánh, dùng tay phiến, dùng chân đá, trong tay có cái gì liền dùng cái gì đánh, liền giá áo đều đánh gãy quá. Dần dà, Hà Đường sẽ không bao giờ nữa dám khóc.
Thư thượng nói khóc thút thít là một loại phóng thích tình cảm phương thức, là người bổn // có thể, là giải áp thủ đoạn, nhưng là Hà Đường thật sâu mà cảm thấy, đã xảy ra sự tình đã phát sinh, liền tính khóc đến lại thương tâm, cũng là không thay đổi được gì.
Nàng không có bất luận cái gì tôn giáo tín ngưỡng, không tin Phật, không tin giáo, không tin kiếp trước kiếp này, không tin nhân quả báo ứng.
Trên đời này nơi nào tới nhân quả báo ứng?!
Như vậy tốt đẹp tiểu dì tuổi xuân chết sớm, như vậy ôn nhu điền thúc thúc thế nhưng muốn côi cút cả đời;
BẠN ĐANG ĐỌC
Hà Tần hợp lý_Hàm Yên
RomanceTấn Giang kim bài VIP2014-01-16 kết thúc - VĂN ÁN - Ngươi mộng tưởng là cái gì? Hà Đường: "Ta muốn tìm cái hảo nam nhân, có cái tiểu phòng ở, sinh cái tiểu hài tử, an an ổn ổn mà quá cả đời." Vương Vũ Lâm: "Ta muốn có một phần thuộc về chính mình sự...